•
"Chúng ta tới đây làm gì?" So Hee nghiêng đầu hỏi.
"Tất nhiên là làm cho kẻ khác không dám bắt nạt em." Người đàn ông khẽ xoa đầu cô.
Một lúc lâu sau, người đàn ông bế cô từ trong cục dân chính ra, đặt cô vào trong xe.
"Giờ chúng ta đi đâu?" So Hee dựa người vào ghế, cười cười.
"Đi động phòng. Bà xã!" Anh ta ghé sát người cô, phả hơi thở ấm áp vào vành tai nhỏ của cô.
So Hee lúc này ngơ ngác như một đứa trẻ, cô ngồi ngoan ngoãn trong xe. Chiếc xe đi một lúc thì dừng lại ở một căn biệt thự lớn.
Anh bế cô đi vào trong ngôi biệt thự xa hoa, vô cùng sang trọng.
"Thiếu gia." Một người đàn ông trung niên đi đến, cúi người chào. Thấy anh ta bế một người phụ nữ, ánh mắt người đàn ông trung niên không khỏi kinh ngạc.
"Đi chuẩn bị một số bộ đồ nữ." Người đàn ông lạnh lùng ra lệnh.
Người đàn ông trung niên cúi đầu, ánh mắt nhìn theo bóng người đàn ông kia đi lên cầu thang.
Anh bế cô đi vào một căn phòng, đặt cô lên chiếc giường lớn.
Căn phòng được bài trí vô cùng sang trọng, màu sắc nhẹ nhàng mà ấm áp, khá giống phong cách thời trung cổ.
Người đàn ông kia cởi bỏ áo khoác trên người cô, vắt lên chiếc móc treo gần đó, sau đó cởi hai cái cúc áo sơ mi trên người ra, để lộ ra vòm ngực rắn chắc cùng xương quai xanh mê người.
Thấy anh ta càng lại gần cô, cô khẽ hỏi: "Anh... muốn làm gì?"
"Tất nhiên là làm chuyện vợ chồng nên làm rồi!" Anh ghé sát vành tai nhạy cảm của cô, giọng đầy ám muội.
Sáng hôm sau, So Hee bừng tỉnh giấc sau giấc ngủ say. Cô chỉ cảm thấy toàn thân đau nhức, đặc biệt là cái đầu cùng eo. Cô khẽ mở mắt ra, khẽ bóp mi tâm.
Bỗng cô cảm giác một luồng hơi ấm ở cổ, cô quay sang, giật bắn mình.
"Aaa..." Cô hét rất lớn.
Người đàn ông bên cạnh vì tiếng hét của cô mà tỉnh giấc, khẽ mở đôi mắt ra. Thấy bộ dạng cô lấy chăn che tấm thân trần như nhộng, anh khẽ cười.
"Anh... anh là ai? Tại sao tôi lại ngủ cùng anh? Còn nữa..." Giọng cô run run, không nói lên lời.
"Ưm." Còn chưa kịp nói hết câu thì người đàn ông kia đã ngồi dậy, kéo cô lại gần, đặt lên môi cô một nụ hôn nồng cháy.
Cô giãy dụa, tay liên tục đẩy người đàn ông kia ra nhưng mà sức cô quá yếu so với người đàn ông cường tráng trước mặt.
Sau khi anh ta buông tha cho cô, cô mới ngồi thở hổn hển, mặt đã đỏ như trái cà chua.
"Anh... Tôi sẽ báo cảnh sát." Mặt So Hee đỏ bừng, giọng có chút hỗn loạn.
"Cảnh sát? Tại sao em lại muốn báo cảnh sát?" Người đàn ông cao ngạo, khẽ nâng cằm cô lên.
"Anh... anh cưỡng bức tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
||myg||DỤ VỢ VỀ NHÀ
RomanceHong So Hee, 22 tuổi, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Quá khứ nhu nhược, bị chèn ép, bị phản bội bởi tình yêu đã khiến cô trở thành một phụ nữ kiên cường với ngoại hình xinh đẹp. Min Yoongi, 28 tuổi, con trai cưng nhà họ Min, tổng giám đốc tập đo...