•
Dùng bữa trưa xong, So Hee trở lại Min thị. Vừa bước vào, cô đã nhìn thấy Jam uể oải đi ra ngoài.
"Thư kí Jam, anh sao vậy? Trông anh có vẻ mệt mỏi thế." So Hee chạy tới hỏi thăm.
"Ôi chị dâu ơi! Nhờ chị mà tôi phải tăng ca hai tháng, bị cắt một nửa lương, cuộc đời thật là mệt mỏi." Jam ngửa mặt lên, tay để trước ngực, than khóc.
"Nhờ tôi? Tôi đâu bắt anh làm thế." So Hee nhăn mặt. Cô có làm gì anh ta đâu mà.
"Chị biết không, từ sáng lúc tôi tới gọi chị tới phòng Boss, kết quả là chị chạy đi mất. Boss tức giận, mặt như muốn giết người trong cuộc họp quản trị. Kết cục của việc không giữ chị lại chính là tăng ca, trừ lương." Jam nói nhỏ.
"Ghê thế. Vậy lúc đó anh ta gọi tôi có việc gì?" So Hee bắt đầu cảm thấy hối lỗi, khẽ nở nụ cười.
"Cái này thì tôi cũng chịu." Jam khẽ nhún vai.
"Tôi có nguy cơ bị giết không?" So Hee đột nhiên thốt ra một câu hỏi ngớ ngẩn.
"Làm sao có thể. Chị mà bị Boss giết thì tôi đã chết tám đời rồi." Jam buồn cười.
So Hee lúc này cảm thấy khó hiểu, tại sao anh ta lại giận cô chỉ vì một việc cỏn con kia chứ. Lạ đời.
"Thôi, tạm biệt chị dâu, tôi phải tăng ca đây." Jam than thở rồi rời đi.
"Cố lên, có gì cần tôi thì cứ nói." So Hee vỗ vai động viên Jam.
Cô đứng chần chừ một hồi lâu rồi quyết định lên phòng làm việc. Trong phòng, cô ngồi nghĩ mãi không ra, tại sao Min Yoongi lại tức giận. Chẳng lẽ có việc gì quan trọng lắm sao? Nghĩ một hồi, cô quyết định đi hỏi xem sao.
Trước cửa phòng làm việc của tổng giám đốc, So Hee hít một hơi rồi gõ cửa.
"Vào đi." Bên trong, giọng nói của Min Yoongi có chút âm lãnh, So Hee nghe thấy liền nổi da gà.
Cửa phòng làm việc mở ra, một luồng hơi lạnh từ bên trong tỏa ra khiến cô có chút run sợ.
Min Yoongi ngồi trước bàn làm việc, mắt chăm chú vào chiếc máy tính trên bàn, những ngón tay nhanh nhẹn gõ lạch cạch trên bàn phím.
So Hee bước vào, tiếng giày cao gót cộp cộp vang lên dưới sàn nhà. Cô nhìn thấy chiếc điều khiển điều hòa hiển thị con số mười độ thì cảm thấy thật bất ngờ. Bộ anh ta muốn chết hay sao mà giữa trời mùa thu mà lại chỉnh điều hòa mười độ thế kia.
"Bộ anh muốn trải nghiệm cảm giác mùa đông trong khi vẫn là mùa thu sao?" So Hee nhíu mày, cầm lấy chiếc điều khiển, chỉnh nhiệt độ tăng lên.
"Từ sáng em đi đâu?" Min Yoongi không nhìn cô, mắt vẫn nhìn vào màn hình, bàn phím vẫn kêu lạch cạnh.
"Tôi có việc phải tới AC giải quyết." So Hee nhẹ nhàng nói.
"Quan trọng hơn cả tôi?" Lúc này, Min Yoongi mới đưa mắt nhìn cô, vẻ mặt không một chút cảm xúc, chỉ thấy một bộ dạng băng lãnh.
"Đương nhiên, nó có ảnh hưởng tới con đường kiếm tiền của tôi." So Hee hờ hững.
"Em thiếu tiền?" Min Yoongi khẽ nheo mắt, dựa người vào chiếc ghế, xoay về phía cô, chân trái gác lên chân phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
||myg||DỤ VỢ VỀ NHÀ
RomanceHong So Hee, 22 tuổi, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Quá khứ nhu nhược, bị chèn ép, bị phản bội bởi tình yêu đã khiến cô trở thành một phụ nữ kiên cường với ngoại hình xinh đẹp. Min Yoongi, 28 tuổi, con trai cưng nhà họ Min, tổng giám đốc tập đo...