Chương 24

1K 54 0
                                    

Đôi mắt So Hee từ từ hé mở, ánh sáng từ cửa sổ chiếu vào làm cô chói mắt.

Một đêm ngắn ngủi trôi đi, mặt trời lại mọc, ngày mới lại đến, công việc bận rộn lại bắt đầu.

Nhìn thấy Min Yoongi bên cạnh, So Hee chợt nhớ tới hôm qua. Mặt cô nhanh chóng ửng hồng, nhiệt độ cơ thể cũng tăng lên.

Vậy mà hôm qua cô lại để Min Yoongi hôn đến ngạt cả thở. Lại còn để cho anh để lại bao nhiêu dấu tích ở cổ nữa chứ.

Điên mất thôi!

Cũng may mà hôm qua Min YoonGi cũng chưa dám quá phận mà làm gì So Hee.

Min Yoongi đúng là điên thật rồi. Tự dưng nói mấy lời nhảm nhí rồi khiến cho cô loạn hết cả lên, ý thức cũng mơ hồ.

Cánh tay của Min Yoongi vòng ra phía sau lưng cô, kéo cô sát lại gần anh.

"Mau bỏ ra. Tôi còn phải đi làm." So Hee bị Min Yoongi ấn kéo mạnh, mặt dí sát vào ngực anh.

"Tôi đâu bắt em phải đi làm." Mắt Min Yoongi vẫn nhắm, bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc của So Hee.

So Hee định mở miệng nói thì chuông điện thoại reo lên. Cô giật mình, ngồi phắt dậy, đi tới chỗ bàn trang điểm lấy điện thoại lên

"Alo."

"So Hee, mau tới bệnh viện ON đi, cô ta tỉnh rồi." Giọng đầy vui vẻ của An In vang lên ở đầu dây bên kia.

"Ok. Chờ mình nhé." So Hee nở nụ cười, sau đó liền để điện thoại xuống, chạy ngay vào nhà tắm.

Min Yoongi nhàn nhã ngồi trên giường, khoanh tay lại, ánh mắt hướng về phía cánh cửa đang đóng của phòng tắm. Môi anh khẽ nhếch lên.

Khoảng 15 phút sau, So Hee mới ra ngoài, cô không đếm xỉa gì tới anh, nhanh chân mở tủ đồ, lấy ra mấy bộ đồ rồi chọn.

"Cái này không được."

"Ngắn quá."

...

So Hee cứ loay hoay mãi với mấy bộ đồ. Không có bộ nào phù hợp cả.

"Em định đứng đấy tới khi nào?" Min Yoongi cười cười nói. Nhìn dáng vẻ của cô thật khiến anh buồn cười.

"Anh còn dám nói? Không nhờ anh thì tôi cũng không bao giờ phải đứng chọn đồ thế này." So Hee liếc nhìn anh một cái.

"Tại tôi? Tôi đâu làm gì em." Min Yoongi bày ra vẻ mặt vô tội, nhún nhún vai.

So Hee nghiến răng, quay đầu trừng mắt với Min Yoongi. Rốt cuộc anh ta đang giả ngu hay sao vậy.

"Ý em nói... " Min Yoongi như hiểu ra ý cô, chỉ chỉ tay vào cổ. " Đấy gọi là đánh dấu chủ quyền." Min Yoongi nói tiếp.

So Hee hừ một cái rồi cầm một bộ đồ vào nhà tắm.

Một lúc sau, cô mở cửa đi ra. Cuối cùng cũng lựa chọn được một bộ đồ phù hợp. Một chiếc áo len mỏng cao cổ màu nâu cùng với quần màu đen, bên ngoài là chiếc áo măng tô dài.

Bộ đồ này không những có thể che đi mấy dấu vết trên cổ cô mà còn khá phù hợp với phong cách thời trang thu đông của năm này. Thời tiết cũng se lạnh nên mặc như này rất thích hợp.

||myg||DỤ VỢ VỀ NHÀ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ