#AndubedeviPhuwin - 40

2.6K 180 12
                                    

...
Bẵng đó đã chỉ vài ngày nữa sẽ diễn ra FMT, những ngày đếm ngược này gần như Fandom muốn nổ tung 55~
Cả tôi và các thành viên đoàn phim đều trong giai đoạn nước rút, ai cũng hết sức luyện tập.
Tôi mỗi ngày nhận được biết bao nhiêu bài tag từ FC khắp nơi... không nghĩ tên tuổi mình sẽ có ngày phủ sóng rộng đến vậy.

Buổi tối trước khi ngủ đều check một lượt các tài khoản mạng xã hội, nhiều quá check không nổi luôn.
Bọn họ có phải toàn cao thủ edit hay không? Những cảnh nhìn lướt đều cảm thấy rất bình thường... qua tay họ làm sao cũng là sáng không nổi?

FC bày tỏ tình cảm với tôi còn nhiều hơn cả Pond nói yêu tôi mỗi ngày nữa 555~...
Được nhiều người yêu quý thật tốt... Bao nhiêu mỏi mệt đều tan biến...

Lại nói đến, nhìn số lượng bài viết nằm trong hastag #PondPhuwin tăng theo cấp số nhân từng ngày, từng giờ... tôi là bị choáng ngợp.
Kết hợp giữa Pond và tôi không ngờ tạo ra hiệu ứng phi thường tích cực, lượng fan ship ngày một nhiều. Thực sự cảm kích vì những điều FC đã làm... nhưng trong lòng không tránh khỏi tự tạo thêm áp lực...

__________________________________

Nhiệt tình kỳ vọng của Fandom quá lớn, gần đây công ty còn đột xuất bổ sung vài chi tiết trong phần diễn đôi của Pond và tôi...

"Lần này mọi người đều thống nhất đoạn kết hai đứa sẽ có thêm một chút fanservice nhé"

Hm... FC rất phấn khích mỗi khi nhìn thấy chúng tôi thân mật. Tư bản GMM làm sao bỏ qua service chủ chốt này, chắc chắn sẽ có vài scene câu kéo...

"Cụ thể là sao ạ?"

"Câu hát cuối "looking you in the eyes rewards a goodnight to my soul" ấy, đoạn này Pond tiến em lùi. Đến giữa sân khấu thì em đặt tay lên ngực Pond. Dừng ở giữa sân khấu sẽ bắt được góc máy đẹp... Pond nhớ ánh mắt làm sao toát ra được si mê nhé..."

Oh... Si mê thì từ đầu đến cuối series, thằng Mork đã say Pi như điếu đổ rồi, cái này với Pond đương nhiên không có gì lạ... Nhưng với tôi lại cảm thấy ngượng ngùng...
Cô giáo cũng có cần nắm tay chỉ bảo nhiệt tình như vậy không??? Nói một câu chạm một câu???

"Pond đợi khi Phuwin đặt tay trước ngực rồi em nắm lấy giữ lại, giữ ở ngực luôn ấy, đừng hạ xuống. Hát đến từ cuối thì hai đứa từ từ giáp mặt gần lại, ok?"
"..."
"..."
"Đoạn nhỏ xíu thôi, anh chị sẽ chuẩn bị bóng bay cho Phuwin cầm theo... khuất phía sau nên không cần realkiss, không ngại đâu nhé~"

Ah? Cô giáo hình như đã nhìn ra ngại ngùng của tôi nên vừa mới bồi thêm trấn an...
Lúc quay series đã hôn anh ấy bao nhiêu lần, đều có ngượng nhưng không đến nỗi... Hiện tại chỉ yêu cầu giáp mặt, nhưng trước bao nhiêu người theo dõi.
Nếu mối quan hệ giữa cả hai chỉ đơn thuần là đồng nghiệp, có lẽ sẽ không ngượng đến thế...

Vô sỉ Pond đã vậy còn cố tình lấy cớ luyện tập, diễn đi diễn lại, đụng chạm nắm tay nhiều lần trước mặt cô giáo. Mỗi lần diễn xong đều nhìn thấy cô giáo ôm kịch bản che miệng cười khúc khích.
Tôi muốn đào một lỗ chui xuống cho rồi...

Bình thường chỉ dám cho người nọ lại gần khi ở nơi riêng tư. Bây giờ diễn cảnh chạm mặt kết bài thôi, không hiểu sao trong đầu cứ nhớ nhung hiện ra cả một đêm lăn lộn?
Có phải những ai đang yêu đương... lâu ngày không gần gũi cùng người yêu đều sẽ bị ám ảnh chuyện kia hay không??? Hay là do tôi quá nhạy cảm đi???
Hốisss!!!
Lúc này còn nghĩ được loại chuyện đó!!

LOVER [PondPhuwin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ