Thái Hanh còn chưa kịp hỏi Chính Quốc vì sao lại có nữ nhân tới tìm cậu đòi áo, bỗng nhiên cửa phòng hắn bị đẩy ra, là vì khi nãy đi vào phòng hắn quên mất phải đóng cửa lại.
Kiều Tư Tư lấp ló đầu vào, ngó đông ngó tây, rồi lại ngó đến hắn, hơi thẹn thùng nói.
" Tớ... Tớ tắm nhờ ở phòng cậu chút nhé, phòng tắm nhà dưới có chút vấn đề "
Kiều Tư Tư thật sự không hề muốn phải đi đến bước này đâu, chỉ là cô muốn tắm, mà nhà tắm ở dưới hư thật, nên cô bất đắc dĩ mới phải tìm đến phòng hắn.
Bây giờ đến lượt Thái Hanh đứng hình, Chính Quốc bên kia cũng một phen bàng hoàng.
Kiều Tư Tư và Thái Hanh ở chung?
Thái Hanh lúng túng, nhưng không từ chối, tuỳ ý để Kiều Tư Tư đi vào, còn mình ra khỏi phòng, tìm đến bên lan can, điện thoại vẫn còn nối máy với bên kia, hắn đột nhiên nhớ đến còn một việc rất quan trọng.
" Này, Tiêu Tử Mễ vì sao lại tìm cậu hỏi áo? "
" Còn cậu, Kiều Tư Tư làm sao lại đòi đi tắm ở phòng cậu? "
Vừa hỏi xong, vô thức nghĩ đến cả hai thế mà nhớ rất rõ những nữ nhân xung quanh người yêu mình, chỉ qua điện thoại đã xác định rõ đích xác là giọng của ai, còn cảm thấy chua chua lạ thường.
" Gia đình Kiều Tư Tư đi hết, mẹ tôi đưa cậu ấy sang đây ở vài hôm, khi nãy là vì phòng tắm nhà dưới có vấn đề, cậu ấy mới muốn tắm nhờ phòng tôi " Thái Hanh có sao nói thế.
" Ừ thì... Mễ Mễ sang nhà tớ chơi, có đãi cậu ấy chút đồ ăn, không cẩn thận để tương dính vào áo, hơn nữa là do tớ làm ra, tớ phải có trách nhiệm tẩy nó " Chính Quốc cũng rất thành thật giải thích.
" Thế trong lúc chờ đợi áo khô, cậu ta làm gì, mặc gì? " Thái Hanh nghi ngờ hỏi tiếp.
" Thì... Cậu ấy chơi bài, mặc.. mặc áo của tớ... " Chính Quốc đến đây thì hơi ấp úng.
" Mặc áo của cậu??!! "
" Có... có sao đâu, bọn tớ dù sao cũng là bạn từ nhỏ, không có gì e dè, với cả trước đây cũng hay như thế nên quen rồi...haha " Chính Quốc lúng túng giải thích, gượng cười hai tiếng, trong lòng còn chả rõ Thái Hanh đang sắp phát điên sao?
Hình như cậu càng giải thích thì càng sai thì phải.
" Cái gì? Không e dè? Trước đây cũng hay như thế? Quen rồi? " Thái Hanh tức muốn bật cười, chỉ hận không thể ngay bây giờ phi đến chỗ của Chính Quốc.
Hắn mà đến được, nhất định sẽ đè cậu ra đánh mông một trận cho bỏ cái kiểu này đi!
Chính Quốc khổ tâm sắp khóc, đang nghĩ cách nên dỗ cái tên người yêu hay ghen tuông của mình thế nào.
" Hanh... Chỉ có thế thôi, không có gì phải giận "
" So với chuyện này thì chuyện tớ ngủ với cậu rồi làm cái này làm cái kia chả phải rất đáng để ý hơn nhiều sao? "
Thái Hanh "....."
" Tớ ngủ cũng đã ngủ với cậu rồi, Tử Mễ kia đã bao giờ được như thế đâu, nằm chung còn không có cửa ấy chứ, cậu không cần phải đi ghen bậy ghen bạ nữa đâu mà... "
BẠN ĐANG ĐỌC
《 TaeKook - Hoàn 》Mặn Mặn Ngọt Ngọt! - HE
HumorTên truyện : Mặn Mặn Ngọt Ngọt! Couple chính : Kim Thái Hanh - Điền Chính Quốc Tác giả : Thị Cúc Thể loại : Thanh xuân vườn trường, hiện đại đô thị, ngọt ngào điềm văn. Đại gia biệt nữu ảo tưởng mỹ công x Nghèo kiết xác ngu ngơ hiền lành thụ. HE. Tì...