CHƯƠNG 26

29.2K 2.5K 1.1K
                                    

" Chú ý, hiện tại các em có lẽ đã chọn được nhóm cho mình, có thể tự do tham quan trải nghiệm, nhưng nhớ phải bảo vệ chính mình "

Đi bộ một đoạn đường khá dài, trong nhóm ngoài Chính Quốc ra còn lại đều là công tử tiểu thư, khi tới nơi đã thở không thông. Nhưng mà trong đám chỉ có một mình Thái Hanh là bạn tốt nhất, nên Chính Quốc quyết định quan tâm hắn trước tiên, những người còn lại để cậu suy nghĩ sau.

" Uống chút nước nhé "

Thái Hanh mệt lả người, được Chính Quốc tận tình như thế, liền cực kì hưởng thụ, cong cong đuôi mắt nhận nước, đắc ý nhìn ba người kia.

Chỉ có Kiều Tư Tư ánh mắt như mũi dao sắc bén phóng về phía Chính Quốc, nghiến răng nghiến lợi, nếu hiện tại còn sức lực, có khi đã giãy đành đạch.

" Chính Quốc à, chúng tôi cũng khát " Đoàn Lăng than thở. Nằm vật ra phiến đá bên cạnh.

Khi nãy đi đường đã xơi hết nước đem theo, hiện tại chẳng còn chai nào, chỉ có Chính Quốc vẫn còn, hơn nữa rất nhiều.

" Đằng kia, thoải mái mà uống " Thái Hanh nốc một hơi, hướng ngón chỉ về phía con suối xa xa kia.

" ..... "

" Hay là cho cậu ấy một chai " Chính Quốc nói.

" Không được, tôi rất khát " Thái Hanh không vui nhíu mày, vội vã lục trong balo của Chính Quốc, lấy nước uống hết, uống đến khi không chịu nổi nữa mới thôi.

Hắn không thích san sẻ đó!

Của tiểu quê mùa cũng là của hắn!

Tiểu quê mùa cũng là của hắn!

" Cậu uống như thế làm gì? Tớ không nghĩ lại khát như vậy đâu " Chính Quốc trợn mắt há mồm.

" Chính là khát như vậy đó! " Thái Hanh ôm bụng đầy nước, no đến nói sắp không nổi.

Ba người còn lại nhìn hắn vẻ mặt một lời khó nói hết.

Không hổ là Kim thiếu gia, yêu vào cũng khác người!

" Dựng lều trước đi, chúng ta phân chia chỗ ngủ nhé " Hứa Ninh nói.

Kiều Tư Tư đột nhiên đỏ mặt, hẳn là đang nghĩ đến khả năng mình và Thái Hanh sẽ ngủ chung với nhau.

Có còn liêm sỉ không vậy?

Nam nữ cái gì nhỉ? ...Ài.... Là thụ thụ....Thụ thụ bất tương thân đó!

Hứa Ninh liếc mắt một cái hiểu ngay lập tức cô đang nghĩ cái gì, liền ném cho một cái nhìn không thể khinh bỉ hơn được nữa.

Nữ nhân thời nay đều thích tự dâng mình lên miệng sói sao?

Hơn nữa nếu người đó là Kiều Tư Tư, Thái Hanh sẽ chọn khả năng thà chơi gay còn hơn cùng cô ba chấm.

Vì thế bằng một cách thần kì nào đó, Kiều Tư Tư một mình một lều...Khóc không ra nước mắt.

Điều đó cũng có thể nói là hợp lý đi, nhưng cái gì tên quê mùa kia lại cùng lều với Thái Hanh? Tại sao?

Thái Hanh mặt đằng đằng sát khí nãy giờ, hiện tại lại phá lệ có cái nhìn hòa nhã hơn với Hứa Ninh. Trong lòng tưng bừng nở hoa.

《 TaeKook - Hoàn 》Mặn Mặn Ngọt Ngọt! - HENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ