•
Không khí náo nhiệt bao trùm khắp cả biệt thự Hong gia. Những chiếc xe sang trọng nối đuôi nhau xếp thành hàng dài, người người tấp nập, ai nấy cũng đều diện những bộ lễ phục đẹp nhất. Nhìn có thể thấy rằng lễ cưới này chắc hẳn có nhiều khách quý.
Xe So Hee vừa tới nơi, Yang nhanh chóng xuống xe, mở cửa cho So Hee. Đôi chân thon dài cùng giày cao gót sang trọng bước xuống, nâng đỡ cả thân hình đẹp đẽ.
Trông cô như một vị phu nhân già dặn chứ không như mấy vị tiểu thư non trẻ. So Hee vẫn luôn như vậy, luôn thích style đơn giản mà sang trọng.
Nhìn thoáng qua thì người quen chắc chắn không thể nhận ra đó là So Hee. Cô bước đi trong làn người đông đúc, những bước đi toát lên vẻ thanh thoát, sang trọng, quý phái. Không biết bao nhiêu ánh nhìn của đàn ông đang dán lên người cô. Người phụ nữ đẹp như vậy ai lại không mê mẩn kia chứ.
Cô bước vào cổng hoa, tiến thẳng vào trong sân, nơi tổ chức lễ cưới.
----------
Trong phòng trang điểm dành cho cô dâu, Hong Young Rae cùng Dì Lee đang sửa soạn.
"Con gái mẹ thật đẹp."
"Bộ váy cưới này đúng là rất đẹp nha. Cái này là do nhà thiết kế nổi tiếng tặng sao." Hong Young Rae ngồi ngắm mình trong gương, cười đắc ý.
"Ba con nói bộ váy cưới này là do đích thân nhà thiết kế nổi tiếng ở bên Anh thiết kế. Thằng bé nói vì nhà thiết kế đó có chút cảm tình với con nên đã ngẫu hứng thiết kế ra chiếc váy cưới đẹp này." Dì Lee vuốt ve bộ váy tinh xảo.
Chiếc váy có màu trắng như váy cưới thông thường, ở giữa đính một viên kim cương màu đỏ, xung quanh là ngọc trai được kết lại thành những chùm hoa, trông vô cùng bắt mắt.
"Liệu hôm nay So Hee chị ta có đến không?" Hong Young Rae nhăn mặt nhìn Dì Lee.
"Nó đến thì đã sao chứ. Đến chỉ để rước nhục vào thân à. Nhìn thấy con cùng Sung Chin thế này nó lại phát tức lên ấy chứ. Lúc đó nó mà gây chuyện, chắc chắn sẽ trở thành trò cười cho tất cả mọi người." Dì Lee nhếch mép cười, đắc ý vô cùng.
"Cạch"
Cửa phòng mở ra, Sung Chin mặc trang phục chú rể đi vào.
"Tống Tống, con vào xem Tiểu Young sao? Hai đứa cứ tự nhiên." Dì Lee thấy Sung Chin đi vào thì liền thay đổi nét mặt, cười nói vui vẻ rồi sau đó đi ra ngoài.
"Anh vào đây làm gì chứ." Hong Young Rae làm vẻ ngại ngùng.
"Anh vào xem vợ của anh, cô dâu của anh." Sung Chin đi tới chỗ Hong Young Rae , ôm cô ta vào lòng.
"Em chính là cô dâu đẹp nhất của anh."
"Đáng ghét. Cái miệng dẻo của anh." Hong Young Rae làm nũng, đập nhẹ vào ngực Sung Chin .
"Anh đúng là may mắn nên mới có được em." Sung Chin thì thầm vào tai Hong Young Rae , sau đó liền đặt lên môi ả một nụ hôn.
Hai người cứ thế triền miên...
Tới giờ cử hành hôn lễ...
So Hee ngồi ở một góc, lặng lẽ quan sát tình hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
||myg||DỤ VỢ VỀ NHÀ
RomanceHong So Hee, 22 tuổi, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Quá khứ nhu nhược, bị chèn ép, bị phản bội bởi tình yêu đã khiến cô trở thành một phụ nữ kiên cường với ngoại hình xinh đẹp. Min Yoongi, 28 tuổi, con trai cưng nhà họ Min, tổng giám đốc tập đo...