•
Tuyết mỗi lúc rơi một nhiều, thời tiết giá rét đến tê tái.Trong căn phòng nhỏ, ánh đèn màu cam lờ mờ qua khe cửa sổ. Trái ngược với bầu không khí lạnh lẽo bên ngoài kia, căn phòng này lại vô cùng ấm áp, nóng bỏng.
Từng hơi thở gấp gáp, từng tiếng kêu mê người.
Nóng! Quả thật rất nóng!
So Hee lấm tấm mồ hôi, mái tóc cũng ướt đẫm, rũ xuống chiếc ga giường. Thân thể từng chút từng chút một run rẩy như có dòng điện chạy qua, đưa con người ta tới cực lạc.
Min Yoongi một chút không nương tay, như một con mãnh thú chiếm hữu cô toàn bộ, ăn sạch sẽ không chừa một mảnh xương nào.
So Hee vắt tay lên trán, hai mắt mơ hồ nhắm lại, hơi thở nóng bỏng dồn dập mặc cho Min Yoongi dẫn dắt. Từng tấc da thịt của cô bị anh hôn lên đem đến cảm giác nhồn nhột vô cùng kích thích.
Sau một hồi vận động liên hoàn, So Hee rốt cuộc cũng kiệt sức, cầu xin Min Yoongi tha mạng. Cứ tiếp tục nữa chắc lát nữa không thể đứng dậy luôn quá.
Cô nằm áp lên ngực Min Yoongi , cố gắng lấy lại nhịp thở bình thường, mồ hôi ướt đẫm mái tóc. Hai thân thể áp sát vào nhau, da thịt nóng bỏng không còn cảm giác buốt lạnh.
Min Yoongi ôm lấy eo cô, thỏa mãn hôn lên mái tóc cô.
"Em muốn ăn lẩu." So Hee thì thầm. Hiện giờ thì cô chẳng còn sức đâu mà nói bình thường được nữa.
"Được." Min Yoongi gật đầu, ngón tay thon dài vén những sợi tóc đang dính trên mặt cô ra đằng sau.
So Hee chống tay ngồi dậy, đẩy đẩy Min Yoongi: "Anh mau đi tắm đi. Em muốn ăn lẩu."
Min Yoongi nhún vai, ngồi dậy, lấy chiếc khăn quấn dưới hạ thân rồi đi vào nhà tắm. Tiếng nước tí tách trong phòng tắm, hơi nước bốc lên nghi ngút, che mờ kính.
Một lúc sau, Min Yoongi đi ra với một chiếc khăn tắm, mấy giọt nước vẫn còn đọng trên những cơ bắp rắn chắc của anh, mái tóc đen dài rủ xuống che đi cặp lông mày, tựa hồ có mấy giọt nước đang chảy. Trên người anh còn phảng phất mùi hương của So Hee. Mùi sữa tắm này khiến anh cảm thấy vô cùng dễ chịu, cảm giác như cô với anh đang hòa làm một.
Căn phòng trống trơn, không một bóng người. Chẳng lẽ phu nhân của anh lại chạy xuống dưới nhà rồi?
Min Yoongi cứ vậy đem bộ dạng này đi ra ngoài. Vừa ra khỏi cửa đã thấy một căn phòng sáng điện, anh đoán chắc là cô đang ở đó nên mở cửa đi vào.
Quả nhiên So Hee đang ở trong phòng tắm. Nước chảy tí tách, từng đường cong đẹp đẽ của cô ẩn hiện qua lớp kính mờ.
"Ực!" Min Yoongi nuốt nước bọt một tiếng. Một sự cám dỗ... khó có thể nào mà cưỡng lại được.
"Cạch"
Cửa phòng tắm mở ra, So Hee thoáng chốc giật mình, trượt chân té ngã về phía sau. Min Yoongi phản ứng nhanh kịp thời chạy tới đỡ lấy eo cô. So Hee cũng theo phản xạ có điều kiện bám lấy vai anh nhưng lại bị trượt, móng tay sượt qua để lại trên ngực anh một vết cào dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
||myg||DỤ VỢ VỀ NHÀ
Lãng mạnHong So Hee, 22 tuổi, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Quá khứ nhu nhược, bị chèn ép, bị phản bội bởi tình yêu đã khiến cô trở thành một phụ nữ kiên cường với ngoại hình xinh đẹp. Min Yoongi, 28 tuổi, con trai cưng nhà họ Min, tổng giám đốc tập đo...