Rất lâu sau đó trong một thôn làng nhỏ hẻo lánh nghèo nàn cuối cùng cũng đã có thể tân tiến hơn, điện thoại không còn là xa xỉ đối với mọi người, lắp đặt mạng cũng trở nên phổ biến. Đi đầu công nghệ là nhà có hai cậu trai đẹp nhất vùng, không hiểu sao lớn từng ấy mà không chịu lấy vợ, suốt ngày cứ bám lấy nhau, quả thật là những người đàn ông không chịu lớn.
Trước đây ngoại trừ gọi điện nhắn tin ra thì không thể làm gì khác, weibo của Thái Hanh đã mốc meo hàng nhiều năm trời, bỗng nhiên hôm nay lại hoạt động.
Hứa Ninh bên này còn tưởng mình nhìn lầm, ngó kĩ lại một chút thì chốt là có kẻ xâm nhập.
Thái Hanh nhận được tin nhắn của Hứa Ninh cho rằng tài khoản của mình bị người ta xâm nhập, liền trực tiếp video call đến cho y, hắn nằm gác tay ra sau đầu chờ người bên kia bắt máy. Hiện tại đã khuya, Chính Quốc sớm đã ngủ rồi, còn ôm ngang eo hắn ngủ đến ngon lành.
Hứa Ninh bắt máy sau đó không lâu.
" Thế này đã được chưa? " Hắn hỏi.
" Hừ, cậu về lại thành phố rồi à? "
" Không, chỗ tôi đã lắp mạng "
Hứa Ninh nhướng mày một cái, sau đó gật gù.
" Tới giờ này vẫn còn ngồi trên bàn máy tính à? "
" Ừ, vừa live xong " Hứa Ninh cởi kính mắt ra, khẽ dụi vài cái.
Đột nhiên Đoàn Lăng đi đến, nâng cằm y lên không biết xấu hổ mà hôn, đã thế còn hôn lưỡi.
Những chuyện này vẫn thường lặp lại trên livestream của Hứa Ninh, khắp mạng xã hội hiếm ai là không biết Hứa Ninh đã có chồng, còn là một couple vô cùng được yêu thích. Thế nhưng mỗi lần càn quấy như thế Đoàn Lăng cũng chỉ chụt một cái rồi thôi, nấu cháo lưỡi kiểu này vẫn là lần đầu tiên.
Dường như là cố ý cho Thái Hanh xem.
Thái Hanh cũng sâu sắc hiểu được phần nào cảm giác của Hứa Ninh trước đây khi bọn họ còn ở chung kí túc xá, thường xuyên bị hắn và Chính Quốc phát cẩu lương.
Mẹ nó hắn thế mà ngồi xem hai người họ cạp mỏ nhau cả buổi trời lại không mất bình tĩnh ném điện thoại đi, có lẽ là bị sốc đến đơ rồi.
Kĩ thuật hôn của Đoàn Lăng sensei quả nhiên là không thể chê, mới như vậy đã khiến cho Hứa Ninh mê man cả người mềm nhũn, đến khi Đoàn Lăng luồn tay vào trong áo của Hứa Ninh thì Thái Hanh mới điên tiết.
" Mẹ kiếp ông đây không có nhu cầu xem sex full HD!!! "
Thế nhưng hai người bên kia lơ hắn, ngược lại Chính Quốc bị làm cho giật mình.
" Tao quay màn hình gửi cho cô chú xem " Thái Hanh đỏ mắt nói, một bên lại dỗ Chính Quốc tiếp tục ngủ.
" Được rồi, không đùa cậu nữa " Đoàn Lăng cười hắc hắc buông Hứa Ninh ra, còn luyến tiếc chụt một cái mới xoay người leo lên giường.
Thế nhưng Thái Hanh đã trông thấy thứ cần trông thấy, chính là thân hình tráng kiện 8 múi của Đoàn Lăng, hắn nuốt một ngụm nước bọt, bất tri bất giác vạch áo lên ngó xuống cái bụng 8 múi là một của mình, vỗ một cái mới êm làm sao. Cùng nằm trên nhưng hai số phận quá trái ngược nhau, cảm thấy vô cùng bị sỉ nhục. Thái Hanh không nói không rằng cúp máy, để lại Hứa Ninh ngơ ngác một lúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
《 TaeKook - Hoàn 》Mặn Mặn Ngọt Ngọt! - HE
HumorTên truyện : Mặn Mặn Ngọt Ngọt! Couple chính : Kim Thái Hanh - Điền Chính Quốc Tác giả : Thị Cúc Thể loại : Thanh xuân vườn trường, hiện đại đô thị, ngọt ngào điềm văn. Đại gia biệt nữu ảo tưởng mỹ công x Nghèo kiết xác ngu ngơ hiền lành thụ. HE. Tì...