Chương 63

807 49 6
                                    


"Pằng"

Tiếng súng nổ khiến cho mấy tên vệ sĩ xung quanh phải trố mắt nhìn So Hee. Thiếu phu nhân gan cũng lớn quá rồi. Thiếu gia mà có mệnh hệ gì thì Min gia chắc chắn không để yên.

So Hee vẫn giữ nguyên tư thế. Khuôn mặt không một chút biến sắc, ánh mắt vô tình, âm u, lạnh lẽo.

Kim Namjoon chưa kịp phản ứng gì, mặc dù nghe tiếng súng nổ tới nỗi quen nhưng tiếng súng lần này thật sự làm anh giật mình. Định thần lại, Kim Namjoon lập tức nhìn về phía Min Yoongi.

"Trời ạ!" Kim Namjoon trố mắt nhìn, không khỏi thốt lên.

Một dòng chất lỏng màu đỏ loang trên sàn nhà cẩm thạch, phản chiếu khuôn mặt bình tĩnh đến đáng sợ của Min Yoongi. Anh cứ vậy đứng im, nhìn cô, không chớp mắt.

Trần Bạch vội vã chạy tới chỗ Min Yoongi. Khuôn mặt hiện lên rõ nét đau buồn.

"Trời ơi là trời! Chai rượu của tôi." Kim Namjoon nhặt từng mảnh vụ thủy tinh lên mà than khóc.

"Đây là chai rượu vang Pháp năm 62 đấy. Tôi còn chưa cả dám uống. Sao em nỡ lòng nào bắn nát nó thế này." Kim Namjoon nhìn So Hee mà đau xót.

So Hee liếc nhìn Kim Namjoon một cái rồi lại nhìn Min Yoongi. Viên đạn hồi nãy đã bay chệch hướng, sượt qua mái tóc của Min Yoongi, bay thẳng vào chai rượu vang đang để trên kệ.

"Anh biết là em không nỡ bắn." Min Yoongi khẽ cười, giọng có chút lạnh.

"Tôi hỏi anh một câu." So Hee lạnh giọng hỏi. "Rốt cuộc... tại sao lại đối xử với tôi như vậy?"

"Em muốn nói gì? Chẳng lẽ anh đối xử với em chưa đủ tốt?" Min Yoongi bước tới lại gần So Hee.

"Đứng lại." So Hee hét lớn. "Nếu anh mà tiếp tục lại gần thì tôi sẽ bắn chết anh. Trả lời tôi. Tại sao lại lừa dối tôi?" So Hee dần mất bình tĩnh, khuôn mặt băng lãnh đã biến sắc. Đúng cô, phải hỏi cho rõ ràng, rốt cuộc thì tại sao Min Yoongi lại lừa dối cô.

Tách.

Nước mắt không kìm chế được mà tuôn ra.

"Tuy không hiểu em đang nói gì nhưng anh xin thề. Anh không hề lừa dối em." Min Yoongi nhăn mày. Thấy cô khóc, anh lại cảm thấy mình thật tội lỗi. "Đừng khóc nữa." Min Yoongi đau lòng nhìn So Hee, giọng lại trở nên dịu dàng.

"Hôm sinh nhật anh, tôi ở nhà đợi suốt cả buổi tối. Kết quả thì sao?... Anh lại ngủ với người phụ nữ khác. Min Yoongi, anh nói xem, anh không lừa dối tôi thì gì?" So Hee đau khổ mà gào lên. Tại sao lại muốn cô biến thành con ngốc vậy chứ.

Min Yoongi nhíu mày.

"Em nói sao? Anh thừa nhận tối hôm đó anh không về nhà nhưng mà cả buổi tối anh đều ở cùng Kim Namjoon, làm sao ngủ cùng người phụ nữ khác như em nói được." Min Yoongi nhăn mặt khó hiểu. Cả buổi tối say rượu nên cũng chỉ biết ngủ.

"Đúng đó. Tối hôm đấy là tôi mời Yoongi đi chúc mừng, cả một đêm cậu ấy ở Kim gia. Tôi có thể làm chứng cậu ấy tuyệt đối không làm ra chuyện gì." Kim Namjoon đứng dậy giải thích.

So Hee cười nhạt. Cô vứt khẩu súng xuống đất, lấy điện thoại trong túi ra, mở lên dòng tin nhắn của người lạ mặt tối hôm đó gửi cho cô.

||myg||DỤ VỢ VỀ NHÀ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ