Chương 35

869 44 0
                                    

Một ngày trôi qua với biết bao phiền toái. Haizz... Buổi sáng thì bị Min Yoongi quấy rầy, buổi chiều bị lôi đi họp Hội đồng quản trị với tư cách là cổ đông lớn. Mới đầu thì ai cũng có ý kiến với So Hee nhưng nhìn thấy ánh mắt đầy sát khí của Min Yoongi thì chẳng ai dám ho he nửa lời.

Cuộc họp kết thúc, Min Yoongi có việc bận nên So Hee về nhà một mình. Đang thu dọn đồ đạc trên bàn thì Bố Hong gọi tới.

"Alo."

"So Hee, con về nhà một chuyến, ba có chuyện cần hỏi con." Bố Hong Thành có chút khó nghe.

So Hee cười khổ rồi nói: "Vầng." Có bao giờ nói chuyện tử tế được đâu chứ.

So Hee miễn cưỡng bắt taxi về Hong gia một chuyến. Vừa bước vào thì đã bị Dì Lee xông tới túm cổ áo.

"Con tiện nhân nhà mày. Mày dám đào bới Young Rae để cho con bé bị Sung Chin bỏ." Dì Lee hét lớn, mặt mày cau có, bà ta dường như đang rất tức giận.

"Chát." Ngay lập tức trên má So Hee đã xuất hiện một vệt đỏ in dấu bàn tay. Có thể nói rằng cái tát của Dì Lee khá mạnh.

So Hee coi như không có gì, nhếch môi cười.

"Bà có chứng cứ gì mà đổ oan cho tôi?"

"Mày đừng tưởng tao không có. Mày xem đoạn video này xem. Ngay từ đầu tao đã nghi ngờ là mày." Dì Lee giận dữ ném điện thoại vào So Hee.

So Hee cầm điện thoại lên, xem đoạn video đang phát trong đó. Là cuộc nói chuyện giữa An In và Kim Namjoon, trong đó thì liên tục nhắc tới So Hee. Cô siết chặt tay, giương mắt nhìn Dì Lee.

"Là tôi thì đã sao? Tôi chẳng lẽ không có quyền làm sáng tỏ sự thật?" So Hee nheo mắt lại, nói rõ từng câu từng chữ.

"Chát." Bố Hong không biết ở đâu đi ra, giơ tay tát một phát vào má So Hee. Hai bên má giờ cũng đã cân bằng, bên nào cũng đỏ như bên nào.

"Tại sao mày lại làm như thế? Hại đời em gái mày rồi, mày hài lòng chưa?" Bố Hong nạt nộ, quát lớn, chỉ tay về phía Hong Young Rae .

So Hee nhìn về phía Hong Young Rae , chỉ biết nở nụ cười khinh bỉ. Khóc ư? Giả tạo. Tự gây nghiệp rồi giả vờ vô tội sao?

"Là nó tự làm tự chịu." So Hee khoanh tay lại, giọng lạnh băng. Giờ thì cô sẽ chẳng nể mặt tình thân gì nữa.

"Mày... mày... mày hại Hong gia còn chưa đủ sao?" Bố Hong tức giận, chỉ thẳng vào mặt So Hee.

So Hee cười nhạt rồi nói: "Hại? Tôi nhớ không nhầm thì tôi chẳng làm cái gì tổn hại tới cái nhà họ Hong này cả.Min gia cũng đã đầu tư vào dự án của các người rồi. Bây giờ còn nói tôi hại các người? Nực cười."

Dì Lee tiếp tục chen mồm vào.

"Mày chỉ mới thế thôi mà đã lên mặt. Sung thị đầu tư cho Hong thị biết bao nhiêu, giờ thì hay rồi,Hong gia chuẩn bị phá sản rồi, mày hài lòng chưa."

"Chưa. Tôi vốn không bao giờ hài lòng. Các người đối xử với tôi như thế nào thì tôi sẽ đòi lại gấp bội, như thế này là quá dễ dàng với các người." So Hee lên tiếng phản bác.

||myg||DỤ VỢ VỀ NHÀ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ