•
"Két!"
Chiếc xe thể thao dừng lại ngay trước cổng biệt thự màu trắng cao lớn.
"Min thiếu phu nhân, cô đến chơi sao? Thiếu phu nhân đang ở trong nhà." Một người đàn ông trung niên mở cổng cho So Hee, nhìn mặt cô, người đàn ông không dám cười vui vẻ như bình thường.
"Quản gia, làm phiền bác đóng cổng lại ạ. À, nếu có thể, cháu nhờ bác mang chiếc xe này đi, đem đi đâu cũng được." So Hee bước vào, gương mặt vẫn như cũ, một chút biểu cảm cũng không đổi.
"Cái này..." Bác quản gia khó xử nhìn chiếc chìa khóa xe mà So Hee đặt vào trong tay ông. Chưa kịp nói tiếp thì So Hee đã trực tiếp đi vào trong nhà.
Nhìn chiếc chìa khóa trên tay, quản gia không khỏi thở dài. Chắc nhà họ Min vừa có cãi nhau đây mà.
Trong biệt thự, An In đang ngồi ăn trái cây, xem ti vi, trông vô cùng nhàn nhã. Nghe tiếng bước chân, cô vô thức quay đầu về phía cửa.
"Ể! So Hee, cậu tới chơi à? Sao không nói trước một tiếng." An In vui vẻ hỏi, nhưng sau đó lại cảm giác có gì đó không đúng.
"An In, mình muốn về Anh." So Hee ngồi phịch xuống ghế, gương mặt cương quyết.
"Hả? Sao đột nhiên lại muốn về Anh?" An In ngạc nhiên hỏi. "Không đúng. Có phải là cậu lại cãi nhau với Min Yoongi không?" Cô ngay lập tức hiểu ra vấn đề.
"Ừ! Vừa cãi nhau xong." So Hee thở dài một hơi, cơn giận vẫn chưa nguôi.
"Lại làm sao? Mấy lần trước cãi nhau cũng đâu đến mức độ thế này."
"Mình đề cập tới chuyện sinh con, sau đó liền cãi nhau." So Hee càng nghĩ càng tức.
"Hả? Chuyện sinh con? Min Yoongi có phải con người nói đạo lí không vậy?" An In như không thể tin được những gì vừa nghe thấy.
"Rõ ràng chỉ là muốn có một đứa con, ai ngờ lại phản đối kịch liệt, đúng là tức chết mà." So Hee nhăn mặt.
An In cũng bằng tuổi cô, sắp được làm mẹ rồi. Còn cô, ngày nào cũng bị hành cho lên bờ xuống ruộng mà không có lấy một tí gì. Mà cũng do Min Yoongi , lúc nào cũng dùng biện pháp bảo vệ, thử hỏi có con thế nào được.
Hôm nay, sau khi ăn tối xong, So Hee mới lên phòng, tắm rửa sạch sẽ, chủ động mọi thứ. Nhưng sau khi nói câu: "Mình sinh con đi." thì mọi chuyện đã thay đổi, Min Yoongi còn có chút khó chịu về vấn đề này. Sau đó thì hai người liên tục tranh cãi.
"Haizz. Cậu thử hỏi tại sao chưa?" An In thở dài.
"Còn trẻ, còn công việc, vân vân, mây mây, đủ thứ lí do." So Hee ấm ức nói.
Đang nói thì ở ngoài có tiếng xe hơi, nghe thấy tiếng xe, hai mắt So Hee lập tức trừng lớn.
"Chết! Min Yoongi ! Chạy đâu bây giờ." So Hee luống ca luống cuống.
An In cười khổ. Nhìn cô bạn thân bối rối như vậy, thật không biết làm gì hơn.
"Trên lầu, thư phòng." An In chỉ chỉ lên trên.
An In ngay tức khắc tháo giày cao gót mà chạy lên cầu thang.
"Min thiếu!" Quản gia nhanh chóng chạy tới tiếp đón Min Yoongi .
BẠN ĐANG ĐỌC
||myg||DỤ VỢ VỀ NHÀ
RomanceHong So Hee, 22 tuổi, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Quá khứ nhu nhược, bị chèn ép, bị phản bội bởi tình yêu đã khiến cô trở thành một phụ nữ kiên cường với ngoại hình xinh đẹp. Min Yoongi, 28 tuổi, con trai cưng nhà họ Min, tổng giám đốc tập đo...