Kiều Tư Tư hôm nay lại đến chơi, Dương Tư Lan đặc biệt nấu vài món.
Kiều Tư Tư ngồi vào bàn, tít mắt cảm ơn, ríu rít khen vài câu, ăn cũng rất ngon miệng.
" Nhưng mà... Cậu ấy vẫn chưa chịu ăn gì ạ? " Kiều Tư Tư ngậm đũa e dè hỏi, hôm nay đã là ngày thứ tư rồi, nếu không ăn nữa, sẽ thật sự chết mất.
Dương Tư Lan tỏ vẻ phiền não.
" Hay là... Một lát con thử vào khuyên bảo cậu ấy xem? Được không ạ? "
Dương Tư Lan suy nghĩ chốc lát, tuy rằng Kiều Tư Tư và con trai bà chẳng mấy hoà hợp, nhưng biết đâu có thể gắn kết hai đứa trong lúc này thì sao?
Vì thế Kiều Tư Tư thuận lợi vào được phòng của Thái Hanh, đây là người đầu tiên ngoài giúp việc hay đưa đồ ăn tới đi vào phòng hắn.
Thái Hanh mệt lả người không quản nổi Kiều Tư Tư đi vào...
Kiều Tư Tư trông thấy hắn cũng hoảng hồn, làn da xanh xao, đôi môi tái nhợt, cảm giác như đã gầy đi một vòng, hiện tại nhìn khắp người hắn chẳng có chỗ nào toát ra sức sống... Thế nhưng Dương Tư Lan vẫn chưa tới nhìn hắn một lần... Kiều Tư Tư nhíu mày, hắn như thế này thật không giống hắn.
Thái Hanh bây giờ, ngay cả di chuyển cũng khó khăn, bởi vì hắn đói...
Hắn đây là cố chấp đến mức thà chết cũng không thoả hiệp...
Kiều Tư Tư cắn môi, nhìn không nổi nữa, ném cho hắn một cái điện thoại nhỏ đời cũ.
" Cầm lấy đi, tôi đã hỏi xin số điện thoại cậu ta từ Đoàn Lăng và Hứa Ninh, tôi chỉ có thể giúp cậu đến đây... " Thái Hanh đang bị nhốt, bên ngoài đủ người trông coi, điện thoại không nên dùng phô trương quá, sẽ rất khó giấu.
Thái Hanh như bắt được phao cứu tinh, chả biết lấy đâu ra sức lực ngồi dậy cầm lấy điện thoại, miệng khô khốc nở nụ cười.
" Bác gái... cũng là lo lắng cho tương lai của cậu thôi... " Kiều Tư Tư vịn nắm cửa phòng, nghĩ ngợi một chút mới nói ra câu này.
Là mẹ con, không nên đến bước này...
Thái Hanh trong lòng cười khẩy.
" Thật ra... Tôi cũng muốn giúp cậu thoát ra ngoài, nhưng mà cậu biết đó, bác gái cho người canh chừng rất nghiêm ngặt, tôi chỉ có thể tìm cho cậu cách liên lạc với cậu ta thôi... "
Kiều Tư Tư xoay người bỏ đi.
Hắn quá cố chấp, mẹ hắn lại cực kì nhẫn tâm, không ai khoan nhượng ai.
Kiều Tư Tư ra đến phòng khách, Dương Tư Lan liền hỏi cô tình hình.
Kiều Tư Tư im lặng một lúc mới đáp.
" Con có cảm giác, thái độ của Thái Hanh với con có chút gần gũi hơn rồi ạ... Cậu ấy đáp ứng con sẽ ăn đúng bữa... " Kiều Tư Tư nói dối không chớp mắt, nhìn cực kì đáng tin.
Dương Tư Lan mừng nhất là điều này, nghĩ thầm cuối cùng Thái Hanh cũng thông suốt chút ít, biết ăn đúng bữa là tốt, mừng hơn nữa hắn chịu lắng nghe Kiều Tư Tư.
BẠN ĐANG ĐỌC
《 TaeKook - Hoàn 》Mặn Mặn Ngọt Ngọt! - HE
HumorTên truyện : Mặn Mặn Ngọt Ngọt! Couple chính : Kim Thái Hanh - Điền Chính Quốc Tác giả : Thị Cúc Thể loại : Thanh xuân vườn trường, hiện đại đô thị, ngọt ngào điềm văn. Đại gia biệt nữu ảo tưởng mỹ công x Nghèo kiết xác ngu ngơ hiền lành thụ. HE. Tì...