Ppnanavit POV
__________________________________
...
Muốn phụ Phuwin một tay... nhưng tôi đứng ở trong bếp hình như hơi thừa thãi.
Mới vào một chút đã bị em đuổi ra ngoài 555~
Đành ra phòng khách đợi vậy...
Nhà của Phuwin sao lại có cảm giác rất quen thuộc, không giống như những lần đến nhà người khác.Bụng bắt đầu phát biểu tình khi mùi thơm đồ ăn lan đến...
Ái chà... Đói không chịu nổi rồi.
Sốt ruột định vào trong xem đồ ăn thế nào, quay ra đã thấy con mèo nhỏ hai tay ôm đĩa mì nghi ngút hơi nóng tiến lại...Hm... Đây mới là lần thứ ba được thưởng thức đồ ăn Phuwin nấu...
Không cần biết bộ dạng ăn uống của tôi như thế nào, chỉ cảm thấy hương vị này ăn một miếng liền không thể đủ.Khựng lại khi tay nhỏ của em bất ngờ miết qua khoé môi... chỉ là hơi giật mình vài giây ngắn ngủi, Phuwin đôi khi có những hành động nhỏ khiến trong lòng nổi lên ấm áp... Không biết là do tôi nhạy cảm hay sao, Phuwin trước giờ rất ít khi thể hiện tình cảm... Điều này khiến tôi không ít lần mông lung vì không biết tình yêu của em dành cho mình là ở mức độ nào. Những lúc hiếm hoi này thực sự cảm nhận được tình cảm ấy rất rõ ràng, xúc động dâng lên không kìm được bắt lấy cổ tay nhỏ...
Khoảng cách gần như vậy... chóp mũi ửng lên xấu hổ không dám nhìn tôi... 55~
"Anh... kêu đói còn không mau ăn đi"
"... đương nhiên sẽ ăn"Tâm trạng rất vui vẻ, không hiểu sao rất thích trêu chọc nong tim... lần nào cũng muốn trêu cho đến khi em ngại đỏ mặt mới thôi. Kể mà có tới 5 con mèo giống như vậy để trêu cả ngày cũng không chán 555
Hơizzz... thật là tốt!"Có được người như em bên cạnh thật là tốt!"
___________________________________
...Nhắc tới lịch trình sắp tới mới nhớ, Luke thực sự là cao tay. Cảm giác anh ta muốn tiếp cận Phuwin ngày một rõ ràng.
Show thực tế Safe House này chưa từng có trong lịch sử công ty. Vậy mà phía Luke vừa mở ý hợp tác, tư bản Gmm đã lập tức đồng ý, đã vậy phía anh ta còn chủ động nhả vốn tài trợ.Haizz, Phuwintang ơi là Phuwintang, thằng Pond này trong tay chẳng có gì ngoài trái tim của em...
Từ khi yêu em, tôi hình như chưa bao giờ thoát khỏi bất an....
Cảm giác chết tiệt này.
Có được em nhưng cứ giống như chưa có được em...*tinh*
<Mình có một đứa em rất hâm mộ cậu, lát nữa gặp phiền cậu cho nó chữ ký nhé>Primmie chỉ là muốn xin chữ ký thôi sao???
*tinh*
<Thằng Pond, tao đang ở pub P với Primmie. Khi nào rảnh ra nha>Hôm nay là ngày gì mà bạn bè nhất định phải gặp tôi? Hiếm khi mới có được không gian riêng với người yêu, không muốn bỏ về chút nào...
*tinh*~<Set kèo đi biển nè, team cũ rủ đi chung>
*tinh*~<Mình và tụi Dunk đã ở pub P rồi, xong việc nhớ đến nha. Chờ cậu đó>
BẠN ĐANG ĐỌC
LOVER [PondPhuwin]
Fanfic11082021 Written by #AndubedeviPhuwin Một câu chuyện hoang tưởng của tác giả để mùa dịch trôi qua thú vị hơn thôi. ⚠️ Các nhân vật, hành vi, tình tiết... trong truyện đều là tưởng tượng nhằm mục đích giải trí và không nhằm mục đích khuyến khích, quả...