#AndubedeviPhuwin - 35

2.1K 177 23
                                    


Ppnaravit POV
____________________________________
...
Sau khi từ Ban Rak Thai trở về, tôi quyết định nói chuyện với bố mẹ, dù sao cũng không thể để Jin cứ thế sống cùng ông bà khi mà bố mẹ tôi không hề hay biết.
Bố mẹ cũng đồng ý với tôi về việc nên đưa Jin vào thành phố học tiếp. Nếu con bé tiếp tục ở lại Ban Rak Thai... nó sẽ chẳng bao giờ tìm được bố mẹ ruột...
__________________________________
...
Thời gian này cả Phuwin và tôi đều rất bận, FMT sắp tới cũng có nhiều kỹ năng cần chuẩn bị. Tôi là lần đầu tiên, trước kỳ vọng của mọi người, thực sự không tránh được áp lực lo lắng...
Một tuần không gặp, nhớ bé con muốn phát điên... không biết nơi đó của em đã ổn chưa... nghe nói lại phát sốt, muốn qua thăm nhưng người yêu nhỏ nhất quyết không cho đến. Haizzz

Gần đây lịch trình dày cũng không để ý, người đã nhẹ nhõm hẳn, sút một lần mấy ký liền. Vừa gặp đã bị em phát hiện ra hốc hác. Tóc dài cũng chưa có thời gian cắt, trùm beanie tạm cho đỡ loà xoà.
Phuwin không muốn ai biết được quan hệ của chúng tôi, cả ngày trời ở bên cạnh em đều phải giữ khoảng cách. Bứt rứt không chịu nổi...
...

Rốt cuộc cũng chờ được đến lúc đưa em về, bé con học hành nhiều quá, má mềm của tôi đâu mất rồi... Nhất định phải đưa em ấy đi đâu đó tẩm bổ...
...

Chỉ đơn giản là đến nhà hàng Nhật thôi, không nghĩ lại vui vẻ phấn khích như vậy...
Đúng rồi, ăn nhiều lên... nhìn cái miệng nhỏ căng phồng, tâm trạng bỗng tốt hơn hẳn...
...

Bên cạnh em lúc nào cũng cảm thấy đồng hồ chạy phi thường nhanh. Rõ ràng đã cố tình lái xe chậm một chút, đậu xe ở cách nhà em vài căn... Bây giờ chờ đợi không gian riêng tư cùng em khó như tìm cá trên trời vậy.
Nhớ người yêu nhỏ không chịu nổi nữa rồi...
Vừa mới tranh thủ với đến quấn lấy người em một chút lại nhìn thấy tin nhắn từ Luke?
Hm?...

Ngoài tôi ra còn có người khác được phép gọi em là "bé con" sao?
Công việc cũng đã xong rồi. Anh ta còn tìm em có chuyện gì??? Bộ dạng của em ngập ngừng không muốn nhấc máy như vậy nghĩa là sao?...

Nói ra không phải tự tin, nhưng chắc chắn Phuwin hiện tại si mê thằng Pond này như điếu đổ. 555~
Em không dễ dàng bị tác động đâu... Không biết dựa vào đâu... nhưng là cảm giác thôi, tin tưởng em tuyệt đối...
Nói như vậy không có nghĩa là thằng Pond này không biết ghen. Bản tính chiếm hữu trong người vẫn muốn trêu chọc em một chút.
...

Nhìn phiến môi mấp máy không kìm được mà. Mặc kệ cái tên đang tán tỉnh em ở đầu giây bên kia đi, tôi là muốn anh ta nghe thấy...
Một hơi vùi vào hương vị nơi gáy tai kia...
Mùi của Phuwin... mới xa vài ngày đã nhớ...
Thực sự chỉ định trêu chọc em một chút, nhưng càng hít vào lại càng không nỡ dứt ra... Em còn nói cái gì với hắn nữa?... Càng phản kháng càng kích thích mà...

Xin lỗi nhé, là em câu dẫn tôi...

Chẳng biết em đang nói gì nữa... Bàn tay không chờ được ôm lấy má mềm, nuốt những lời đó vào trong bụng... Nhớ nhung quấn quýt hai môi cong...

Nếu không bị đẩy ra thì chắc lý trí đã bị lách tách trên khoé môi em làm cho mù mờ...
Thật là... âu yếm bao nhiêu cũng không thấy đủ...

LOVER [PondPhuwin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ