•
Bóng đêm tĩnh mịch thoang thoảng mùi máu tươi. Cái mùi này thật khiến người ta buồn nôn.
Màn đêm u tối, lạnh lẽo, yên lặng đến đáng sợ. Từng đợt gió rít bên tai đến rùng người.
Trong đêm tối chỉ nghe được tiếng nhộn nhạo của mấy con chuột đang chạy, tiếng gió gào thét, tiếng sấm chớp đùng đùng. Bên cạnh đó là tiếng thở nặng nề, nhịp tim đập yếu ớt.
"Cạch."
Bóng tối biến mất một cách đột ngột, thay vào đó là ánh sáng chói lóa của bóng đèn điện. Một khung cảnh tồi tàn đến mức không thể tồi tàn hơn hiện ra ngay trước mắt.
Một căn nhà bỏ hoang bẩn thỉu, bụi bặm, mạng nhện khắp mọi nơi, thỉnh thoảng còn có mấy con chuột chạy ngang qua. Mùi máu tanh xông thẳng vào mũi đến mức buồn ói.
Giữa căn nhà, một người phụ nữ bị trói chặt chân tay, treo lơ lửng bởi một sợi dây thừng chắc chắn. Bộ sườn xám mộc mạc rộng thùng thình dài tới chân màu xanh ngọc rách nát, những vết máu đã khô dính đầy bộ đồ.
Mái tóc búi gọn gàng đã trở nên rối bời, dưới sàn nhà còn có một cây trâm bằng ngọc màu xanh bích. Khuôn mặt người phụ nữ trắng bệch, hai mắt nhắm chặt, đôi môi đỏ còn dính máu, gương mặt còn một vài vết thương, khắp người là những vết bầm tím do bị đánh đập.
Trong một góc khuất của căn nhà nát, một bé gái chạc sáu bảy tuổi đang trong trạng thái bất tỉnh, tay chân bị trói lại. Khuôn mặt xinh đẹp đã bị lem luốc, mái tóc mềm mượt rối bời, chiếc váy phẳng tắp giờ đã nhăn nhúm.
"Bốp."
Tiếng đánh chói tai làm đứa bé giật mình mở mắt, đôi mắt trong veo giờ chỉ còn nỗi sợ hãi.
"Tiện nhân, mở mắt ra cho tao." Giọng người phụ nữ đanh đá vang lên.
Ả mặc bộ váy ôm sát thân màu đen, gương mặt xinh đẹp, đôi môi đỏ chót, mái tóc búi gọn trông vô cùng quý phái, chân đi giày cao gót. Nụ cười chế ngạo xuất hiện trên gương mặt ả, trong đó còn có chút tức giận.
Người phụ nữ bị treo cũng dần dần mở mắt. Như một lớp sương mù ngay trước mắt, không thể nhìn rõ được điều gì.
"Tao xem mày còn cố chấp đến bao giờ." Ả phụ nữ kia nở nụ cười cay nghiệt, giơ tay lên, giáng một bạt tai vào khuôn mặt của Mẹ Choi.
Mẹ Choi không tỏ ra đau đớn, khẽ nhếch môi cười: " Cô quả là người phụ nữ độc ác. Hành hạ tôi để làm gì chứ? Đằng nào cô cũng có được người đàn ông của mình rồi."
Dì Lee lập tức nở nụ cười mỉa: "tao thật không ngờ mày cũng có ngày nhục nhã như hôm nay. Mày thanh cao lắm cơ mà. Sao không thanh cao tiếp đi?"
Mẹ Choi yếu ớt không nói nổi lên lời nữa. Cổ họng khô rát, đôi môi nứt nẻ. Nói được câu kia đã là quá lắm rồi.
Thấy Mẹ Choi không nói gì, Dì Lee lại hướng mắt về bé gái kia. Cô bé mở mắt trừng trừng nhìn ả khiến ả tức điên lên.
"Con bé này! Mày dám nhìn tao như vậy?" Đi Lee lại bóp lấy cổ đứa bé.
Cô bé không kêu la gì, chỉ biết vùng vẫy cựa quậy theo bản năng, hai mắt vẫn trừng lớn mà nhìn Dì Lee đang phát điên.
BẠN ĐANG ĐỌC
||myg||DỤ VỢ VỀ NHÀ
RomanceHong So Hee, 22 tuổi, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Quá khứ nhu nhược, bị chèn ép, bị phản bội bởi tình yêu đã khiến cô trở thành một phụ nữ kiên cường với ngoại hình xinh đẹp. Min Yoongi, 28 tuổi, con trai cưng nhà họ Min, tổng giám đốc tập đo...