...
Sững lại trước câu nói vừa rồi... Lần đầu tiên nhìn thấy chiếm hữu của Pond rõ ràng tới mức này... Anh đang ghen đó sao?"Phải, em ăn mặc phơi ra như vậy, người khác nhìn được nổi ý xấu thì sao?"
Gọi là "phơi" luôn à? Lấp lửng như thế này thực sự còn kích thích hơn cả khi đã lột sạch sao???
Nghĩ lại lúc cài nút áo chỉ đơn giản cho rằng đàn ông con trai không mặc áo còn được, lộ một chút ngực đâu có gì to tác?
Cố tình để lại vài nút trên cùng cũng là do từng đọc được ở trên web nói rằng ăn mặc như vậy, người yêu sẽ cảm thấy yêu thích hơn... muốn anh quan tâm tới tôi nhiều hơn một chút thôi. Chưa từng nghĩ tới "ý đồ xấu" mà anh nói..."Thì... cài lại là được chứ gì?"
Nói rồi nâng tay sờ đến nút áo trên ngực toan cài lại..."Khoan đã"
Hai bên cổ áo bắt đầu khép lại thì tay bị người nọ giữ chặt...
"Làm sao nữa?"
"Anh là người đầu tiên của em có phải không?"Là sao?? Cái gì mà phải hay không phải người đầu tiên? Lúc nào cũng hỏi không đầu không đuôi...
"Cái gì đầu tiên?"
"Ở trên giường, cùng nhau làm chuyện kia"Aow? Anh có biết xấu hổ là gì không? Chuyện nhạy cảm lại đi nói năng thẳng thừng như vậy?
Tôi lần đầu với ai... anh thừa biết còn hỏi???"Phải không?"
"...Phải"
"Ngoài anh ra còn ai được phép gọi em là cục cưng không?"Ừm... cái này... ngoại trừ mẹ có từng gọi tôi như vậy lúc còn nhỏ thì ngoài ra không còn ai. Bây giờ lớn rồi mẹ cũng không có gọi "cục cưng" nữa...
Nếu là người khác dùng cách gọi như vậy... tôi chắc chắn sẽ cảm thấy buồn nôn, nhưng mà riêng người này... nói ra thì hơi ngại, đúng là chỉ có một mình anh..."Vậy anh là ngoại lệ của em có phải không?"
"Anh làm sao thế? Hỏi toàn những thứ khó hiểu?"
"Có phải không?"
"Phải!... Phải, phải, phải"
"Anh là ngoại lệ nên anh có quyền phạt em!"
"Hả? Ôyzz khoan đã! Pond! Nhột quá 555 Pond~ 5555"Tóc người nọ loà xoà ngang dọc đâm vào hõm cổ buồn không chịu nổi. Bên dưới có tay lớn luồn vào trong vạt áo mò mẫm, vai ở trên cùng lúc bị siết chặt, muốn giãy dụa cũng không nổi... thắt lưng không nhịn được uốn éo theo cử động của bàn tay nóng rực...
Vừa nhột nhạo vừa nôn nao..."Pond~ nhộ-t quá..."
Người kia không thèm để ý đến lời của tôi, cả cơ thể bị ôm sát tới mức thiếu điều muốn dính vào người anh...
"Pond~"
"Em nhỏ tiếng một chút, không sợ người khác nghe được ?"
"Ah?"Nói mới chợt nhớ ra, đang ở trong toilet công ty... anh còn định làm gì nữa?
"Đủ rồi Pond~"
"Suyt..."Đoạn ngón tay chặn vào hai phiến môi, tim chợt hẫng mất vài nhịp... yên lặng bao trùm trong phút chốc, khuôn mặt người nọ tiến lại gần...
Sau gáy truyền đến nhiệt độ ấm ấm... hình như trước giờ có một điều không hề thay đổi, thằng Phuwin có đành hanh gắt gỏng đến đâu... chỉ cần người nọ nhẹ nhàng dỗ một chút liền ngoan ngoãn như cún.
Dịu dàng của Pond luôn khiến tôi tình nguyện muốn xuôi theo mọi thứ mà anh làm...
Tình nguyện muốn bị phạt...
BẠN ĐANG ĐỌC
LOVER [PondPhuwin]
Fanfiction11082021 Written by #AndubedeviPhuwin Một câu chuyện hoang tưởng của tác giả để mùa dịch trôi qua thú vị hơn thôi. ⚠️ Các nhân vật, hành vi, tình tiết... trong truyện đều là tưởng tượng nhằm mục đích giải trí và không nhằm mục đích khuyến khích, quả...