Kiều Tư Tư bỗng nhiên bất động, trong lòng không khỏi lo lắng, cũng may cô đang xoay mặt đi, bằng không Phùng Bách sẽ trông thấy gương mặt cô đang chột dạ. Không lẽ cô biểu hiện quá rõ ràng hay sao? Không! Trách mình lỡ lời để anh ta nắm thóp thôi.
" Cô gái ấy là em gái của tôi... "
Sự thật là Kiều Tư Tư đứng bất động đã khiến Phùng Bách tin chắc bảy tám phần rồi, anh không do dự mà giải thích luôn, chắc chắn đây là khúc mắc lớn nhất khiến Kiều Tư Tư không đi gặp anh.
Kết quả Kiều Tư Tư không nói câu nào tiếp tục bước đi, đi một chút lại nhanh một chút, tới lúc khuất khỏi tầm mắt Phùng Bách liền trực tiếp nhảy chân sáo.
Phùng Bách cười cười, tối hôm đó nhắn tin quả nhiên Kiều Tư Tư trả lời, tuy có vẻ như miễn cưỡng, nhưng rõ ràng là đang làm giá thôi.
Thời gian sau cuối cùng cũng có thông báo kết quả kì thi tốt nghiệp. Ai nấy đều mang tâm trạng hồi hộp xem kết quả. Hứa Ninh mới thật sự sợ hãi, trước đây còn có Thái Hanh cùng y trở thành học tra, nhưng từ khi yêu đương vào thì hắn liền có nhiều thành tích tốt, Hứa Ninh vốn lười học, miễn cưỡng lắm những ngày cuối mới ôn thi vì bị Đoàn Lăng ép buộc và cũng nhờ Chính Quốc giúp đỡ một phần. Vì thế ngỡ như bản thân sẽ rớt tốt nghiệp thì y lại bò lên được, còn hơn tận năm người từ dưới đếm lên. Này cũng được xem là thành tích có phần vượt trội rồi đi? Ai mà ngờ được y cũng có thể tốt nghiệp chứ? Hahaha.
Chính Quốc ngồi trên bàn học nhíu mày nhìn Hứa Ninh cười đến cực kì sảng khoái, bộ dạng vô cùng tự hào, điều đó liền khiến cậu không khỏi khó hiểu, bấy nhiêu đó mà đã đủ thoả mãn y nhiều đến thế luôn sao?
Nhưng thôi nghĩ nhiều làm gì chứ. Không phải bọn họ đều cùng nhau đậu tốt nghiệp rồi sao? Chuyện này mới đáng mừng!
" Để ăn mừng, sau lễ tốt nghiệp chúng ta nhậu nhé! " Đoàn Lăng hớn hở nói.
Chính Quốc đương nhiên là vui vẻ tán thành, Thái Hanh cũng mang tâm trạng tốt mà đồng ý, Hứa Ninh cũng thế.
...
Thời gian rất nhanh trôi đến ngày tốt nghiệp, sáng sớm Chính Quốc đã bị Thái Hanh dày vò thành một đoàn, tới Hứa Ninh và Đoàn Lăng cũng loay hoay sửa soạn, kí túc xá của họ thành một mảng gà bay chó sủa.
" Được rồi, bộ này trông cậu rất đẹp trai! " Thái Hanh xoa cằm nói.
Chính Quốc gãi đầu ngượng ngùng.
" Đẹp như vậy không sợ người khác bắt mất à? " Đoàn Lăng vừa soi gương vừa vuốt keo tóc nói.
Thái Hanh liền đi đến cướp lấy chai keo của Đoàn Lăng.
Thế là hắn lại tiếp tục chăm chước cho quả đầu của Chính Quốc.
Loay hoay một lúc hắn mới hài lòng nhìn tổng thể cậu một lượt.
" Rất đẹp! Rất thích hợp để đứng cạnh tôi! "
" Ha ha " Chính Quốc cười gượng gạo.
" Một lát nữa bắt đại thợ chụp nào đó lại chụp cho chúng ta một tấm, đứng chung khung hình với tôi nhất định phải thật bảnh trai! "
BẠN ĐANG ĐỌC
《 TaeKook - Hoàn 》Mặn Mặn Ngọt Ngọt! - HE
HumorTên truyện : Mặn Mặn Ngọt Ngọt! Couple chính : Kim Thái Hanh - Điền Chính Quốc Tác giả : Thị Cúc Thể loại : Thanh xuân vườn trường, hiện đại đô thị, ngọt ngào điềm văn. Đại gia biệt nữu ảo tưởng mỹ công x Nghèo kiết xác ngu ngơ hiền lành thụ. HE. Tì...