Chương 7

1.2K 80 5
                                    

Ánh nắng từ cửa sổ chiếu vào căn phòng rộng lớn mang lại cảm giác ấm áp.

Trên chiếc giường rộng lớn, So Hee chợt tỉnh giấc. Cô dụi dụi mắt, vươn vai rồi bước xuống giường. Một lúc lâu sau, cô đi xuống phòng khách với một bộ đồ đơn giản.

"Thiếu phu nhân, thiếu gia dặn là hôm nay cô có thể tới Min thị một chuyến." Quản gia Oh đi tới chỗ So Hee, cất giọng trầm ổn.

"Tới Min thị? Để làm gì?" So Hee nhíu mày.

"Thiếu phu nhân hiện tại là cổ đông lớn của Min thị cho nên thiếu gia muốn sắp xếp cho cô một công việc."

"Ồ!" So Hee gật gật đầu. Thì ra là vậy, hiện tại cô là cổ đông lớn, nắm giữ tới bảy phần trăm cổ phần của Min thị cho nên cũng cần có chút thể diện.

So Hee dùng bữa sáng xong, sau đó thì lên lầu, thay một bộ trang phục công sở. Phải công nhận là Min Yoongi chuẩn bị rất chu đáo. Anh đã sắm sửa tất cả mọi thứ cho cô mà cô không hề hay biết.

So Hee ngồi xe do Min Yoongi chuẩn bị, đi thẳng tới trụ sở chính của Min thị.

Dưới ánh mặt trời chói chang, tòa nhà cao hơn sáu mươi tầng như tỏa sáng. Tòa nhà này quá đỗi to nên So Hee đứng nhìn một hồi lâu. Tập đoàn của cô đúng là vẫn còn quá nhỏ bé so với Min thị. So Hee lắc đầu.

Bên trong tòa nhà, người đi lại đông đúc, trên tay ai cũng cầm laptop hoặc cầm tài liệu các thứ. Chứng tỏ rằng tập đoàn này có công suất làm việc rất cao. Một nhân viên đi tới, cúi người chào hỏi.

"Xin chào tiểu thư, cho hỏi cô muốn tìm ai ạ?"

"Tôi tới tìm Min Yoongi ." So Hee cười nhẹ.

"Ý cô là Min tổng?" Mặt cô nhân viên kia trở nên khó coi.

So Hee gật đầu nhẹ rồi nói: "Cho hỏi Min tổng của các người hiện đang ở đâu?"

"Xin lỗi nhưng xin hỏi tiểu thư là..." Cô nhân viên nheo mắt hỏi.

"À. Đây là danh thiếp của tôi." So Hee khẽ cười, lấy trong túi ra một tờ danh thiếp.

"Cô... cô là Cana, nhà thiết kế của nhãn hiệu thời trang AC sao?" Cô nhân viên kia hớn hở.

So Hee nở nụ cười rồi gật đầu.

"Cô là thần tượng của tôi, có thể cho tôi xin chữ kí không?" Cô nhân viên kia cuống quýt lên, sau đó lấy ra một tờ giấy cùng cây bút.

So Hee kí tên xong, đưa tờ giấy cho cô nhân viên rồi hỏi: "Vậy cho tôi hỏi Min tổng đang ở đâu?"

"Min tổng đang họp ở tầng trên cùng. Cô cứ đi thang máy là tới." Cô nhân viên kia vui mừng quá khích. Lần đầu tiên trong đời được thần tượng.

So Hee đi thang máy lên tầng trên cùng. Cửa thang máy vừa mở thì lập tức nhìn thấy khuôn mặt quen thuộc nhưng vô cùng xa lạ.

"Sung Chin ?"

"Tiểu So, em tới đây làm cái gì vậy?" Sung Chin ngạc nhiên hỏi cô.

"Tôi tới đây làm gì đâu liên quan tới anh." So Hee không buồn quan tâm tên tra nam kia, lập tức đi ra khỏi thang máy.

"Hyewon ! Chúng ta nói chuyện chút đi. Anh mời em uống cà phê." Sung Chin bỗng nắm lấy tay So Hee.

||myg||DỤ VỢ VỀ NHÀ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ