...
Pond không hiểu vì sao vẫn chần chừ, mấy ngày trôi qua khắp nơi tràn ngập tin tức ồn ào... đến nỗi điện thoại cũng không muốn cầm. Chuyện này không phải chỉ còn cách cả hai mau chóng ra mặt đính chính hay sao?
Suy nghĩ mãi vẫn không hiểu được anh rốt cuộc là đang muốn gì...
...Đã quen với việc có Pond bên cạnh, nhưng Jin xuất hiện khiến cả hai bắt đầu có khoảng cách...
Từ ngày Jin vào thành phố, anh thực sự đã dành thời gian nhiều hơn cho nó... Nhiều lần gặp mặt, hai người bọn họ vui đùa rất tự nhiên. Biết rằng con người Pond luôn luôn giàu tình cảm, xem Jin như em gái...
Thời gian đầu vô cùng thoải mái, nhưng càng lúc càng cảm thấy có gì đó không đúng. Trong lòng không tránh khỏi nổi lên chút ích kỷ... không muốn người của mình bị đụng chạm...Hôm nay đến công ty đã không giữ nổi kiên nhẫn, chủ động lên tiếng thúc anh mau mau giải quyết chuyện này.
Pond cứ ngập ngừng khiến tôi thực sự thất vọng, anh là quá nhu nhược rồi đi. Chuyện tới mức này còn không quyết đoán.
Tôi không muốn cứ thế đứng nhìn nữa.
Anh không quyết được thì để tôi quyết.Bức xúc trong người không kiểm soát được hành động, nghĩ đến liền lập tức muốn đến thẳng chỗ Jin giải quyết mọi chuyện.
Bình thường đều chỉ ngồi vào xe, Pond luôn đưa đón tôi mỗi khi đến dạy kèm cho Jin. Bây giờ tự lái còn có chút không nhớ đường. Haizzz
Một phút lúc này cảm thấy chậm như một giờ..._________________________________
...
*dingg doongg~*
...
*dingg doongg~ dingg doongg~*
...
*dingg doongg~ dingg doongg~ dingg doongg~"Jin!!! Mở cửa cho anh!!! Jin!!!"
Con Jin định trốn luôn cả tôi hay sao?!
Hm! Con gái đúng là khó hiểu...
Lúc không cần thì quấn quýt í ới, lúc cần lại trốn như con ốc sên.*dingg doongg~ dingg doongg~*
"Jinnn!!! P'Phuwin đây!!! Nói chuyện một chút đi!! Jin!!!"
*cạch*
Shia!! Suýt chút nữa thì nhào vào người. Mở cửa không nói không rằng. Làm tao gật cả mình.
Con Jin nhìn thấy tôi chỉ lặng im như phỗng...
Lẽ nào bị FC công kích đến mức á khẩu luôn rồi?"Anh có chuyện gì nói đi"
"... Ờ... P'Pond nói em không chịu ra mặt..."
"Các anh muốn em ra mặt để làm gì?!! Toàn những người không quen biết, liên tục gọi điện, nhắn tin chửi mắng em!""Ừm... Jin, anh biết là sẽ khó... nhưng chuyện này em phải giúp P'Pond đính chính"
"Tại sao phải là em đính chính?"
"Aow, Jin, em có yêu quý P'Pond không?""..."
"?...""... C-có"
"Chậc, tin tức của em với P'Pond tràn lan khắp nơi, khiến anh ấy vì bị hiểu lầm, bây giờ còn đang gặp rắc rối lớn ở công ty... Em xem, Pond hiện tại rất cần em ra mặt, em lại trốn tránh như vậy? P'Pond không phải rất khó xử hay sao?"
"..."
"Nếu không đính chính, đâu phải chỉ một mình P'Pond bị ảnh hưởng. Rất nhiều nhân viên cùng dự án với bọn anh đều bị liên luỵ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
LOVER [PondPhuwin]
Fanfiction11082021 Written by #AndubedeviPhuwin Một câu chuyện hoang tưởng của tác giả để mùa dịch trôi qua thú vị hơn thôi. ⚠️ Các nhân vật, hành vi, tình tiết... trong truyện đều là tưởng tượng nhằm mục đích giải trí và không nhằm mục đích khuyến khích, quả...