...
"...?"
"Um... em..."Bối rối thực sự, Luke đột ngột nói những lời này... Tôi dù muốn trả lời cũng không biết nên nói làm sao cho phải.
Thật kỳ lạ, bình thường gặp chuyện đều phản ứng rất nhanh, vậy mà riêng những chuyện liên quan đến tình cảm yêu đương... tôi không hiểu sao luôn khù khờ chậm chạp.Việc Luke đối xử hào phóng vô điều kiện ngay từ lần đầu gặp mặt đúng là đã khiến tôi không ngừng nghĩ ngợi...
Nhưng bao nhiêu lần cũng chỉ cho rằng tất cả những điều đó đều bởi vì bản chất con người Luke vốn dĩ tốt bụng mà thôi, không thể ngờ anh hiện tại lại chọn thời điểm này để nói ra những điều đó... Anh biết tôi cùng người kia yêu đương, còn biết cả việc tôi vì người kia mà đau lòng... Lẽ nào trước giờ anh đều im lặng từ xa quan sát tất cả?...Nếu là người khác chắc chắn chẳng có lý do gì để từ chối một người năng lực hoàn mỹ như Luke.
Nhưng tôi..."Nếu em cần thời gian suy nghĩ, anh có thể chờ"
"Um... P'Luke, em..."
"...?"Gượng gạo tránh đi không dám đối diện với ánh mắt kia... Đúng là tôi đang rất thất vọng về Pond, nhưng không có nghĩa nói rời đi sẽ liền rời đi. Tình cảm này đối với Pond căn bản không thể diễn đạt bằng lời...
Bây giờ thẳng thắn từ chối cũng cảm thấy do dự? Một người đối với mình tốt như vậy, dù sao cũng là không nỡ khiến người ta đau lòng... Có lẽ Luke cũng nhìn ra được khó xử đang hiện rõ. Chỉ nghe được loáng thoáng thở dài hắt nhẹ từ trên đỉnh đầu, đến ngước mặt lên cũng không có dám...
Đang lúc định mở lời muốn quay trở về, cả cơ thể bất chợt bị kéo đến phía trước, chớp mắt đã đổ ập vào lồng ngực nóng hổi...
"Phuwin... để anh chăm sóc cho em đi... em sẽ không phải rơi nước mắt nữa"
"P'Luke, anh đừng như vậy... em không..."
"Em đứng yên một chút, nghe anh nói..."
"..."Cảm giác tiếp xúc này lạ lẫm quá, thực sự không quen... Vòng tay rất ấm, nhưng không giống như khi ở trong vòng tay của Pond. Luke ôm chặt đến nỗi cảm nhận được từng nhịp đập trong lồng ngực rắn rỏi...
"Anh không muốn em miễn cưỡng, nhưng anh không thể cứ im lặng nhìn em hết lần này đến lần khác đau lòng vì cậu ấy nữa...
Nếu có thể... mong em hãy suy nghĩ. Những lời này đều là thật lòng... Em thử nhìn về phía anh một chút có được không?"Tại sao những lời này vô tình cảm thấy quen thuộc đến như vậy? Hệt như như những lời thằng Mork đã nói với Pi trong Cá trên trời? Lẽ nào Luke hiện tại giống như thằng Mork? Lặng lẽ ở bên cạnh chờ đợi mặc cho thằng Pi tâm trí chỉ biết mải mê đuổi theo Muang Nan?...
Phỉ phui, nhưng tôi không giống thằng Pi!
Cá trên trời của thằng Pi không nhìn về phía nó, còn Pond... rõ ràng anh yêu tôi rất cuồng nhiệt.
Chỉ có điều..."P'Luke. Em không có đau lòng, anh hiểu lầm rồi"
"Đừng trốn tránh nữa"
"Em không trốn tránh""Chuyện rành rành trước mắt em còn không chịu chấp nhận sự thật?"
"Chấp nhận hay không chấp nhận cái gì chứ?"
"Pond đã đi cùng bạn gái cũ như vậy. Em còn cố chấp dối lòng làm gì hả?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
LOVER [PondPhuwin]
Fanfic11082021 Written by #AndubedeviPhuwin Một câu chuyện hoang tưởng của tác giả để mùa dịch trôi qua thú vị hơn thôi. ⚠️ Các nhân vật, hành vi, tình tiết... trong truyện đều là tưởng tượng nhằm mục đích giải trí và không nhằm mục đích khuyến khích, quả...