•
Đau nhói, lạnh lẽo...
Bàn tay So Hee run run như thể không thể cử động thêm được nữa. Đôi mắt cô giờ đây đã ngấn lệ, chiếc điện thoại cũng rơi xuống đất.
Cô bất lực mà ngồi xuống chiếc ghế, đôi mắt thẫn thờ như mất hồn.
"Có chuyện gì vậy?" Quản gia Oh nghe thấy tiếng động lạ thì chạy vào.
Cảnh tượng trước mắt khiến cho quản gia Oh phải sững sờ. Nước tràn khắp nền nhà, mảnh vụ thủy tinh văng xa tới tận chỗ mà ông đang đứng. Thiếu phu nhân thì ngồi trên ghế như kẻ mất hồn, lệ cứ thế tuôn trào.
Quản gia Oh đi lại gần, nhìn thấy điện thoại của So Hee nằm trên đất, ông cúi người nhặt lên. Nhìn vào màn hình, quản gia thực sự bị bất ngờ.
"Đây... là thiếu gia và... Yoon tiểu thư..."
Trong điện thoại là hàng loạt những tấm hình Min Yoongi đang ôm một cô gái mà ngủ, đã vậy hai người còn không mặc quần áo. Mà cô gái trong ảnh chính là cô gái mà Min Yoongi nói là em gái họ kia.
So Hee lại nhìn về phía quản gia Oh, nước mắt cứ thế rơi.
"Thiếu phu nhân tuyệt đối đừng hiểu lầm. Thiếu gia cậu ấy tuyệt đối sẽ không làm mấy chuyện như thế này đâu." Quản gia Oh vội vàng giải thích. Nhưng mà làm gì có ai tin chứ. Bằng chứng rõ ràng như vậy, thử hỏi ai lại dốt tới nỗi tin lời quản gia Oh?
"Bác biết người phụ nữ trong ảnh?" So Hee nuốt lại cơn nấc, nhìn quản gia Oh.
"..."
Quản gia Oh không biết nên nói gì cho thỏa đáng.
"Cô ấy không phải em họ của Min Yoongi, có đúng như vậy không?"
"Cô ấy... thực ra là thanh mai trúc mã của thiếu gia." Quản gia Oh bất đắc dĩ nói ra.
So Hee cười tự giễu: "Thanh mai trúc mã. Thì ra là vậy."
"Cuộc đời vốn chẳng có điều gì tốt đẹp. Tất cả mọi người đều lừa tôi."
"Tình yêu? Vốn chẳng có điều gì là mãi mãi, có sao cứ đâm đầu vào dù biết nó sẽ tan biến."
So Hee vừa khóc vừa cười khổ, tự mỉa mai chính mình. Nhưng lời mà Cho Yeong Mi nói hôm qua lại hiện ra trong đầu cô. Chắc mọi thứ đều giống như cô ta nói. Cô đang bị lợi dụng, cô đang bị lừa dối, sớm muộn gì cũng bị đá. Đúng vậy. Bây giờ trái tim cô lại bị tổn thương một lần nữa.
Cô vốn không tin vào tình yêu nữa vì Sung Chin . Nhưng hiện tại, người khiến cô mất niềm tin vào tình yêu thực sự chính là Min Yoongi, người khiến cô động lòng, đem tất cả mọi thứ cho anh. Kết quả đổi lại là con tim tan nát.
Tại sao cô lại tin Min Yoongi? Tại sao lại yêu anh ta? Tại sao tim lại nhói đau thế này?
So Hee thẫn thờ đi lên phòng, ngồi xuống giường. Lại bắt gặp cái khung ảnh kia. Bóng lưng cô gái mặc váy trắng. So Hee cầm lên, lại nhớ đến bức ảnh mà hôm qua tình cờ nhìn thấy.
Đều là một người. Kể cả người trong bức hình này, người ở phòng làm việc ngày hôm đó và người ngủ cùng Min Yoongi đêm nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
||myg||DỤ VỢ VỀ NHÀ
RomanceHong So Hee, 22 tuổi, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Quá khứ nhu nhược, bị chèn ép, bị phản bội bởi tình yêu đã khiến cô trở thành một phụ nữ kiên cường với ngoại hình xinh đẹp. Min Yoongi, 28 tuổi, con trai cưng nhà họ Min, tổng giám đốc tập đo...