#AndubedeviPhuwin - 52

1.7K 145 21
                                    

...
11:35 pm

Pond nói ở Hua Hin sóng điện thoại chập chờn... Mới nói được vài câu, còn chưa kịp than thở với anh chuyện hôm nay đã phải tắt máy.
Hm, ngày nào cũng ở bên cạnh đã quen thói, bây giờ mới không nhìn thấy một ngày đã bứt rứt khó chịu. Nhiều lúc cảm thấy mình cũng thật trẻ con.

Ném điện thoại xuống giường, trườn lên chăn nệm êm ái nghĩ ngợi đắn đo...
Luke lần đầu tiên gặp mặt đã phải mang ơn. Đến tận bây giờ nghĩ lại gần như lần nào cũng là anh ấy giúp đỡ. Có phải sự xuất hiện của Luke là cách mà ông trời muốn dịu dàng hơn với tôi không?
Sao trên đời lại có một người như thế nhỉ? Nhiệt tình với người dưng đến lạ...
Đột nhiên lại thấy ghen tị với Prom, có một người anh trai năng lực vẹn toàn như Luke mà không biết quý trọng, còn lên giọng bất cần. Haizzz
Luke kiếp trước đã nợ anh ta cái gì cũng không chừng.

Chuyện Luke gợi ý mời tham quan hầm rượu ở Hua Hin chắc chắn sẽ giúp tôi mở mang tầm mắt. Có lẽ nên cân nhắc một chút, nhưng cứ để đó đã, đi riêng với người... dù sao cũng là không tự nhiên.

Mà khoan, Pond chẳng phải cũng đang ở Hua Hin sao? Nghe nói còn ở lại 2 ngày nữa mới về. Tôi có nên cho anh một bất ngờ không? 55

*tinh*
Perth-<Ê, ngủ chưa?>

Hửm? Thằng Perth lại rủ rê đi Pattaya nữa chăng?

<Gì?>
*tinh* Perth-đính kèm 1 tệp:
<Xem tin này chưa??>

Nhìn vào link đính kèm của nó... chắc lại là tin tức về phát ngôn của người nọ trong livestream của tôi mấy ngày trước chứ gì. Cũng tò mò nhấp vào xem một chút đi.
Lúc web vừa hiện ra, một loạt hình ảnh bắt đầu load trước mắt. Tất cả đều là hình ở Hua Hin của Pond cùng bạn bè. Chậm rãi dừng lại nhìn từng tấm hình, trầm ngâm đánh giá một chút...
Hm...
Vui vẻ quá nhỉ?

*tinh*
Perth-<kéo xuống dưới cùng nhé. Tao tưởng khun Pond đang yêu đương với mày? Không phải hả?>

Biết ngay thằng Perth tinh ý, không nói nó cũng thừa sức nhận ra tôi là đang thực sự trong mối quan hệ yêu đương với khun Nara, nhưng sao lại hỏi vậy?
Ngón tay cái tò mò bỏ qua những hình ảnh trước đó, trực tiếp kéo xuống cuối bản tin.

????
...
<Cô gái xinh xắn duy nhất xuất hiện trong chuyến nghỉ dưỡng lần này đã được netizen tìm ra danh tính. Luôn thân thiết bên cạnh khun Pond Naravit. Nhiều nguồn tin cho rằng cô gái này chính là tình đầu từ khi còn trung học của nam diễn viên 20 tuổi. Xét về mọi mặt, Primmie gần như hội tụ đầy đủ tiêu chí về người thương của khun Pond.
Nhìn xem, họ ở bên cạnh nhau tươi cười vui vẻ đến mức này càng khiến cho nghi vấn kia có cơ sở. Không thể phủ nhận, rất đẹp đôi.
Pond Naravit hiện đang là cái tên mới, nổi lên nhanh chóng từ sau khi series boylove Cá trên trời phát sóng. Sự nghiệp vừa bắt đầu thăng tiến, khun Pond công khai tình cảm trai gái vào thời điểm này liệu có nên không?...>

Hm, đúng là báo lá cải. Còn không nhìn ra khun Nara của mấy người là thích đàn ông hay sao?
Không những thích đàn ông, anh ta còn đang si mê tôi như điếu đổ kia, dễ gì có chuyện công khai tình cảm trai gái.
Lần nữa bĩu môi ném điện thoại sang một góc...
Nhìn lên trần nhà, trước mắt một mảng mông lung dần hiện ra... Lời lẽ trong bài báo mạng quanh quẩn chạy đi chạy lại trong đầu...
Nghĩ tới nghĩ lui thì những thứ họ viết... cũng là có lý đi.

LOVER [PondPhuwin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ