#AndubedeviPhuwin - 39

2.2K 149 18
                                    

...

Nghỉ ở nhà vài tháng đã quen giờ giấc sinh hoạt thoải mái, hôm nay đến khoa chút nữa thì không kịp giờ...
Vừa bước vào hội trường đã thấy choáng ngợp, đảo mắt một lượt chỉ còn dãy ghế trống phía sau.

*Shia... Mắt đã cận, ngồi ở đó chắc chắn không theo dõi được gì luôn. haizzz*

Làm gì còn lựa chọn nào khác, giáo sư sắp vào rồi, chân cũng lững thững nhấc lên...

"Ey Phuwin!! Bên này!!!"

Vừa được vài bước đã nghe thấy giọng thằng Perth ở dãy 3. Có thằng bạn đáng đồng tiền 55~

"Nhanh chân quá nhỉ? Chỗ này dễ nhìn đấy"
"Ô hổh bạn mình ơi, hãy biết ơn vì tạo hoá đã ban cho mày một thằng bạn tuyệt vời như tao"
"5555~... Ok đội ơn đội ơn 55555~"

Kể cũng hay, thằng Perth từ khi còn học trung học đã thân thiết với tôi, cả hai đều hứng thú với PC nên luôn có hàng tá chuyện để trao đổi... đáng lẽ phải gọi nó là "anh"... vì nó lớn tuổi hơn, nhưng nếu không phải "mày-tao" thì chắc chắn mất tư nhiên. Nó cũng không ý kiến gì.
Từ khi vướng lịch quay series hầu như không còn thời gian gặp nó, sau khi đóng máy lại dịch bệnh, thành ra bẵng đi vài tháng nay mạnh ai nấy sống 555~...

"Ê mày, bây giờ nổi tiếng quá rồi, FC đông như kiến... Từ nãy đến giờ bao nhiêu bạn gái lén nhìn qua đây kia"

Thằng Perth nói mới để ý, đúng là mọi người đang dồn về phía tôi... Mặc dù hoạt động nghệ thuật từ nhỏ nhưng tất cả đều là vai phụ, FC cũng có nhưng không đông... Lần này quay series là nhận được vai diễn chính, không nghĩ lại thành công đến như vậy...

"Mày nói xem, anh Perth đây đi với mày có phải cũng sẽ được các em gái chú ý luôn không 55555~..."
"5555~ èy sut 555"
...

"Ni, nói cho mày nghe một chuyện"
"???"
"Học kỳ này tao sẽ vào ký túc xá"
"Nhà có không ở? Sao lại vào ký túc xá?"
"Ông bà già đòi chuyển đi nước ngoài, nhưng tao không muốn đi..."

"... Sao không ở nhà cho thoải mái? Ký túc xá phức tạp"
"Ngu ngốc! Ký túc xá mới vui. Ở nhà lại bị bác tao quản, mệt"

Tao lại biết mày quá. Tính thằng Perth ngoài bố mẹ nó ra còn ai quản nổi, ở ký túc xá để dễ bề bay nhảy thì có.

"Mày đăng ký ở với tao đi?"
"555~ điên, mày nghĩ bố mẹ tao chịu không?"
"Ô hổh "eighteen boy"? Ông bà già định quản mày tới "eighty boy" hay gì?"

"Đừng gọi bố mẹ tao là ông bà già, không thích"
"Ok ok, nhưng mà về suy nghĩ đi, đợt này có lớp buổi tối kìa. Ra ký túc xá còn dẩy với tao chứ, không tao sẽ buồn lắm ahihi"

Năm nay chương trình học có vẻ nặng gấp đôi, nhìn lịch học trong tay gần như full cả tuần, may mà những môn phải học thêm ngoài giờ vào buổi tối chỉ diễn ra tầm nửa học kỳ. Còn có lịch trình ở công ty... haizzzz
Ừ hử cho qua thôi, giáo sư vừa mới vào lớp.
Ồn ào bỗng im bặt.
...

LOVER [PondPhuwin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ