CHƯƠNG 60

28.7K 2.3K 1.1K
                                    

Tuy rằng trong lòng không triệt để dập tắt nghi ngờ, nhưng bà ngoại nhận thấy mối quan hệ giữa Chính Quốc và tiểu mỹ nam không tệ, nói đúng hơn là cực kì thân thiết. Bà luôn tự hào khi có một đứa cháu hiểu chuyện lại có thành tích học tập vượt trội, vì thế tin tưởng Chính Quốc chính là chơi đúng người, Chính Quốc chọn tin tưởng thì bà cũng sẽ thế.

Dù sao gương mặt đẹp này mà đi lừa người cũng quá uổng phí đi.

" Buổi trưa nhà chúng ta chỉ có thế này... " Bà ngoại chuẩn bị cơm nước đem ra bàn, Chính Quốc đã phụ dọn bát đũa ra trước.

Chính Quốc nhìn trên bàn ăn, trong lòng có chút e ngại, cắn đũa liếc nhìn Thái Hanh đang không có biểu tình gì.

Lúc bà ngoại đi xuống bếp lấy thêm đồ, Chính Quốc vội khều tay Thái Hanh, thì thầm thì thầm.

" Cậu có thể ăn được không? "

" Tại sao không? " Thái Hanh liếc xéo cậu trả lời.

" Ý tớ là... Những món thế này cậu làm sao để vào mắt... " Chính Quốc mím môi nói.

Trên bàn chỉ có rau xào, rau luộc, rau nấu canh, Thái Hanh hắn ăn sung mặc sướng đã quen, Chính Quốc tự ti cũng là phải thôi.

Thái Hanh không trả lời, bà ngoại đi lên, hắn mời bà một tiếng, gắp một miếng rau muống xào cho vào miệng, ăn kèm với cơm đến ngon lành, không tìm thấy một chút vẻ khó chịu.

" Con cũng mau ăn đi, làm gì nhìn người ta đắm đuối thế hả!? " Bà ngoại thấy cậu không lo ăn chỉ lo ngắm, liền mở miệng mắng một câu.

Thái Hanh ăn tận mấy bát cơm, chứng tỏ đồ ăn bà nấu rất ngon, vì thế bà ngoại hài lòng về tiểu mỹ nam vô cùng.

Chính Quốc kinh qua hết bất ngờ này đến bất ngờ khác! Thái Hanh sau khi ăn xong còn ngoan ngoãn xung phong đi rửa bát.

Chính Quốc trợn mắt há mồm như không tin cho lắm, vội lẽo đẽo theo bên cạnh hắn, sợ hắn lại đập bể bát đĩa.

Nhà cậu muốn rửa bát phải ngồi xổm trên đất, Thái Hanh đảo mắt hai cái tìm được một phiến đá lót ngồi. Chính Quốc ôm bụng cười sắp không thở nổi.

" Cậu ngồi thế này buồn cười chết được "

" Cười một tiếng nữa ông ngoại cậu liền... " Thái Hanh nói một nửa liền dừng, lời ít ý nhiều.

Chính Quốc lập tức câm miệng.

Một lúc sau lại không nhịn được híp mắt cười hỏi.

" Hôm nay phải cậu không thế? "

" Làm gì tìm được thằng thứ hai nào vừa đẹp trai lại ngu dại thích cậu " Thái Hanh vừa rửa bát vừa liếc xéo cậu, dù vậy vẫn không che giấu được sự vụng về của hắn trong việc này.

" Nếu cậu không thích tớ, tớ vẫn còn sự lựa chọn, bọn con gái trong thôn lại chả mê tít tớ " Chính Quốc cười hì hì nói, ở với hắn một thời gian, hình như cậu càng ngày càng không biết xấu hổ rồi.

Thái Hanh vừa nghe xong câu sau, cái đĩa trên tay rơi xuống vỡ tan tành, ngay lập tức cả hai đều hoảng loạn nhặt từng mảnh vỡ, bà ngoại trong nhà nghe tiếng vỡ giậm chân chống nạnh đi ra xem thử.

《 TaeKook - Hoàn 》Mặn Mặn Ngọt Ngọt! - HENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ