#AndubedeviPhuwin - 46

1.8K 163 9
                                    

...
"Khun Nara!!! Mau tới giúp một tay đi!!"

Về đến nhà là hỏi ngay remote TV, để tôi một mình với đống đồ ăn như vậy đó!
Mở miệng ra là Spiderman, khép miệng vào cũng Spiderman... Không nghĩ được anh là đam mê tới mức này luôn. Người yêu tôi mọi chuyện đều tỏ ra thấu đáo chín chắn, riêng những lúc nói về Spiderman lại không khác gì một đứa trẻ to xác.

"Aow! Anh có biết làm không thế?"
"... Cái này... làm như thế nào?"

Ồ hổh? Luộc mì cũng không biết thật sao?
Con người này, bác gái ở nhà chắc chắn là rất cưng chiều anh đi, chuyện bếp núc từ nhỏ đến lớn anh có từng đụng qua chưa vậy?!

"Chưa từng"

Huh? Dứt khoát như vậy luôn sao?

"Vậy... anh đập trứng ra đánh lên đi"
"Puwin, bát đĩa nhà em để ở đâu?"
"Mở mắt ra, ngay trước mặt anh đấy!"
"Oh..."

Bảo cắt tóc đi không chịu, lúc nào cũng loà xoà che hết nửa mặt...

"Puwin, nĩa để ở đâu?"
"Nhìn sang bên trái một chút..."
...

"Puwin, sọt rác ở đâu thế?"
"Đưa đây, đưa đây"
...

"Puwin..."
"À làiiiiiiiii..."
...

:))))))))))))

...
Gia đình tôi thuộc kiểu chỉ ăn đồ ăn truyền thống nên những món quốc tế như này đều là tôi tự thân vận động, học trên youtube mới biết làm...
Bình thường chỉ khi nào muốn ăn mới vào bếp, rất ít khi nấu nướng. Hôm quay show ăn trưa liền nghĩ đến món này. Lần đó làm không hẳn là thất bại, nhưng so với tiêu chuẩn mà bản thân đặt ra thì vẫn chưa đạt, tôi có thể làm ngon hơn như thế. Vậy mà chỉ nói nếm thử nhưng ai kia ăn liên hồi không dứt haha... đồ con sâu ăn ngủ, nói tôi ăn giống mèo, anh cũng không khác gì.

"Thôi thôi anh ra ngoài đi"

Đứng đây chỉ chiếm diện tích. Pond giống như người khổng lồ, lưng dài vai rộng lại còn cao hơn hẳn tôi.
Ở cạnh người này luôn có cảm giác đặc biệt khác lạ. Tôi từ khi bắt đầu dậy thì, đứng cùng ai cũng đều cao lớn hơn mọi người xung quanh, tầm nhìn luôn ở phía trên so với bạn bè. Vậy mà Pond xuất hiện khiến tôi giống như bị thu nhỏ lại.
Không biết là do tôi thích cảm giác được che chở, hay vì trước giờ chưa có người nào cao lớn giống như Pond ở cạnh khiến tôi có cảm giác được che chở.
Như thế nào cũng được.
Dù sao thì vẫn là rất thích.
...
_________________________________

...
Loay hoay hồi lâu cũng có thành phẩm... hôm nay còn đặc biệt trang trí làm màu một chút 55~
Người kia chắc chắn sẽ rất thích cho coi.
...
Hai tay cầm đĩa Carbonara rời khỏi quầy bếp, chân mới được vài bước, từ phòng khách đã vọng đến tiếng truyền hình nhộn nhịp.

"Vẫn coi Spiderman sao?"
"Aow! Đói bụng quá"

Đưa một đĩa đến trước mặt người kia, thở dài một hơi thả mình xuống sofa...

"Anh vì sao lại thích nhân vật này đến vậy?"
"Không biết nữa... Từ một người bình thường, sau một đêm trở thành anh hùng cứu giúp vạn người... không phải rất đáng ngưỡng mộ hay sao?"

LOVER [PondPhuwin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ