Chương 62

786 50 5
                                    


Bệnh viện...

Kim Namjoon vừa mới đi ăn trưa về thì thấy So Hee đứng trước phòng ICU của An In. Bộ quần áo vẫn như hôm qua, đầu tóc gọn gàng... nhưng mà khuôn mặt hơi khó coi.

"Em không nghỉ ngơi đi, ở đây có tôi rồi." Kim Namjoon vui vẻ nói.

So Hee quay đầu lại, nhìn thẳng Kim Namjoon. Ánh mắt mang đầy sát khí như thể muốn lột da.

"Có... có chuyện gì sao?" Kim Namjoon cười hỏi. Trông thật dữ tợn. Không biết Min Yoongi chịu đựng cô vợ này kiểu gì nhỉ.

"KIM-NAMJOON." So Hee nghiến răng nghiến lợi, gằn từng chữ một, ánh mắt như thú dữ đang lên cơn điên.

So Hee ngày càng tiến lại gần Kim Namjoon. Anh bất giác nổi da gà, lùi về phía sau.

"Có chuyện gì từ từ nói. Em như này thật khiến tôi sợ đấy." Kim Namjoon nở nụ cười hòa hoãn.

"Anh dám bảo Min Yoongi đưa tôi vào khách sạn. Tôi lột da anh." So Hee trừng mắt, giọng nói hung tợn đến đáng sợ. Hai bàn tay đã thành quyền, chuẩn bị tung nắm đấm vào Kim Namjoon.

"Từ từ... Có gì từ từ nói, đừng..." Kim Namjoon xua xua tay, muốn hòa hoãn nhưng không thể.

So Hee vừa giơ nắm đấm lên thì điện thoại Kim Namjoon đổ chuông.

"Từ từ, chờ tôi một chút." Kim Namjoon giơ tay ngưng chiến. Lấy điện thoại ra.

Sắc thái khuôn mặt Kim Namjoon bỗng trở nên nghiêm túc.

"Alo."

"Thiếu gia, đã bắt được kẻ điều khiển chiếc xe tông vào Song tiểu thư."

"Tốt. Tôi sẽ đến ngay." Kim Namjoon gật đầu.

So Hee đứng gần nên cũng nghe được cuộc nói chuyện điện thoại của Kim Namjoon. Hai nắm đấm hạ xuống, buông lỏng, hàng lông mày cũng dãn ra.

"Đã bắt được?" So Hee hỏi lại cho chắc.

Kim Namjoon khẽ gật đầu.

"Em ở lại đây, tôi đi xem xét tình hình." Kim Namjoon vội vàng rời đi.

"Chờ chút, tôi đi cùng anh." So Hee vội chạy theo.

Hai người lên xe, đi tới một tòa cao ốc lớn.

Kim Namjoon dẫn So Hee đi vào trong tòa nhà, đi qua một lối hành lang dài, xuống một căn phòng nhỏ ở dưới tầng hầm của tòa nhà.

Căn phòng thiết kế sang trọng, có cả một quầy chứa toàn rượu, đều là những loại rượu hiếm và lâu đời.

"Thiếu gia." Bốn người đàn ông mặc đồ đen đi ra cúi người chào Kim Namjoon. Sau đó thì nhìn về phía So Hee.

"Min thiếu phu nhân." Họ cúi người chào So Hee.

So Hee ngạc nhiên. Vậy mà mấy người họ lại biết cô sao?

"Bọn họ là người của Kim gia. Mỗi người họ đều một lần hộ tống em." Kim Namjoon lên tiếng giải thích, tránh để So Hee phải ngạc nhiên lâu tới vậy.

À! Thì ra họ chính là những tài xế chuyên phụ trách đưa đón Min Yoongi và So Hee tới Kim gia.

"Người đâu?" Kim Namjoon hỏi.

||myg||DỤ VỢ VỀ NHÀ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ