Ngoại truyện 4

732 34 0
                                    

Câu chuyện của đôi vợ chồng trẻ sau khi cưới.

Trước khi xảy ra vấn đề giữa Min Yoongi và Hong So Hee về chuyện mang thai, nhà họ Min cũng có một vài vấn đề nhỏ xảy ra.

Chuyện là, vào một ngày đẹp trời nọ, So Hee đột nhiên có nhã hứng vào thư phòng của Min Yoongi để đọc sách. Cũng khá lâu rồi cô cũng chưa vào nên hôm nay quyết định vào thư phòng của anh xem xem có cuốn sách nào thú vị hay không.

Ngồi trên chiếc ghế sofa thoải mái, cô cầm một cuốn sách đang đọc dở trên bàn lên, mở ra. Có vẻ như Min Yoongi đang đọc dở cuốn này, chiếc lông vũ đánh dấu được kẹp ở giữa cuốn sách.

So Hee mở ra, cầm chiếc lông vũ lên rồi ngắm nghía. Đột nhiên, cô phát hiện ở trên chiếc lông vũ đó có dấu hoa sen vô cùng đẹp mắt, lật mặt sau lại là bóng lưng một người phụ nữ vô cùng quen thuộc. Bỗng dưng, hình ảnh của một năm trước hiện về.

Cô... hình như đã quên mất một vài vấn đề vô cùng quan trọng. Ba lần, chính xác là cô đã nhìn thấy bóng lưng này ba lần. Một lần ở chính tại đây, một lần ở phòng làm việc của anh, một lần ở Okinawa. Và lần này, lần thứ tư.

Nhìn rõ một chút, So Hee mới thấy từng đường nét trên chiếc lông vũ này đều là do tự vẽ. Màu sắc đơn giản nhưng trông vô cùng mềm mại, nổi bật.

Nhớ kĩ lại thì... những tấm hình trước đó mà cô nhìn thấy cũng đều là vẽ. Chỉ có cái lần đầu tiên mới đích thị là ảnh chụp. Đằng sau tấm hình đó còn có dòng chữ mà cô lúc đó vốn không hề quan tâm.

Ngồi vuốt cằm, suy luận như một thám tử mà vẫn không nghĩ ra được gì, So Hee quyết định tự hành động. Cô đứng bật dậy, sắn tay áo lên, bắt đầu công cuộc tìm kiếm những bức hình làm cô đau đầu kia.

Bóng lưng đó có thể là của ai?

Cô lục từng ngăn kéo một của chiếc bàn làm việc, từng giá của kệ sách. Nói chung là chẳng chừa một ngóc ngách nào.

Chẳng may, vì không cẩn thận nên cô bị vấp ngã, tay kéo chiếc kệ tủ nên chỉ bị đau nhức nhẹ. Nhưng không ngờ, cú ngã của cô đã làm hiện ra một chiếc hộp màu đen dưới chân tủ.

Hai mắt cô như sáng lên, nhanh chóng kéo chiếc hộp ấy ra, phủi bụi rồi từ từ mở ra.

Quả như cô đoán, tấm ảnh nằm hoàn toàn trong đó. Nhưng không phải chỉ một tấm mà có hẳn hai tấm ở trong đó. Trong chiếc hộp màu đen huyền bí còn có một bộ dụng cụ vẽ tranh cũ kĩ cùng một bộ khung tranh, một tờ giấy vẽ còn dang dở. So Hee cầm tờ giấy đó lên, từng đường nét phác thảo bằng bút chì hiện ra ngay trước mắt.

"Đẹp... đẹp quá..." So Hee không nhịn được mà thốt lên.

"Cạch."

Đúng lúc này, cửa mở ra, So Hee giật mình, như một kẻ đang phạm tội nhanh chóng cất tờ giấy vào rồi đóng nắp chiếc hộp lại.

Ể? Khoan đã! Đây là nhà cô, cô đây là đang làm việc một cách quang minh chính đại mà, tại sao lại phải sợ chứ.

"Em làm gì ở đây?" Người mở cửa là Min Yoongi, có vẻ như anh vừa mới đi làm về.

||myg||DỤ VỢ VỀ NHÀ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ