" Mẹ ra ngoài đi, con buồn ngủ " Thái Hanh lại lần nữa chui vào trong chăn, bộ dáng không muốn tiếp chuyện rõ ràng, dù là mẹ ruột cũng nên rời đi thôi.
Vốn tưởng là luyến tiếc còn chút đau lòng vì thái độ của con trai, thế nhưng Dương Tư Lan vô cùng bình thản mà đứng dậy rời đi, một lần cũng không ngoảnh lại.
...
Thái Hanh ngủ một mạch đến chập chờn tối, mới vội vã bật dậy kiểm tra điện thoại, quả nhiên có tin nhắn của Chính Quốc đến, báo là mình đã về nhà an toàn, gặp được ông đang cùng bác thôn trưởng đánh cờ, trông ông vô cùng khoẻ mạnh, chắc chắn đã chữa triệt để bệnh. Ông và bà không ngớt lời hỏi thăm Thái Hanh, còn khôn xiết cảm ơn vì những món quà tẩm bổ quý giá của hắn....
Thái Hanh đọc một lèo từ trên xuống dưới, ấy thế không có tên hắn!! Không một lời nói về hắn!
Cái tên quê mùa vô tâm, bạn trai mĩ nam vạn nhân mê của cậu ta đang ở cách xa cậu ta vạn dặm, lại chẳng hề nói một tiếng căn dặn giữ chủ quyền lại cho bản thân!!
Hồi mất đừng có mà khóc than đấy! Hừ!
.....
Ngồi thêm một lúc, Thái Hanh biết mình không thể mãi ở trong phòng, đành phải đi xuống dưới nhà.
" Hanh xuống rồi à, ngồi đó đợi một lát, sắp có cơm chiều rồi " Dương Tư Lan bận rộn trong bếp đến lấm lem, có lẽ muốn tự mình chuẩn bị một bữa ăn thịnh soạn.
Thái Hanh không thể phủ nhận được rằng trong lòng hắn luôn mong muốn nhất viễn cảnh này.
Nhưng sao...
" Mẹ... Sao cậu ấy lại ở đây? "
Kiều Tư Tư đứng bên cạnh giúp Dương Tư Lan một tay, bị Thái Hanh hỏi tới có chút giật mình.
Dù sao sau ngày hôm đó, nhìn mặt nhau cũng có chút ngượng ngùng.
" Ba mẹ con bé có công việc bận không thể trở về, tiểu Tư sẽ ở đây cùng chúng ta đón năm mới. " Dương Tư Lan nói.
Thái Hanh không hài lòng lắm, nhưng có chút đồng cảm với Kiều Tư Tư, hoàn cảnh của hắn và cô thế mà lại rất giống nhau. Hiếm lắm mới được thấy mặt người thân.
Tuy rằng trong lòng phản đối, nhưng hiểu cảm giác cô đơn đón năm mới rất đáng sợ, chí ít năm vừa rồi hắn còn cùng Chính Quốc, Kiều Tư Tư thì lại chỉ có một mình.
Một lát sau bữa tối đã hoàn thành, sau khi bày hết tất cả các món ăn ra bàn, đến lúc sắp xếp chỗ ngồi, Dương Tư Lan cố ý để hai người ngồi cạnh nhau, còn bà ngồi đối diện, mỉm cười hài lòng.
Thái Hanh nhíu mày không vui, Kiều Tư Tư cũng rất thức thời, đang tính kéo ghế ngồi sang chỗ khác.
" Không cần... Cứ ngồi đi... Đừng lộn xộn " Thái Hanh lãnh đạm nói.
Nhắc đến Kiều Tư Tư, tuy rằng cô rất thích Thái Hanh, tám năm qua nói buông không dễ dàng buông được, nhưng cô thân cũng một tiểu thư cũng có lòng tự trọng của mình, trước đây là Thái Hanh không thèm quản, nhưng hắn đã trực tiếp nói rõ với cô, cô cũng không phải loại mặt dày đu bám theo người ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
《 TaeKook - Hoàn 》Mặn Mặn Ngọt Ngọt! - HE
HumorTên truyện : Mặn Mặn Ngọt Ngọt! Couple chính : Kim Thái Hanh - Điền Chính Quốc Tác giả : Thị Cúc Thể loại : Thanh xuân vườn trường, hiện đại đô thị, ngọt ngào điềm văn. Đại gia biệt nữu ảo tưởng mỹ công x Nghèo kiết xác ngu ngơ hiền lành thụ. HE. Tì...