•
Biệt thự Min gia...
"Em vừa mới đi đâu về?" Min Yoongi ngồi vắt chân ở ghế sofa, tay cầm một cuốn sách.
"Có việc." So Hee đã khá mệt mỏi, hờ hững trả lời rồi đi lên lầu.
Tắm xong, So Hee lên giường ngủ luôn.
-----
So Hee vừa thức dậy, ngồi dậy đã thấy Min Yoongi đang ngồi đọc báo ở chiếc sofa trong phòng. Cô không nói gì, lập tức xuống giường, đi vào nhà tắm.
"Em đi làm bữa sáng." Giọng Min Yoongi uy quyền như một mệnh lệnh.
"Tôi nói rồi, bếp sẽ cháy mất." So Hee nhàn nhã ngồi xuống.
"Em muốn nuốt lời?" Min Yoongi vươn người đến chỗ cô, môi của anh đã gần dí sát mặt cô.
"Đừng, đừng, tôi nấu." So Hee lấy tay đẩy đầu Min Yoongi ra. Với cái bộ dạng này của hắn thì một khi cô không nấu cho hắn ăn thì hắn sẽ hôn cô mất.
So Hee xuống bếp, đeo tạp dề, cột mái tóc lên. Đúng là nhà giàu có khác, tủ lạnh to như cái tủ quần áo. So Hee tùy tiện lấy một số thứ, bắt đầu chế biến. Cô cố gắng nấu dở một chút, cay thật cay, mặn thật mặn, chiên trứng cháy đen để cho cái tên kia ăn. Để xem sau khi ăn xong hắn có bắt cô nấu nữa hay không.
Thức ăn được dọn lên bàn, toàn là những thứ nhìn còn chẳng thèm chứ nói gì mà ăn.
" Min thiếu à, mời anh thưởng thức tay nghề của tôi." So Hee ngồi xuống, nở một nụ cười.
"Tôi đâu nói là nấu bữa sáng cho tôi đâu? Sao em nấu toàn món đặc biệt thế kia." Min Yoongi nở nụ cười ẩn ý.
"Hả..." Nụ cười trên môi vụt tắt, So Hee khó hiểu nhìn Min Yoongi . Rốt cuộc thì anh ta bảo cô nấu để làm gì? Mất công cô chuẩn bị toàn món "ngon" cho anh.
"Lily." Min Yoongi gọi to, ngay lập tức, một cục bông màu vàng nâu chạy nhanh tới. Đó là Lily, nó chạy tới chỗ Min Yoongi , khẽ vẫy vẫy cái đuôi.
"Ngoan. Hôm nay tao cho mày ăn thức ăn do chính tay phu nhân của tao nấu. Thế nào?" Min Yoongi bế Lily lên, cho chú chó nhìn toàn bộ thức ăn trên bàn.
Lily vừa nhìn thấy đã không còn hưng phấn, ngay lập tức muốn nhảy xuống chạy đi nhưng lại bị Min Yoongi giữ chặt lại.
"Mày sao vậy? Để tao cho mày ăn thử món này nào." Min Yoongi cười cười, lấy đũa gắp một miếng thức ăn trên đĩa đưa tới trước mồm Lily.
"Đừng! Tại sao lại cho Lily ăn cái đó chứ." So Hee nhanh chân chạy tới, định ôm lấy Lily nhưng lại bị Min Yoongi cản lại.
"Tại sao không?" Min Yoongi nở nụ cười đắc ý.
"Bởi... bởi vì..." So Hee cứng miệng.
"Nếu em còn muốn giả vờ, nấu những thứ thế này cho tôi thì tôi sẽ cho Lily thay tôi ăn hết." Min Yoongi chống cằm, sau đó liền nhìn Lily. "Mày thấy sao? Ăn cái này mỗi ngày chắc sẽ thú vị lắm."
Lily sủa gâu gâu, tỏ ý không đồng ý.
"Đừng đừng, tôi nấu lại là được chứ gì." So Hee lo lắng cho Lily. Không thể để Lily của cô ăn những món này mỗi ngày được. Vì Lily, cô bất đắc dĩ phải trổ tài nấu nướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
||myg||DỤ VỢ VỀ NHÀ
RomanceHong So Hee, 22 tuổi, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Quá khứ nhu nhược, bị chèn ép, bị phản bội bởi tình yêu đã khiến cô trở thành một phụ nữ kiên cường với ngoại hình xinh đẹp. Min Yoongi, 28 tuổi, con trai cưng nhà họ Min, tổng giám đốc tập đo...