#AndubedeviPhuwin - 49

1.9K 172 22
                                    

...
Không biết từ khi nào...
Cơ thể từ lạ lẫm lại dần yêu thích cảm giác này...
Cảm giác toàn bộ giác quan đều mang mùi vị của người nọ...

Tay lớn vuốt đến đâu, da thịt đều không khống chế được nổi gai đến đó...
Nhiệt độ nóng rực theo môi dày bao trùm, từng đợt từng đợt như sóng điện truyền đến đầu ngón chân...
Cái lưỡi không xương lần nào trượt vào cũng đem theo ướt át trao đổi, ngang ngược khuấy loạn bên trong khoang miệng... khiến đầu óc tỉnh táo cũng không ngăn nổi rơi vào quay cuồng...

Eo mông bên dưới một hai bị nhiệt tình vặn xoắn, thanh âm lách tách ướt át va chạm, mỗi lần cánh môi bị lực mạnh mẽ hút đi phát ra tiếng động lại thêm một trận xấu hổ...
Kỳ lạ làm sao, đụng chạm gần gũi rất ngại ngùng... nhưng cơ thể ngược lại không biết ngượng, cứ như vậy đu lên vai rộng... Muốn được âu yếm nhiều hơn...

Xúc động cuộn lên ngày một cao... Trên dưới đều bị kích thích mất luôn lý trí.

Kiêng dè hết nổi rồi, ở nhà cũng không có ai...

Tay khoá chặt trên cổ người nọ nhất quyết không buông... trong lúc mụ mị còn trèo ngược lên trên từ lúc nào, chủ động rúc vào hõm cổ lấp ló xương quai xanh dưới lớp áo sơ mi...

"Phuwin"
"Ưhm..."
"Học ở đâu thói câu dẫn này huh?"
"Học anh"
"Hah?"
"Học của anh đó! còn ai ngoài anh"
"Anh dạy em hư hỏng như vậy hồi nào?"

Hm, người yêu tôi có thói quen lạ lùng. Anh tại sao lần nào cũng đè những lúc cao trào mà kiếm chuyện thế? Hết buông lời hạ lưu đến hỏi những câu ngớ ngẩn.
Trừ bỏ vài lần vào web đen vì tò mò không tính. Từ khi bắt đầu dính vào yêu đương, chỉ có một mình anh dẫn dắt tôi biết đến loại chuyện này. Cái thân này cũng chỉ một mình anh là người đầu tiên, người duy nhất chiếm dụng. Còn ai ngoài anh đâu chứ.
Trước đây những lúc như vậy đều chỉ dám nằm một chỗ để anh tuỳ ý lộng trên thân, bây giờ đem toàn bộ thực hành lại thôi.

...
Nhưng mà... sao cứ thấy phấn khích lạ kỳ.
Thì ra cảm giác nằm trên là như vậy...

Đột nhiên trong đầu nảy ý định muốn đổi chỗ một lần. Dù sao cũng cùng là đàn ông, chỉ có một mình tôi phải chịu đau không phải thiệt thòi quá hay sao? Anh cũng nên thử một chút đi.
Nghĩ tới liền ghé xuống ngậm vào môi dày trước mắt, hơi lúng túng nhưng vẫn chủ động bắt chước người kia vươn lưỡi cạy tách hai cánh môi trượt vào bên trong...

...
Hm... Có gì đó không ổn...
Nhìn lại mình rõ ràng mỗi lần khoang miệng bị người kia khuấy loạn đều cảm thấy chân tay mềm nhũn, vậy mà hiện tại chủ động nháo lại trong miệng người nọ mấy vòng cũng chẳng cảm nhận được gì???

Chẳng lẽ lý trí mạnh bạo không ngăn được căng thẳng hay sao? Lúng túng tới mức mất luôn cảm giác? Bên dưới ai kia lại như chẳng mảy may?
Ý định lật kèo mới nhen nhóm được vài phút, lưỡi chưa kịp mò mẫm được gì đã bị cuốn đi mất. Chưa hết thắt eo còn bị ghì ngược xuống nệm, chớp mắt cả cơ thể đều đảo lộn nằm gọn dưới thân hình cao lớn.

"Ưhm... Pond~ muốn ở trên"
"Huh?"
"Muốn ở trên..."
"Đang ở trong nhà em đó"
"Ưhm~ không có ai mà"
"Lúc nãy ở dưới sofa còn đẩy anh ra?"

LOVER [PondPhuwin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ