Pond Naravit POV
_________________________________
...
Có vẻ như FC không để yên cho những câu nói của tôi trong live Woody... sáng sớm check qua newfeed vô vàn bài đăng tràn ngập các diễn đàn.
Múa rìu không qua được mắt thợ mà...
Nhưng dù sao họ cũng suy diễn đúng. Thằng Pond này chính là có ý đó với Phuwin...Thường thì tôi sẽ không để tâm quá nhiều đến những vấn đề mà fan suy diễn. Nếu không phải người quen thì tất cả thông báo từ IG đến Twt đều do quản lý check.
Hôm nay tiếp tục nghỉ ngơi một ngày. Mai có lịch trình ngoại cảnh, thực sự không giấu nổi nôn nao trong lòng...
______________________________
...
Cũng không bất ngờ vì clip trên tiktok của Phuwin, đúng như những gì tôi từng nghĩ về em... láu lỉnh nam tính. Chỉ là không nghĩ em thể hiện cá tính trên mạng xã hội lại thẳng thắn như vậy.
Trước giờ luôn thấy hình ảnh Phuwin ngoan ngoãn trước công chúng. Dù sao cũng đang là cậu bé mới lớn.
Đối với tôi thì ngoan như chú mèo nhỏ, đối với em gái lại cư xử thoải mái không cần quy tắc...
Chẳng hiểu sao lại thấy thừa thãi đáng yêu...Mải miết xem đi xem lại đoạn em đưa ngón tay giữa về phía máy quay mà khoé miệng bất giác kéo lên từ khi nào...
Tâm trạng cao hứng, ngón tay trượt tới line gõ vài chữ gửi đi...
Lại rep tin nhắn nhanh nữa rồi...
Nhưng cách em trả lời không có vẻ là muốn tiếp tục trò chuyện cùng tôi... haizzz
Được rồi. Ngủ sớm đi bé con... sáng mai sẽ sớm đón em..._________________________________
...
Đinh ninh rằng em đã ngủ sau khi nói vài câu ngắn ngủi với tôi tối qua. Nhưng nhìn xem, những thứ này là gì?!Em không thích cũng đâu cần bài xích đến vậy.
Tôi biết Prom là ai. Anh ta gọi em bằng giọng điệu kia là có ý gì?
FC hả? Chẳng muốn nhắc tới. Gió chiều nào theo chiều ấy, ai cũng ship được. Bọn họ luôn xuôi lòng với những thứ ngọt ngào... Không nghĩ đến cảm nhận của tôi luôn...
Oh~ đẩy mạnh lên top đi. Nghĩ rằng tôi sẽ quan tâm chắc...Khoan... Như vậy có phải đang dối lòng không?
Chẳng biết phải diễn tả cảm giác lúc này ra sao nữa. Chỉ là hơi hụt hẫng...
Không có nhiều thời gian để nghĩ về chuyện này. Tôi cần đặt công việc lên trước. Gửi line nhắc em 1 tiếng nữa tôi sẽ đến.
Lái xe đến nơi, chờ em ngồi vào trong mới giữ chút bình tĩnh còn lại hỏi em một câu...
Tôi không để tâm việc em game cùng ai.
Điều tôi quan tâm chính là em khiến tôi tin rằng em đã ngủ nhưng thực chất lại mò lên game đến khuya. Giống như đang bị dắt mũi.Có vô tư quá hay không? Anh ta nói chuyện như vậy, em lại không nhận ra ý tứ gì? Còn cho là đơn thuần game cùng nhau thôi sao? Cứ ngây ngốc thao thao bất tuyệt về mớ kỹ năng ngớ ngẩn kia...
Thực chán không muốn đáp.Khó chịu trong lòng chẳng được bao lâu. Nhìn khuôn mặt con mèo nhỏ ngủ gục lúc makeup liền không nhịn được cầm điện thoại lên chụp lại một tấm.
Update story đi vậy...
________________________________
...
Chương trình lần này không đơn giản rồi...
Thành thực thì tôi từ bé đến lớn không đụng tay vào những thứ liên quan đến nội trợ, nông nghiệp. Hôm nay lại đặc biệt ghi hình trong vườn... cảm thấy có chút ngán ngẩm...
BẠN ĐANG ĐỌC
LOVER [PondPhuwin]
Fanfiction11082021 Written by #AndubedeviPhuwin Một câu chuyện hoang tưởng của tác giả để mùa dịch trôi qua thú vị hơn thôi. ⚠️ Các nhân vật, hành vi, tình tiết... trong truyện đều là tưởng tượng nhằm mục đích giải trí và không nhằm mục đích khuyến khích, quả...