#AndubedeviPhuwin - 47

1.7K 144 35
                                    

Ppnaravit POV
_________________________________
...
Phải nói thế nào nhỉ?...
Hôm qua là một ngày vô cùng đặc biệt, đến bây giờ tỉnh dậy cảm giác vẫn lâng lâng.
Gần sáng mới về đến nhà, mệt mỏi đánh một giấc dài, nhìn ra ngoài trời đã sập tối. Mẹ chắc cũng biết tôi uể oải nên không gọi dậy.

Chuông điện thoại nhảy thông báo mạng liên tục mới chợt nhớ, sau khi cùng người yêu nhỏ public với mọi người trong công ty chuyện cả hai đang yêu đương liền có hơi phấn khích, ai mời uống cũng không hề từ chối.
Men trong người xúc tác nên tâm trạng cực kỳ vui vẻ, nhìn thấy cục cưng update trên IG... không nghĩ nhiều để lại bình luận ...

Có điều Fandom hình như còn quá khích hơn cả tôi, không ngờ chỉ một bình luận một câu đã khiến cả FC náo nhiệt một trận lớn.
Chỉ cần nghĩ đơn giản HoneythePooh là gấu Pooh thôi... bình thường cũng đều gọi em là cục cưng, chẳng thấy có gì lạ cả.
Haizzz
Mặc kệ đi, không nói thì ai cũng biết em là của tôi mà.
Con mèo nhỏ tỉnh lại chắc chắn sẽ xấu hổ cằn nhằn. 55~

Cầm điện thoại lên y như rằng, tin nhắn line của em gửi đến từ sớm bây giờ mới đọc. Trong bụng liền nhanh trí nổi ý dỗ ngọt người yêu trước khi bị em phát hoả 555~

Chưa kịp gọi đi thì điện thoại trong tay rung lên thông báo cuộc gọi từ quản lý...
...
__________________________________

...
Show thực tế sắp tới có lẽ là cơ hội lớn, nhưng cũng cảm thấy thách thức hơi nhiều...
Hình như tốc độ phủ sóng tên tuổi của cả tôi và Phuwin đều tăng chóng mặt, đến nỗi bản thân cảm thấy hơi choáng ngợp, chưa kịp thích nghi với sự nổi tiếng quá nhanh này...
7 ngày liên tục sinh hoạt cùng 7 đồng nghiệp khác, camera đủ góc... hm...

*tinh~*
<Nara... dạo này cậu khoẻ không?...>

Hm?
Số điện thoại lạ?
Gọi tôi là "Nara" chắc chắn là người quen rồi đi...

<Ai vậy?>
*tinh*~
<Là mình, Primmie đây...>
...
Primmie?
Phải, nói về Primmie... cô gái này... chính là người mà tôi từng đơn phương hồi trung học. Từ ngày vào đại học gần như chỉ khi họp lớp mới có dịp gặp lại... Đến bây giờ dù vẫn còn follow nhau nhưng rất ít liên lạc...

Số điện thoại cá nhân này của tôi từ ngày đóng máy series mới bắt đầu sử dụng. Ngoại trừ nội bộ công ty và gia đình... chỉ có thằng bạn thân Dunk biết được.
Primmie làm sao có được số này nhỉ?

Primmie trong ký ức của tôi là cô gái có đôi mắt cười. Ngày đó cũng vì đôi mắt ấy mà đem lòng thầm mến một thời gian dài... tình cảm đơn phương ngây ngô không cần đáp lại, chỉ dám từ xa nhìn người ta trong lòng có một người khác.
Nghĩ lại cảm thấy cũng là một kỷ niệm đẹp thời học sinh. Dù sao cô gái này cũng là người đầu tiên khiến tôi biết đến cảm giác tương tư...

Bao nhiêu lâu không liên lạc lại đột nhiên hỏi thăm như vậy... thường thì chỉ có thông báo tin vui hoặc nhờ vả gì đó... Nếu đến bây giờ Primmie vẫn còn quen đàn anh kia thì hiện tại họ thông báo về chung một nhà có lẽ cũng hợp lý đi.
Ngoài hai việc này thực sự không còn nghĩ ra được lý do nào. Giữa tôi và Primmie chẳng còn việc gì để liên lạc cả...
Nhìn dòng tin nhắn ngẫm nghĩ hồi lâu mới quyết định trả lời...

LOVER [PondPhuwin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ