•
Sau cuộc thi thiết kế thời trang diễn ra tại Anh quốc, tên tuổi của So Hee và An In cũng đã được biết đến nhiều hơn trong ngành thiết kế trong nước.
Tập đoàn AC ngày càng lớn mạnh, khẳng định được vị trí quan trọng trong thị trường thời trang.
Công việc ngày càng bộn bề khiến So Hee không có thời gian để nghỉ ngơi.
Cuối năm rồi mà cô vẫn cứ phải chạy đi chạy lại giữa Min thị và AC. Công việc chia làm hai ca, ca sáng là ở AC, ca chiều là ở Min thị.
Mọi thứ ở AC cũng khiến cô đủ mệt rồi, bây giờ Min Yoongi lại còn muốn hành hạ cô nữa mới đau. Min thị lại có thêm một lĩnh vực kinh doanh mới đó là thời trang. Không hiểu sao cô lại đồng ý kí hợp đồng làm việc cho Min thị chứ! Hối hận rồi.
Cuối năm là thời điểm mọi người tấp nập bận rộn đi mua sắm để chuẩn bị đón Tết vậy mà So Hee lại suốt ngày phải vùi đầu vào đống tài liệu.
Hơn một tháng trời bị hành hạ, liệu có còn ai nhận ra cô là Cana của AC nữa không?
Buổi sáng sớm, như thường lệ, lúc ở nhà là lúc thoải mái nhất. Mỗi sáng thức dậy đều nhìn thấy bản mặt đáng ghét của Min Yoongi .
"Anh có thôi hành hạ em có được không? Em sắp không muốn sống nữa rồi." So Hee thở dài.
"Ừm." Min Yoongi chỉ đáp một câu ngắn gọn.
So Hee nhíu mày, kéo chặt chiếc cà vạt tới nỗi nó sắp thít chặt cổ Min Yoongi .
"Như vậy là ý gì? Rốt cuộc anh..."
"Đến ngày hai tám chúng ta sẽ đi nghỉ ngơi. Anh đã sắp xếp lịch rồi, cho nhân viên nghỉ mười hai ngày ăn Tết." Min Yoongi cầm lấy bàn tay đang nắm chặt chiếc cà vạt kia, dần dần nới lỏng.
"Thật không?" So Hee gần như vui sướng tới nỗi nhảy dựng lên.
Min Yoongi cười rồi gật đầu.
"Anh đi đây." Min Yoongi hôn nhẹ lên môi cô rồi đi ra ngoài. Đúng là làm sếp quả thật... không dễ dàng một chút nào.
----------------
AC...
"A! Chết mất thôi!"
So Hee ngồi vò đầu bứt tóc, than vãn không ngừng nghỉ. Đã bận rồi mấy nhà thiết kế rảnh hơi kia còn tổ chức tiệc cuối năm nữa chứ. Muốn cô chết sớm có phải không vậy?
"So Hee, nếu cậu mệt thì tối về nhà nghỉ ngơi đi. Mình sắp xếp đi một mình." An In bận rộn vừa ăn chiếc bánh kẹp vừa xem tài liệu.
So Hee thở dài rồi lắc đầu: "Đâu thể vậy được. Chúng ta cùng đi. Mọi việc dồn hết lên người Taehyung đi."
Taehyung quay người lại, ánh mắt sắc như muốn giết người.
"Em sai rồi." So Hee cười hì hì.
Buổi trưa, cuộc họp vừa kết thúc, So Hee lập tức lái xe đến Min thị. Cô chỉ cần ba ngày nữa là mọi thứ ở Min thị sẽ xong xuôi, lúc đó có thể thảnh thơi chờ tới ngày nghỉ lễ rồi.
Vừa xuống xe, So Hee đã bắt gặp ngay một thân ảnh quen thuộc. Anh chàng ngoại quốc với đôi mắt xanh và mái tóc màu nâu khói. Chà! Độc đáo thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
||myg||DỤ VỢ VỀ NHÀ
RomanceHong So Hee, 22 tuổi, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Quá khứ nhu nhược, bị chèn ép, bị phản bội bởi tình yêu đã khiến cô trở thành một phụ nữ kiên cường với ngoại hình xinh đẹp. Min Yoongi, 28 tuổi, con trai cưng nhà họ Min, tổng giám đốc tập đo...