CHAPTER 26: Winter Boss

343 51 11
                                    

ZION'S POV

System Notif
• In the midst of Winter, Winter Boss will purge his way out to kill every Lord.
It is recommended to kill the Winter Boss, so you can get good rewards.
A day after fighting the Winter Boss, A massive global auction will take place, a Lord with 10,000 Honor will be able to join.

Nagising kami ng maaga para sa paghahanda para sa Winter Boss. Muli naming binalikan ang mga Wall at pagsasa-ayos ng mga opensa ng teritoryo.

VILLAGE BUILDINGS:
• MANOR (IRON)
• HOSPITAL (IRON)
• BARRACKS (IRON)
- 15,000/15,000 On foot Soldiers
- 15,000/15,000 Magical Soldies (Mages/ Healers)
- 10,000/10,000 On Horses (Archers/ Spears)
- 20,000/20,000 Devil Armies
• Shrine
- Sea Goddess Blessings
• Barn (IRON)
• Smithy (IRON)
• Factory (IRON)
• Treasury (IRON)
• Dock (Stone)
• Bank (Stone and Iron)
• School
• University
• Defense
- Iron Perimeter (Inside)
[Durability: 1500/1500]
- Iron Perimeter (Second Wall) [Durability: 1500/1500]
- Iron Perimeter (Third Wall)
[Durability: 1500/1500]
- Iron Perimeter (Fourth Wall)
[Durability: 1500/1500]
- Iron Perimeter (Fifth Wall)
[Durability: 1500/1500]
- Iron Perimeter (Sixth Wall)
[Durability: 1500/1500]
- Iron Perimeter (Seventh Wall)
[Durability: 1500/1500]
- Iron Perimeter (Eighth Wall)
[Durability: 1500/1500]
• Attack
- Basic Cannon (32Bldg) [500 DMG per ATK]
- Advance Cannon (24Bldg) [1000 DMG per ATK]
- Upper Small Cannon (12Bldg) [1500 DMG per ATK]
- Magic Tower (9Bldg) [5000 DMG per ATK]

Kahit ako na Lord nila ay nagulat na ganun na pala ang nagawa nila pagdating sa teritoryo. Bawat Perimeter/Wall na makikita mo ay napapalibutan na ng Cannon, ang malupet pa ay sa teritoryo ko parang normal na ang ganitong pangyayari.

Dati isa sa problema ang mga paggawa ng Cannon dahil nga sa kakulangan ng materyales panggawa, ngunit ngayon dahil sa tulong ng mga NPC's at Adventurer Players sobrang bilis na lamang.

Lalo na ang Godly Weapon na Magic Tower na ngayon ay nagkalat na siyam na building sa paligid ng teritoryo namin. Kung dati nga ang isang Magic Tower ay sobrang lakas na ano pa kaya ang siyam diba.

Ayaw ko na isipin dahil kung sino mang kalaban na magtangkang atakihin ang aming teritoryo tingnan ko na lang kung uuwi ka pang buhay.

Hinintay nalang namin mag gabi at hintayin ang saktong 12am....
---------------------------------------------------------
Kanina pa nag-12am ngunit walang nagbago sa kapaligiran. Walang mababangis na hayop ang lumabas kagaya rati... Sa pag-iisip ko lumabas na ang pinaka gagawin.

"[Main Task: Survive the Cold Season. Winter Boss is currently hibernating and will not show itself]"

[Initializing]
• You may encounter animals that thrive and survive in the bitter cold and easily withstand below zero temperatures.

[Difficulty]
• Ultra Hard [SSS]

Nagulat ako dahil Ultra Hard [SSS] ang difficulty. Kung makakatagpo ka man ng mga hayop na kayang manirahan sa malalamig na lugar ay huwag ka nalang lumabas. Inutusan ko ang lahat ng mga NPC's at mga Adventurer Players na manatili sa bahay nila.

'Yung mga hayop na inaalagaan namin ay ligtas naman sa kanilang tirahan, may heater naman sila sa Barn at Coop. 'Yung mga Flying Mount naman ay nag-hibernate, 'yung Dragon naman namin siguradong natutulog din 'yun ngayon. Si Blue sanay na siya sa lamig ng katubigan kaya tahimik lamang itong palangoy-langoy.

VIRTUAL REALITY: GODLY GIFTSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon