Chương 46

847 40 0
                                    

Buổi trưa, Min Yoongi cùng So Hee tự nấu bữa trưa. Anh nấu chính còn cô chỉ phụ thôi nhưng mà vui.

Ăn xong, Min Yoongi dẫn So Hee ra ngồi dưới giàn hoa ngồi uống trà. Mùi trà sen thơm ngát, dễ chịu vô cùng.

"Haizz..." So Hee bất giác thở dài, tay ôm Lily.

"Có vấn đề gì?'' Min Yoongi nhàn nhã uống một ngụm trà.

"Chán thật. Thà làm việc còn vui hơn." So Hee cúi đầu, bắt đầu vuốt ve Lily.

Min Yoongi đặt tách trà xuống bàn, đứng dậy rồi đi vào nhà. Thấy vậy, So Hee có chút buồn bực. Cô đang chán vậy mà anh lại bỏ cô đi vào nhà.

"Cho em."

Đang tức tối không biết trút vào đâu thì Min Yoongi lại đưa ra trước mặt cô một cái hộp. So Hee ngẩng mặt nhìn anh.

"Cái gì?"

"Socola."

Nghe tới socola, mắt So Hee cứ như sáng lên, cầm lấy hộp socola từ tay anh, từ từ mở hộp ra.

"Wao! Anh cho em thật à?" So Hee giám định lại lần nữa.

Min Yoongi gật đầu rồi sau đó lại ngồi xuống bên cạnh cô, bế lấy Lily. Anh vuốt ve nó một lúc rồi thả Lily xuống, cho nó chạy đi chơi.

So Hee vừa bỏ một miếng socola vào miệng. Mẹ ơi! Cái mùi hương này, hương vị này. Thật khó cưỡng nổi.

"Ngon quá đi à!" So Hee nhắm mắt lại mà tận hưởng vị ngon của socola. Thật sự là từ khi về nước tới giờ cô mới được ăn socola chứ ở bên Anh thì phải nói là cô sưu tập rất nhiều, vừa để ăn, vừa để ngắm.

"Ngon tới vậy sao?" Min Yoongi nhìn cô, cười hỏi.

"Ừm! Anh ăn thử là biết liền." So Hee gật gật đầu.

"Nếu em đã mời thì anh không khách sáo." Min Yoongi nhếch môi cười đắc ý.

So Hee thì vô tư, hồn nhiên trong sáng đưa một cái kẹo cho anh nhưng mới đưa được giữa chừng đã bị anh túm lấy sau gáy, bị hơi thở nóng bỏng của anh làm cho mụ mị. Môi chạm môi. Cô không ngờ anh lại có cái ý định "thưởng thức" kiểu này.

Viên socola trong miệng cô bị anh ăn hết sạch.

"Đúng là rất ngon." Min Yoongi cười đắc ý.

"Cái đồ chết tiệt." So Hee cắn môi, đánh anh một cái thật mạnh.

Min Yoongi bị cô đánh thì chỉ biết cười, mặt dày nói tiếp: "Thật muốn ăn nữa."

So Hee trừng mắt nhìn anh rồi sau đó bóc nhanh hai cái kẹo socola. Nhân lúc anh đang cười, So Hee nhanh tay nhét hai cái socola vào miệng anh.

"Này thì ăn. Cho anh ăn tới ngán luôn." So Hee lại cho thêm hai cái nữa. Bốn viên socola trong miệng anh, một cái xấu số rơi ra ngoài.

Min Yoongi cạn ngôn, nhất thời chỉ biết ngây người mà nhìn cô. So Hee "hừ" một cái rồi ôm hộp socola đi vào trong nhà. Mặc dù tức thế thôi chứ So Hee vừa đi vừa tủm tỉm cười.

Thì ra socola lại có vị như vậy, chưa từng có cảm giác đặc biệt như vậy. Phải chăng đây chính là hương vị của tình yêu?

||myg||DỤ VỢ VỀ NHÀ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ