Chương 74

709 48 1
                                    

Ánh sáng lại một lần nữa xuất hiện trong căn phòng tối om. Thân hình nhỏ bé, phờ phạc bị trói buộc trên chiếc ghế giữa căn phòng nhỏ hẹp. Vì tác dụng của thuốc ngủ, So Hee vẫn trong trạng thái mê man.

"Bốp"

Hong Young Rae tát mạnh hai phát liền lên gương mặt trắng bệch của So Hee. Dần dần hai má cô trở nên đỏ ửng.

So Hee lờ đờ mở mắt, không rõ chuyện gì đang xảy ra, ngước mắt lên thì thấy Hong Young Rae đang đứng khoanh tay trước mặt cô.

"Chúng ta bây giờ sẽ bắt đầu chơi. Mặc dù Yoon Won Sik không cho tôi động vào cô nhưng mà đã làm sao... Chơi đùa cô chán rồi, đằng nào cô cũng phải chết." Hong Young Rae nâng cằm So Hee lên, khóe môi ẩn hiện nụ cười.

So Hee im lặng, không nói bất cứ điều gì, hai mắt nhìn ả bằng ánh mắt khinh bỉ.

"Chát."

Cô ta bắt đầu giơ tay tát cô. Mạnh tới nỗi khóe môi cô đã rỉ máu. Đôi môi trắng bệch bây giờ đã nhuốm một màu đỏ của máu. So Hee hơi nhếch miệng cười.

"Chỉ vậy thôi?"

"Chát"

Một bạt tai nữa vào khuôn mặt bên kia của cô.

"Cái khuôn mặt này của cô... chính là khuôn mặt chuyên đi quyến rũ đàn ông. Để xem hôm nay cô còn có thể quyến rũ được tên đàn ông nào nữa. Đến lúc đó, Min thiếu sẽ bỏ cô, vị trí thiếu phu nhân sẽ là của tôi." Ả một lần nữa nâng cằm cô lên, cười lớn, đôi mắt hung tàn.

"Vọng tưởng, ngông cuồng." So Hee lạnh giọng nói.

"Chát"

Gương mặt cô lúc này nóng rát vô cùng. Nếu nói không đau thì cũng không đúng.

"Thanh cao, tiếp tục thanh cao đi." Hong Young Rae lấy ra một con dao nhỏ, vô cùng sắc nhọn.

Lưỡi dao mát lạnh chạm vào da thịt cô khiến cô không khỏi toát mồ hôi lạnh

"Chà chà... gương mặt này... làn da này... hủy đi thì thật đáng tiếc. Nhưng biết làm sao giờ..." Cô ta khẽ nở nụ cười chua xót.

Lưỡi dao lia qua làn da trắng mịn của cô, một cảm giác tê dại. Màu đỏ từ từ chảy ra từ những vết dao của Hong Young Rae . Trên mặt So Hee lúc này đã xuất hiện một vết thương khá dài.

"Rầm!"

Cánh cửa đột nhiên bật tung ra, Hong Young Rae tái mét mặt, quay lại nhìn về phía cửa, dấu con dao ra sau lưng.

"Hong Young Rae ... Cô đang làm cái gì vậy?" Giọng người đàn ông lạnh lùng vang lên.

Hong Young Rae run bần bật, cất giọng run rẩy: "E... Em không có."

Yoon Won Sik nhìn vào gương mặt So Hee, ánh mắt trở nên u tối, mờ mịt.

"Bốp"

Hong Young Rae Hoa bị một phát tát, ngã nhào xuống nền nhà, mắt rưng rưng lệ.

"Yoon...Yoon Won Sik ."

"Dám làm trái lệnh của tôi, cô chán sống rồi à?" Hắn ta hét lớn vào mặt Hong Young Rae .

||myg||DỤ VỢ VỀ NHÀ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ