#AndubedeviPhuwin - 14

3.2K 281 29
                                    


Cuộc họp khá mất thời gian, không biết đã lén ngáp lên ngáp xuống lần thứ bao nhiêu rồi... rốt cuộc cũng thống nhất được phương án triển khai.
Sau khi nắm rõ thông tin bên phía nhà sản xuất muốn truyền đạt trong đợt quảng bá sản phẩm lần này, mọi người lần lượt đứng lên ra về.
Tôi cũng mau chóng thu dọn đồ đạc, trong lòng rất muốn hỏi thăm về Pond nên cần tranh thủ thời gian. Phải tìm quản lý của anh mới mong có được chút tin tức...

"Phuwin, anh gặp em một chút được không?"

Đang loay hoay thì Luke tiến đến bên cạnh...

"Ah? Có chuyện gì vậy ạ?"
"Chỉ là... muốn hỏi thăm xem em đã khoẻ chưa... từ hôm đó đến giờ mới gặp lại"
"Àh. Cảm ơn anh, em khoẻ hẳn rồi"

Tôi cười gượng đáp lại, Luke có vẻ là người rất nhẹ nhàng, lúc đầu thì cảm thấy nhiệt tình của anh ta có hơi quá... nhưng hôm nay gặp lại mới để ý. Luke như vậy với tất cả mọi người chứ không riêng gì tôi...
Điều bất ngờ hơn chính là dự án lần này, phía đầu tư sản xuất lại từ công ty riêng của Luke. Còn trẻ như vậy đã làm chủ rồi, thật là ngưỡng mộ đi...

"Ừm... nếu vậy thì tốt rồi. Em với Prom là...?"
"À, cũng chỉ biết nhau vì cùng chơi game thôi ạ, không có thân thiết"

"Vậy hôm gặp em ở nhà nó là sao? Anh còn tưởng em với nó là..."
"Um... hôm đó, anh ấy nhờ em đến setup dàn PC mới thôi, em và Prom không phải giống như những tin tức trên mạng đâu... anh đừng hiểu nhầm"

"..."

Luke không trả lời, chỉ thấy anh ta đăm chiêu suy nghĩ điều gì đó... lẽ nào bây giờ ai cũng nghĩ tôi đang hẹn hò cùng Prom thật sao?... nghĩ đến đây lại sốt ruột về Pond.

"P'Luke, lúc khác gặp sau nhé, bây giờ em đang có việc gấp, hẹn gặp lại anh..."

Tôi mau chóng qua loa vài câu rồi đứng dậy khoác balo lên vai hướng cửa đi thẳng. Chỉ kịp nhìn thấy cái gật đầu và nụ cười nhẹ của người kia...

_________________________________

...
Hỏi thăm nửa buổi cũng chỉ biết được Pond đã xin nghỉ phép được vài ngày... không có biểu hiện gì với mọi người, không ai nhận ra anh có gì thay đổi... ngoại trừ tôi...
Haizzz... Pond... anh đang ở đâu?...

*tinh*
<Phuwin, kế hoạch có chút thay đổi. Phía sản xuất đổi ý muốn quay TVC ở Ban Rak Thai. Đi xa nên sẽ mất khoảng 4 ngày, chế báo để em chuẩn bị đồ cá nhân phù hợp nhé!>

Tận Ban Rak Thai ở Mae Hong Son? Chưa từng đến đó, nhưng nghe nói đồi chè ở Ban Rak Thai rất đẹp... khu làng chủ yếu chỉ có người Hoa sinh sống ở rìa biên giới Thái Lan giáp ranh với Myanmar. Từ Bangkok đến đó cũng mất hơn nửa ngày rồi.
Màeh~... Nghĩ đến cảnh di chuyển thôi đã cảm thấy đuối...

__________________________________

...
Ngày khởi hành đã đến, tôi như mọi ngày vội vội vàng vàng kéo vali ra khỏi nhà...

"Piiiii! quên điện thoại này!!!"

... Đã đến cổng lại phải quay vào, may con bé Minnie đã chạy ra đến nơi.

LOVER [PondPhuwin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ