#AndubedeviPhuwin - 78

1K 117 1
                                    

...
Cho rằng người kia một chút sẽ liền liên tục gọi điện cho tôi giống như mọi lần, nhưng từ khi ngồi trong taxi đến bãi lấy xe ở phòng gym cho tới tận khi về đến nhà vẫn chẳng hề có lấy một cuộc gọi.
Anh được lắm! Bây giờ đã không còn phản ứng sốt sắng mỗi khi tôi tức giận nữa cơ.

*ẦM!!!*

Xe dừng lại trong sân nhà, đồ đạc bên ghế phụ cũng không thèm với lấy, trực tiếp đem cửa xe đóng sầm lại thẳng bước vào trong...
...
___________________________________

...
"Con tại sao giờ này mới trở về?"

Vừa mở cửa phòng khách, bố ngồi ở ghế sofa đã lại lên tiếng chất vấn... Lúc này mới giật mình nhận ra, rắc rối của tôi cùng người kia suy đi tính lại vẫn không bằng định kiến của bố. Nếu không vì chuyện nợ nần tuần vừa qua thì mâu thuẫn giữa tôi và bố vẫn còn đó chưa có giải quyết...

"Con... làm bài tập nhóm với bạn"
"Không cần nói dối! Bố biết con lại đến tìm cậu trai kia!!!"

"Bố lại theo dõi con?!"

Bố sao lại trở thành như vậy?! Lẽ nào tôi đi đâu làm gì cũng đều có tai mắt của bố đi theo? Cảm giác bị kiểm soát ngày một khó thở. Bố có biết mình đang càng lúc càng quá đáng hay không?

"Bố đã nói con từ nay phải chấm dứt loại quan hệ đó với cậu ta! Con có hiểu không?!!!"
"Chẳng lẽ con gặp anh ấy vì công việc cũng không được?!!"

"Bố đã trao đổi với cậu Luke về việc rút hợp đồng của con ở Gmm để chuyển sang công ty của cậu ấy rồi!!! Con không cần lo công việc sau này sẽ dính dáng đến Naravit nữa!"

Tai như muốn ù đi vì những gì vừa nghe được, bố từ khi nào đã độc đoán đến mức muốn can thiệp vào cả việc ký kết hợp đồng của tôi? Chuyện mà trước đây bố đều nói rằng luôn ưu tiên ý muốn của tôi? Muốn tôi phát triển năng lực ở nơi mà tôi cảm thấy thoải mái nhất?!! Vậy mà bây giờ lại thay đổi thành tự mình quyết định điều chuyển tôi đi nơi khác mà không hề cho tôi biết???

"Bố!!!"
"Con đi lên phòng chuẩn bị gom tất cả hồ sơ giấy tờ của con ở Gmm xuống đây cho bố! Ngày mai Luke sẽ đến đó mua lại hợp đồng của con!"

"Không! Con sẽ ở Gmm!"
"Không nói nhiều nữa! Mau lên trên mang giấy tờ xuống đây!"

"Không! Con không đi đâu hết!! Ông nội đã nói muốn con ở Gmm!! Con sẽ không rút hợp đồng đâu!!"

"Bây giờ vị thế gia đình ta không còn khả năng để chiều theo ý con như trước nữa! Con hoặc là nghe lời bố chấm dứt hợp đồng ở Gmm! Chấm dứt quan hệ oái oăm với Naravit! Hoặc là ở yên trong nhà khỏi đi đâu hết!!!"

"Bố quá đáng vừa thôi!!!"
"Phuwin!!!"
"Phuwin!!!"

Nói rồi đem ấm ức chạy về phía cầu thang đi thẳng về phòng đóng sập cửa. Bỏ lại ngoài tai quát mắng của bố.
Tại sao điều xui xẻo trái ý luôn dồn đến cùng một lúc?! Chuyện với người kia vừa mới trở nên không tốt đẹp, về đến nhà lại bị áp đặt của bố bóp đến nghẹt thở. Tôi thực sự quá mệt mỏi rồi...

LOVER [PondPhuwin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ