...
Pond từ sau khi phát tiết cứ ôm dính lăn lộn tới lui không biết bao nhiêu vòng mới chịu đi ngủ...
Nhìn qua khe cửa trời đã hửng sáng.
Gò má bất giác hừng đỏ vì hồi tưởng về đoạn ký ức cuồng nhiệt vài giờ vừa qua. Ôm một bụng nghi hoặc mò mẫm tìm điện thoại trên đầu giường...Shiaaa!!! Đã 5h sáng thật rồi!!!
Sẽ không kịp khởi hành cùng mọi người mất... Nghĩ đến lại nhìn sang con người đang say giấc bên cạnh..."Pond~... Pond~... dậy mở cửa cho em... Pond~"
Hổh?... Vừa mới trải qua một đêm hoan ái đã dùng điệu bộ nhẹ nhàng hết sức. Cảm giác hệt như tân nương gọi lão công sau đêm động phòng đầu tiên...
Hm... Người khác biết được sẽ mất mặt chết.
Bẵng di vài giây ngây ngây ngốc ngốc, không nhận ra khoé miệng đã vén lên tủm tỉm từ khi nào...Pond dường như chẳng chút lay động... Gọi tới gọi lui cũng chỉ lăn qua lăn lại rồi ngủ tiếp.
Hia! Anh như vậy là sao?!
Chiếm được tiện nghi rồi thì bày ra thái độ này?
À mà... cũng không hẳn là "chiếm"...
Nhưng... cũng là "chiếm" rồi.Anh không dậy? Tôi vỗ cho anh dậy !!!
"Pond!!!! Dậy đi!!!"
"Ôyzz!!"
"Mau ra mở cửa cho em! 7h đoàn phim check out về Bangkok cả rồi. Em mà ko về chế Q sẽ điên lênnnn!!"
"Hah?... Vậy thì nói mọi người khỏi đợi, em quay về cùng với anh là được"
...
"..."
"???""...Như vậy cũng được sao?"
"Đương nhiên là được"Hah? Nhăn nhó với tôi còn tuỳ tiện quyết định?!
Nhưng mà... Nghĩ đi nghĩ lại thì cũng là có lý đi...
Cả ngày hôm qua mệt mỏi... Hôm nay lại đi xa... Về đến nhà không phải siêu nhân thì cũng phát ốm ba ngày ba đêm không ngóc đầu dậy nổi.Lưỡng lự chốc chốc...
Hay là gọi điện cho chế Q đi...
Nhưng vẫn là ngại quá... lỡ như chế ấy nhận ra quan hệ giữa tôi và Pond?.."Em không gọi thì anh gọi"
"Hảh?"Giật cả mình. Đang mải mê lo lắng thì Pond đã lù lù phía sau lưng. Anh còn không ngủ nữa đi. Hừm!
"Để em tự gọi, anh đừng có nháo!"
...Hồi hộp chờ đợi tín hiệu kết nối trong điện thoại, Pond vẫn ngồi bên cạnh ngáp ngắn ngáp dài ...
"Há lổ~ bé iu về chưa?"
"Ơhm~... Chế~... uhm... P'Pond... ông bà anh ấy giữ em ở lại chơi thêm một hôm nên... Chắc em về sau nha chế..."
"Aow? vậy sao?? Chế thu dọn hành lý giúp em cả rồi đây. Lát nữa checkout trả phòng, em có qua lấy vali khum?~ "
"... Uhm... Chế cứ để phòng đó, lát nữa em sẽ quay về. Mọi người về trước nhé, đừng lo cho em"
"Hổh~ ở cùng Pond thì chế yên tâm rồi~ đi chơi cẩn thận nhé em~ nhớ về sớm nhó~... moah~"Chế Q sao lại vui vẻ như vậy??? Viện bừa lý do đã tin tưởng bàn giao tôi cho Pond ngay lập tức?...
Hm...
Tôi bây giờ nói dối cũng thành thạo quá đi! Vội dạ vâng thêm vài câu thì tắt máy, quay lại đã thấy người nọ cười cợt bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
LOVER [PondPhuwin]
Fanfic11082021 Written by #AndubedeviPhuwin Một câu chuyện hoang tưởng của tác giả để mùa dịch trôi qua thú vị hơn thôi. ⚠️ Các nhân vật, hành vi, tình tiết... trong truyện đều là tưởng tượng nhằm mục đích giải trí và không nhằm mục đích khuyến khích, quả...