•
Kim Namjoon do dự nhìn So Hee bước đi một hồi lâu.
"Em lên đi, anh cõng. Ở kia có đá sợ chân em lại bị thương mất." Kim Namjoon chạy tới trước mặt So Hee, nửa quỳ nửa ngồi, quay lưng về phía cô.
So Hee hơi do dự một chút nhưng sau đó cũng đáp lại: "Nếu anh đã có lòng vậy thì em sẽ nhận."
Kim Namjoon cõng So Hee đi một quãng đường dài từ hồ sen về căn biệt thự. Lúc về tới sân, So Hee đã thấy Min Yoongi đứng ở sân, cứ nhìn đi nhìn lại cái đồng hồ rồi đi lại không yên.
Min Yoongi lúc này đang sốt ruột nhìn xem So Hee đang ở chỗ nào. Chẳng lẽ cô lại tự mình chạy về trước?
Ánh mắt lại nhìn về phía xa xa kia. Kim Namjoon thân hình cao lớn đang chậm rãi bước đi, trên lưng còn có So Hee, hai tay vòng ôm cổ Kim Namjoon, mỗi tay xách một chiếc giày, đôi chân trần đung đưa trên không trung.
Min Yoongi nhíu mày nhìn cảnh tượng này.
"Này! Hôm nay vợ cậu nói muốn đi nhờ xe của tôi đấy. Vậy nên cậu không cần quan tâm cô ấy, đưa Hei Ran về đi." Kim Namjoon nói với giọng điệu châm chọc.
Min Yoongi lại chuyển mắt nhìn So Hê , ánh mắt lộ rõ vẻ nghi hoặc cùng giận dữ. So Hee hừ nhẹ một cái rồi quay mặt đi chỗ khác, né tránh ánh mắt kia.
Kim Namjoon từ từ hạ người để So Hee đứng xuống đất, sau đó lại nhìn Min Yoongi mà cười.
"Cậu..."
"Namjoon, em mệt rồi, phiền anh đưa em về." So Hee hờ hững nói, lướt qua Min Yoongi rồi đi tới chỗ xe của Kim Namjoon, mở cửa xe rồi ngồi vào.
Kim Namjoon khẽ nhún vai rồi vỗ vai Min Yoongi một cái, nói nhỏ: "Cậu sai lầm to rồi. Sửa nhanh còn kịp."
"Ý gì?" Min Yoongi chau mày, nhìn Kim Namjoon.
Kim Namjoon hất cằm về xe của anh, ngay chỗ mà So Hee ngồi rồi nói: "Cậu dám hành hạ bà xã như vậy, cô ấy không tức cậu mới là lạ. Chỉ sợ là bây giờ cô ấy đã hận cậu tới tận xương tủy, chỉ chực chờ kí vào tờ giấy ly hôn rồi đem ra tòa thôi." Một chút mắm muối nữa cho thêm đậm đà.
"Cậu nói cái gì?"
"Mau đưa cô ấy về nhà nịnh nọt dỗ dành đi. Cô ấy bị cậu hành cho mệt cả người, chân còn không có sức mà đi nữa kìa. Cái tội ghen bóng ghen gió. Cô ấy có công cho Min thị một mối làm ăn lớn, ai ngờ lúc về lại bị cậu cho làm một đống tài liệu, hại cô ấy thức tới hai giờ sáng. Chậc.. Chậc." Kim Namjoon khẽ lắc đầu.
Min Yoongi đứng im bất động, nhìn về phía chiếc xe của Kim Namjoon, gương mặt không một chút biểu cảm.
"Có gì tôi nói với cậu sau. Bây giờ cậu chỉ cần biết toàn bộ là do lỗi của cậu, cô ấy không làm sai cái gì là được rồi."
Kim Namjoon lại nói tiếp. "Tôi đưa cô ấy về. Đừng nghĩ nhiều, tôi có người yêu rồi. Tại cô ấy nói có chết cũng không ngồi xe của cậu đó chứ." Kim Namjoon lại giải thích thêm, tránh tình trạng Min Yoongi lại ghen bóng ghen gió, tội nghiệp anh.
Nói rồi Kim Namjoon đi về phía chiếc xe, mở cửa rồi ngồi vào trong. Min Yoongi như một bức tượng đá đứng im bất động không một chút lung lay.
BẠN ĐANG ĐỌC
||myg||DỤ VỢ VỀ NHÀ
RomanceHong So Hee, 22 tuổi, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Quá khứ nhu nhược, bị chèn ép, bị phản bội bởi tình yêu đã khiến cô trở thành một phụ nữ kiên cường với ngoại hình xinh đẹp. Min Yoongi, 28 tuổi, con trai cưng nhà họ Min, tổng giám đốc tập đo...