#AndubedeviPhuwin - 83

1.1K 117 6
                                    

Ppnaravit POV
...
__________________________________

Từ khi em đi, tôi không một ngày ngừng cố gắng liên lạc...

_________________________________
3 năm trước...

Ngày hôm đó... sau khi đưa em ở chỗ ông trở về nhà đã chứng kiến tận mắt sự tình khó cứu vãn của công ty bác Tang... Tôi biết em không muốn liên luỵ nên đã một hai đuổi khéo tránh mặt mỗi khi tôi chủ động tìm em.
Thử nghĩ mà xem, nhìn người mình yêu gặp khó khăn như thế tôi làm sao ngoan ngoãn đứng im?
...
Sau đó quyết định tự mình tìm hiểu một chút, hoá ra bác Tang vì túng thiếu mà đi vay nợ nóng, kỳ này công ty nhà em thực sự muốn hết đường cứu vãn...
...
___________________________________
...
Thực ra lúc nhìn thấy ông nội mang bình bát mà tôi đã làm đem đi dự thi... trong lòng đã khá bất ngờ, nhưng không có nói cho em biết. Có lẽ ông muốn thử tay nghề của tôi... Vậy mà vô tình bình bát đơn giản đó lại lọt vào mắt nhà Vua. Ông nội gọi điện nói rằng muốn dành phần thưởng mà Hoàng gia ban tặng trao lại cho tôi, vì tôi mới chính là người làm ra chiếc bình bát đó...
Ông tinh ý nhận ra chuyện giữa tôi và em trắc trở, không biết đã xin với nhà Vua những gì, mỗi lần gọi điện cho tôi rất mừng rỡ, nói tôi và em từ giờ đừng lo lắng, đã có bề trên giúp đỡ... Nhưng cần chờ cho nhà Vua hoàn thành đợt viếng thăm đất nước láng giềng đã, sau khi quay trở về sẽ cho gọi ông quay lại cung điện...

Vì đang rất cần tiền nên chuyện thưởng phạt lúc đó gần như không khiến tôi để tâm đến, cho rằng nếu có thưởng cũng đơn giản vài ngàn Bath không hơn...
...
Chạy vạy khắp nơi, ngay cả bố mẹ cũng đã hỏi qua nhưng chút tiền ít ỏi không đủ thấm với số nợ kia...

Cảm giác bất lực...
...
_________________________________
...
Đến phòng gym đều đặn mỗi ngày, cố tình tăng thêm mức độ luyện tập hòng mong mệt mỏi lấp đi lo nghĩ trong đầu...

"Tập nặng vậy sao?"
"Primmie?"
"Tưởng cậu mất tích luôn rồi chứ. Hôm đó ở Hua Hin đột nhiên bỏ đi chẳng nói gì với người ta"

Primmie từ trên xuống dưới cũng một bộ thể thao đến phòng tập, vừa mới gặp đã lên tiếng hờn trách... Ngày đó ở Hua Hin đã lỡ miệng to tiếng với cô ấy... Những tưởng con gái như Primmie sẽ giận dỗi từ mặt luôn rồi, không nghĩ vẫn còn muốn làm bạn...

"Ừm... mình có nói với Dunk mà"
"Hừm, có ai đang đi nhóm mà tự ý tách team như cậu không? Đáng ghét~"

Dù sao cũng là tôi hành động tuỳ ý, cứ để cậu muốn nói gì thì nói đi, tôi cũng không muốn quan tâm Primmie thao thao bất tuyệt những gì... Chỉ muốn vắt kiệt sức để quên đi lo lắng về em...

"Nara, mình nghe nói công ty nhà nhóc Phuwin sắp bị siết rồi"
"Cậu nghe được tin đó ở đâu?"

Vừa nghe Primmie nhắc đến chuyện gia đình em, tay nâng tạ bỗng chẳng còn chút sức lực. Lập tức buông lỏng quay sang hỏi rõ...

LOVER [PondPhuwin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ