Chương 95

782 41 6
                                    


Ngày mười sáu tháng năm, bãi biển Pink Sand, bang Florida, Mỹ.

Dải cát màu hồng đầy quyến rũ, nước biển trong vắt màu xanh ngọc, nhìn thấy cả đáy. Có thể nói đây là địa điểm lãng mạn, lí tưởng của các cặp tình nhân.

"Woa! Giống như ở thiên đường vậy!" So Hee hít một hơi thật sâu rồi cảm thán.

"Thấy sao. Chỗ này anh chọn không tồi." Kim Namjoon nháy nháy mắt.

"Không phải là không tồi mà là quá tuyệt." An In cởi bỏ giày, trực tiếp chạy trên cát, cảm nhận độ mềm mịn và mát của cát.

"Chờ mình với." So Hee cũng ném giày, chạy theo An In.

Min Yoongi thì ở trong một khu nghỉ dưỡng gần đó, cho người sắp xếp lại một vài thứ.

"Xong chưa?" Kim Namjoon đi tới, đặt một tay lên vai Min Yoongi .

"Xong rồi." Min Yoongi khoanh tay lại, gật đầu.

"Kiểu này chắc phải dời lại quá. Hai cô ấy thích quá nên chạy luôn rồi."Kim Namjoon khẽ lắc đầu.

"Còn hai ngày nữa." Min Yoongi nhìn điện thoại rồi nói.

"Còn đúng hai ngày mà So Hee nhà cậu còn đòi đi Nhật Bản chụp ảnh nữa. Kịp không vậy?" Kim Namjoon hướng mắt ra bờ biển, nhìn So Hee cùng An In đang chạy trên dải cát màu hồng.

"Không kịp thì sau khi tổ chức xong đi. Cô ấy muốn đi đâu, tôi cho cô ấy đi." Min Yoongi cũng hướng mắt ra bờ biển, nở nụ cười.

"Bữa giờ cũng chẳng biết đi bao nhiêu nơi nữa. Ở Anh mất bốn ngày, Pháp hai ngày, Hy Lạp hai ngày, Úc một ngày, bây giờ lại ở Mỹ. Có phải cô ấy đòi đi Bắc Cực thì cậu cho đi luôn không?" Kim Namjoon đếm ngón tay rồi than vãn.

"Cô ấy thích là được." Một câu ngắn gọn chứng tỏ mức độ chiều vợ của Min Yoongi .

"Tôi nghĩ mình nên làm thêm một phòng để treo ảnh cưới." Kim Namjoon lắc lắc đầu.

"Tôi chuẩn bị sẵn rồi." Min Yoongi nhếch môi cười.

Kim Namjoon cả kinh nhìn Min Yoongi . Không ngờ anh lại còn chu đáo hơn người đàn ông am hiểu sự đời như Kim Namjoon.

Nói chuẩn bị một phòng để trưng ảnh cưới cũng không quá. Bởi vì mỗi nơi mà So Hee đi, hai người ít nhất cũng phải chụp hơn hai bộ ảnh. Tổng cộng chắc gần hai chục bộ ảnh cưới rồi.

Nhà Kim Namjoon cũng không kém. An In không đòi chụp nhiều nhưng anh lại cứ hùa theo So Hee. Muốn đọ xem ai chụp nhiều hơn, đẹp hơn. Kết quả là sắp phải chuẩn bị một phòng để trưng ảnh cưới.

Hai ngày nữa, bốn người họ sẽ phải bay về Anh để tổ chức hôn lễ. Địa điểm là vùng ngoại ô London, khu resort cao cấp của Choi gia.

Hai giờ chiều, ánh nắng không gắt quá, vừa đủ ánh sáng tốt để chụp ảnh.

Đầu tiên, So Hee cùng Min Yoongi mặc bộ Hanbok truyền thống, sau đó sẽ đổi thành đồ cưới kiểu hiện đại.

Đội ngũ thợ chụp ảnh do Kim Namjoon chuẩn bị, đều là những nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh cưới nổi tiếng. Thợ make up, nhà thiết kế nổi tiếng của thế giới.

||myg||DỤ VỢ VỀ NHÀ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ