CHƯƠNG 89

20.3K 1.6K 113
                                    

Lúc hai người trở về kí túc xá, còn chưa bước vào phòng đã nghe tiếng chửi rủa của Hứa Ninh.

" ĐỒ KHỐN NẠN, MAU THẢ TÔI RA! "

" ĐOÀN LĂNG, TÔI HẬN CẬU! TÔI HẬN CẬU! TÔI HẬN CẬU "

" TÔI KHÔNG MUỐN ĐI, MAU THẢ TÔI RA!! "

Thái Hanh mở cửa ra, trông thấy Hứa Ninh đang cuộn tròn ở trong chăn, xung quanh còn bị dây thừng trói lại. Trông y như... bánh cuốn?

" Chậc chậc thầy Lăng, không ngờ còn có sở thích thế này " Thái Hanh lắc đầu trêu chọc.

Hứa Ninh còn muốn chửi nữa đã bị Đoàn Lăng bịt miệng bằng băng keo. Sau đó anh lại nhìn y với gương mặt đầy xót xa.

" Cậu nghĩ nhiều rồi " trả lời Thái Hanh.

" Cậu trói cậu ấy làm gì thế? " Chính Quốc khiếp sợ.

Đoàn Lăng thở dài thườn thượt.

" Không giấu gì các cậu, tôi vừa come out với gia đình cách đây vài hôm, ba mẹ tôi không phản đối nhưng cũng chẳng đồng ý, chỉ vỏn vẹn một câu muốn gặp Ninh Ninh "

" Ừ thì tôi sợ cậu ấy không dám gặp... Hôm qua trong lúc.. trong lúc.... tôi đã dò hỏi thử, nhưng cậu ấy đã đồng ý rồi "

Thái Hanh thầm nghĩ lúc đó cậu ta bay tới chốn tiên rồi còn quản được gì nữa mà không đồng ý, bảo cậu ta cưới luôn còn được nữa là.

" Sáng hôm nay tôi có báo với ba mẹ sẽ dẫn Ninh Ninh về nhà, kết quả tỉnh dậy cậu ấy liền trở mặt, tôi đành... " Đoàn Lăng lại bất đắc dĩ nhìn Hứa Ninh đang giận đến đỏ cả mắt, trong lòng vô cùng rối rắm, dù biết rằng anh đã gài Hứa Ninh ở thế đó thì kiểu gì cậu cũng đồng ý, bình thường thì không dễ dàng như vậy.

" Cậu để cậu ấy đến nhà cậu không phải quá nguy hiểm đi? Nếu như ba mẹ cậu nhất mực không đồng ý, còn... "

Nửa câu sau " còn sỉ vả cậu ấy .. " Chính Quốc liền nín nghẹn, có lẽ từng trải qua cảm giác bị mẹ của Thái Hanh ghét bỏ nên cậu rất đồng cảm.

Thái Hanh liền đặt tay lên vai Chính Quốc, đau lòng trấn an cậu.

" Không đâu, đừng lo về chuyện đó, ba mẹ của Đoàn Lăng là giáo viên nên cư xử rất đúng mực, có lẽ chỉ muốn xem xem người con trai họ chọn sẽ thế nào thôi " Thái Hanh nói.

Chính Quốc đỡ lo hơn nhiều, Hứa Ninh đang giận dữ bỗng dưng cũng trấn định vài phần.

" Khi nào hai cậu đi.. " Đoàn Lăng hỏi.

" Ngày mai ... " Thái Hanh trả lời.

" Ừ... " Gương mặt Đoàn Lăng thoáng đượm buồn, Hứa Ninh cũng không còn hồ nháo nữa.

Chính Quốc cũng xúc động nhưng vẫn cố kiềm lại.

Bỗng nhiên cậu đi đến gỡ băng keo trên miệng của Hứa Ninh, cười nói.

" Chúng ta sắp xa nhau rồi, có gì để nói không? "

Hứa Ninh bỗng nhiên ngại ngùng lúng túng. Cuối cùng vẫn cất tiếng hỏi.

" Kim thiếu có xác định mình sẽ sống ở nơi đó được không? Cả hai cậu có thể ở đây sinh sống kiếm việc làm, đâu nhất thiết phải... "

《 TaeKook - Hoàn 》Mặn Mặn Ngọt Ngọt! - HENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ