•
Sau bốn năm, con người Hong So Hee đã thay đổi rất nhiều, phải nói là một màn lột xác ngoạn mục.
Thủ đô London, vương quốc Anh...
"Các người muốn đưa tôi đi đâu?"
Trong một ngôi nhà có kiến trúc cổ kính, mang đậm phong cách châu Âu thời trung cổ, mấy tên mặc tây trang màu đen đang vây quanh một cô gái.
"So Hee tiểu thư, chúng tôi được lão gia phái tới đưa tiểu thư về nước." Một tên đeo kính lên tiếng.
"Về nước? Để làm gì?" Hong So Hee nhíu mày.
"Lão gia nói có việc quan trọng. Xin tiểu thư theo chúng tôi."
•
Sân bay quốc tế thành phố Seoul...
"So Hee, theo ta tới một nơi." Bố Hong đứng trước nhà ga sân bay, cất giọng trầm.
Hong So Hee không nói một lời, lặng lẽ theo sau Bố Hong. Con gái đi bốn năm, gặp lại cũng không có tới một lời hỏi thăm.
Nếu là Hong Young Rae thì chắc chắn sẽ nhào tới mà ôm, hỏi thăm nhộn nhạo cả lên. Đúng là người cha tồi.
Xe của Bố Hong dừng trước khách sạn Hoàng gia Roses.
Khách sạn này vô cùng sang trọng, chỉ dành cho giới thượng lưu, vung tiền như nước, đồng thời nơi đây còn là một nhà hàng châu Âu vô cùng nổi tiếng.
Hong So Hee đi theo Bố Hong vào trong, đi tới nhà hàng dưới tầng hầm.
Trước mắt cô là không khí vô cùng xa hoa, ánh đèn mờ màu vàng nhạt, cách bài trí vô cùng độc đáo, xung quanh được trang trí toàn là hoa hồng, phải nói là nơi đây vô cùng lãng mạn, thích hợp cho các đôi tình nhân hẹn hò.
Bố Hong dẫn cô đi tới một cái bàn, ngồi ở đó là Dì Lee, Hong Young Rae và còn cả...Sung Chin. Cô sững người một chút, ánh mắt dần trở nên kì quái. Tại sao ông ta lại dẫn cô tới đây? Lại còn đông đủ thế kia nữa.
Bố Hong ngồi xuống cạnh Dì Lee, để So Hee ngồi ở một mình ở phía đối diện, bên cạnh là Sung Chin cùng Hong Young Rae .
"Tiểu So." Sung Chin bỗng cất tiếng gọi.
So Hee dường như cũng không để ý tiếng gọi của anh ta cho lắm, khẽ cất giọng.
"Rốt cuộc có chuyện gì, cứ nói thẳng, đừng vòng vo." Cô đoán chắc là phải có việc gì đó cho nên mới gọi cô đi ăn ở một nơi sang trọng thế này.
"Thật ra thì..." Bố Hong có chút khó nói.
"Tiểu Young cùng Sung Chin tháng sau sẽ tổ chức lễ cưới." Dì Lee cất tiếng.
"Vậy thôi sao?" So Hee khó hiểu. Hai người kia đám cưới thì liên quan gì tới cô?
Chẳng lẽ gọi tới để cảnh cáo cô không phá hoại hạnh phúc gia đình người ta?
"Có điều...Min gia muốn liên hôn với với Hong gia mà Tiểu Young tháng sau là đám cưới cho nên..."
"Cho nên ba muốn con gả vào Min gia?" So Hee hờ hững lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
||myg||DỤ VỢ VỀ NHÀ
RomanceHong So Hee, 22 tuổi, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Quá khứ nhu nhược, bị chèn ép, bị phản bội bởi tình yêu đã khiến cô trở thành một phụ nữ kiên cường với ngoại hình xinh đẹp. Min Yoongi, 28 tuổi, con trai cưng nhà họ Min, tổng giám đốc tập đo...