#AndubedeviPhuwin - 27

2.8K 221 22
                                    

...

Tiếng gõ cửa một lúc đã không còn nghe thấy... định bụng thở phào một hơi. Có lẽ nên đi ngủ sớm một chút. Ngủ rồi sẽ không phải suy diễn ra những thứ kỳ quái nữa...

Toàn tự doạ mình...

Nhưng mà chắc chắn đã nghe thấy tiếng gõ cửa... Không lẽ Pond là nhớ mình nên mò đến giờ này?...

*Cạch*

Vừa nghĩ đến, cửa bỗng bật mở...
Tim muốn rơi ra ngoài!!! Rõ ràng trước khi tắt đèn đã cẩn thận khoá cửa rồi mới lên giường mà?
Chuyện quái gì đang diễn ra???...
Cửa phòng lại khuất bên hông tủ đồ, không thể trực tiếp nhìn ra... tim không kiểm soát được mà đập tung lồng ngực.

"Ai đó?!"

Lập tức bật dậy la lớn... nhưng chỉ nhìn thấy bóng đen từ phía cửa phòng hắt xuống in trên sàn gỗ. Từng bước chậm rãi tiến vào, còn xoay lưng đóng lại cửa phòng.
Vội vã bật sáng đèn, với lấy điện thoại, tay chân lúc này luống cuống tới mức mở khoá màn hình cũng không xong...

"Làm gì mà gấp thế? Anh đến thăm em đây, bé con~"

Hah? Prom?!!!

"Anh làm sao vào được đây???!"

Miệng lắp bắp không kịp phản ứng. Chẳng lẽ Prom có cả kỹ năng bẻ khoá hệt như trong game???
Phỉ phui, tình huống này còn nghĩ được đến game...
...

"Chuyện đơn giản thôi mà, nói vài câu đã có thẻ khoá phòng em rồi... trước khi về có lẽ nên tip thêm cho lễ tân một chút. Haha~..."

...Shia! Vô lý! Sao có thể dễ dàng đưa thẻ khoá dự phòng cho người lạ chứ. Cái này không phải cấm kỵ trong kinh doanh khách sạn hay sao??? Giờ này còn chưa về Bangkok?? Đừng nói là cố tình ở lại giở trò với tôi nữa đi???

...
"Anh làm gì ở đây?!"
"Nhớ em đó~... dự án này đã phải cất công mới có dịp làm việc cùng với em đó biết không hả?~"

Prom mở miệng ra đều là giọng điệu hạ tiện, nghe qua đã buồn nôn...
Lần trước làm ra chuyện kia với tôi đã không biết xấu hổ. Bây giờ còn muốn dùng thủ đoạn này. Nói một câu sấn tới một câu, tôi khinh.

"Anh tránh ra!! Mau ra ngoài đi!"
"Aow~... Hung dữ quá, béyby~ Anh đã tới đây rồi, tiếp một chút không được sao?~"

"Này! Anh bớt nói nhảm đi. Đã nửa đêm rồi, tự ý vào phòng người khác! Lễ tân khách sạn làm việc thiếu chuyên nghiệp. Tôi bây giờ sẽ xuống dưới phản ánh!"

"Hớisss~... bình tĩnh nào~... đang vui mà~..."
"Buông ra!"

Toan hướng ra phía cửa, chưa được hai bước... cánh tay đã bị bắt lấy kéo ngược lại.
Khó chịu trong người chẳng muốn kiêng nể nữa, hất mạnh tay anh ta ra.

"Hổh~... Phuwin ngoan ngoãn gọi dạ bảo vâng đâu mất rồi?~"
...
"Này Prom, nói cho anh biết. Tôi đã từng tôn trọng, xem anh là tiền bối tử tế. Anh cứ tiếp tục loại chuyện này, tôi không có cách nào làm việc cùng anh được đâu. Làm ơn biết chừng mực một chút"

LOVER [PondPhuwin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ