Thái Hanh còn chưa hết bực bội, liền nhắn tin mắng vốn Đoàn Lăng.
" Chết tiệt, cậu gửi tôi thứ phim quái gì thế hả? " Thái Hanh tay nhấn bàn phím, mặt đỏ như cà chua cũng mặc kệ.
" Đúng là chưa trải sự đời, ' thẳng nam ' như cậu thì nên xem thể loại phim này, nó gọi là GV. Còn JAV là dành cho tôi " Đoàn Lăng trả lời rất nhanh.
" Ông đây không biết GV hay JAV là cái quỷ gì hết " Thái Hanh tức sắp bốc khói.
" Cậu thật sự không biết? " Đoàn Lăng trả lời có chút kinh ngạc.
" Tại sao phải biết? " Thái Hanh bĩu môi.
" Đừng nói là trước giờ cậu chưa từng tự mình sóc lọ nhé? " Đoàn Lăng không thể tin được hỏi lại.
" Sóc lọ? " Thái Hanh càng nghe càng không hiểu.
" Trời đù má, đúng là thủ thân như ngọc, đến cả tự an ủi cũng không có lấy một lần " Đoàn Lăng không biết bày ra vẻ mặt gì.
" Này, ít có vòng vo đi, rốt cuộc thể loại phim cậu gửi giúp ích được gì cho tôi chứ? " Thái Hanh lại phát cáu.
" Sao lại không? Chẳng lẽ các người yêu nhau chỉ có thể hôn xong đơn thuần là ôm nhau ngủ? Ây... Xem ra cậu chưa học hỏi được gì, hãy xem nhiều lần nữa đi "
Thái Hanh tắt máy khoanh tay ngồi trên xuống, mi tâm nhíu chặt, hai thằng con trai còn có thể tiến thêm bước nào nữa à?
Đoạn video khi nãy người nằm dưới kia có vẻ rất sung sướng nhỉ? Còn cái người phía trên lại rất hưng phấn mà luận động. Ừm....
Thái Hanh không tin nơi đó có khoái cảm...
Vì thế hắn quyết định, sẽ xem thêm những video khác.
Không cho phép hiểu lầm!! Hắn chỉ tò mò muốn biết những người khác có biểu cảm giống hai người khi nãy không thôi! Bọn họ rõ ràng một bộ sung sướng điên người.
Đang tính mở lên một link khác, Chính Quốc đã từ trong phòng tắm bước ra, trên người còn tràn ngập hơi ấm nóng, hòa lẫn mùi sữa tắm thơm dịu nhẹ, hai má ửng đỏ, là do ngâm trong nước nóng quá lâu.
Vì thế thời khắc Chính Quốc thịt tươi đi ra, Thái Hanh đã không còn tâm trạng nào xem video nữa, ngơ ngẩn một lúc, mới ngoắc ngoắc ngón tay ý bảo Chính Quốc mau đi tới.
Chính Quốc thấy hắn gọi mình, động tác lau tóc trên tay càng nhanh hơn.
" Đợi tớ một chút, tóc ướt không lên được đâu "
Chính Quốc vội vàng lau, đến khi khô ráo lại đi vào phòng tắm cất khăn.
Thái Hanh cũng đột nhiên nhớ ra một điều...
Hắn hình như có máy sấy tóc...
Đành thôi, người ta cũng lau đến khô ráo rồi...
" Kêu có việc gì thế? Đúng rồi, ban nãy cậu la cái gì vậy? " Chính Quốc bước một chân lên giường, từ từ bước chân tiếp theo, tròn mắt nhìn hắn hỏi.
Thái Hanh oán thầm, đã bảo không phải tôi la rồi mà!
Giường còn chưa bước lên xong, giây sau đã bị Thái Hanh đẩy ngã xuống nệm êm, nhào tới đè lên người mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
《 TaeKook - Hoàn 》Mặn Mặn Ngọt Ngọt! - HE
HumorTên truyện : Mặn Mặn Ngọt Ngọt! Couple chính : Kim Thái Hanh - Điền Chính Quốc Tác giả : Thị Cúc Thể loại : Thanh xuân vườn trường, hiện đại đô thị, ngọt ngào điềm văn. Đại gia biệt nữu ảo tưởng mỹ công x Nghèo kiết xác ngu ngơ hiền lành thụ. HE. Tì...