Hôm nay Chính Quốc đã nhờ Hứa Ninh giúp mình rút tiền cậu đã cày trong tháng qua.
Cậu quyết định sẽ mua cho Thái Hanh một chiếc đồng hồ, tuy rằng không đắt tiền như những chiếc hắn đang đeo, nhưng Chính Quốc hi vọng hắn sẽ thích, đó chính là thành ý của cậu.
Quần áo cũng hợp lý đó, nhưng đâu phải lúc nào hắn cũng có thể mặc trên người, đồng hồ thì lại khác, bất cứ khi nào cũng có thể đeo và nhìn nó.
Khi Chính Quốc đi đến trung tâm thương mại, thế mà nhìn thấy Kiều Tư Tư đang chăm chú lựa áo, là áo dành cho nam. Kiều Tư Tư nhìn thấy cậu, liếc mắt một cái rồi không thèm để ý nữa.
Vậy cũng tốt, không để ý mới là tốt, nước sông không phạm nước giếng.
Chính Quốc ngây ngốc loay hoay một lát, đúng chuẩn nhà quê mới lên phố, vụng về khi bước vào nơi sang trọng này.
Đây là lần thứ hai cậu tới đây, lần đầu tiên chính là Thái Hanh dẫn cậu đến mua quần áo. Chính Quốc có để ý vài gian hàng khác, nhìn giá đến choáng ngợp, từng nghĩ mình sẽ chẳng bao giờ quay lại nữa.
Chính Quốc ngó trước ngó sau tìm nơi bán đồng hồ đeo tay, nhưng mãi vẫn không thấy, nơi này quá rộng, không biết nên đi bên nào trước, nhất thời lúng túng.
Kiều Tư Tư lựa được một cái áo liền đưa cho nhân viên gói lại, đính bụng mua một chiếc hộp thật xinh đặt áo vào tặng, trong lúc chờ đợi nhân viên gói áo thanh toán tiền, Kiều Tư Tư có liếc nhìn Chính Quốc một chút, nhìn cậu lúng túng không khỏi phì cười, nhấc đôi giày cao gót xinh đẹp sang trọng đi về phía cậu.
" Ái chà... chơi thân với đại gia nên hiện tại đã có khả năng vào đây mua đồ đắt tiền rồi hả? "
Chính Quốc không thèm nhìn đến cô, chỉ dẩu môi nhíu mày thành thật trả lời.
" Không có liên quan gì đến cậu ấy, toàn bộ đều là tiền của tôi "
Kiều Tư Tư kinh ngạc một lát, đứng yên nhìn Chính Quốc trông trước ngó sau, cuối cùng cũng không nhịn được lên tiếng.
" Tìm cái gì? "
" Khụ... Nếu cậu đã hỏi thế, làm phiền chỉ giúp tôi chỗ bán đồng hồ... " Chính Quốc gãi đầu nói.
" Cái gì? Tiểu nhà quê cậu cũng học đòi đeo đồng hồ cơ à? " Kiều Tư Tư cười giễu cợt.
" Không chỉ thì thôi " Chính Quốc nghe không giận, toan tính bỏ đi.
" Đi thẳng khoảng 100 mét quẹo phải, lại tiếp tục đi thẳng tầm 50 mét, nhìn bên trái có cầu thang đi lên tầng trên, đồng hồ bán nhiều ở đó " Kiều Tư Tư nói xong liền cao lãnh xoay mông bỏ đi.
Chính Quốc nghi ngờ híp mắt nhìn theo cô một chút, thôi thì hiện tại cũng rảnh, lượn một vòng xem sao.
Kiều Tư Tư quả thật không có lừa cậu, trên này bán đủ loại đồng hồ đeo tay, Chính Quốc có trông thấy cái đồng hồ quen thuộc Thái Hanh vẫn đeo trên tay, nhìn đến giá của nó mà không khỏi sắp mù mắt, chê trách tên đại gia nhà mình chỉ biết phung phí tiền bạc là giỏi.
Chính Quốc lượn một vòng, có ưng một chiếc đồng hồ giá cả phải chăng hơn nữa cũng khá đẹp mắt.
Nhưng muốn mua nó phải gộp cả số tiền tháng trước cộng tháng này lại mới đủ, đây là chiếc có giá thấp nhất ở đây rồi, cơ mà nếu như mua nó, tháng này cậu có khả năng sẽ cạp đất mà ăn mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
《 TaeKook - Hoàn 》Mặn Mặn Ngọt Ngọt! - HE
HumorTên truyện : Mặn Mặn Ngọt Ngọt! Couple chính : Kim Thái Hanh - Điền Chính Quốc Tác giả : Thị Cúc Thể loại : Thanh xuân vườn trường, hiện đại đô thị, ngọt ngào điềm văn. Đại gia biệt nữu ảo tưởng mỹ công x Nghèo kiết xác ngu ngơ hiền lành thụ. HE. Tì...