•
Mùa đông đến rồi, trời cũng ngày càng lạnh...Trong căn biệt thự ấm áp, con chó nhỏ như con sóc cứ chạy quanh quẩn quanh một đứa trẻ mới chập chững biết đi.
Những bước đi của trẻ nhỏ thật khiến người ta không nhịn được mà cười. Đôi chân ngắn, hai má còn phính sữa, cái mỏ khẽ chu, lớp quần áo ấm áp mà dày cộm.
Đứa trẻ trông như một cục kẹo di động bước đi trên sàn nhà.
"Đá nhỏ, baba sắp về rồi, con có vui không?"
Người phụ nữ trong bộ trang phục công sở ôm lấy đứa trẻ, khẽ hôn lên má bé một cái.
"Không, Đá nhỏ không thích baba." Cái miệng nhỏ chu ra, hàng lông mày nhỏ xíu khẽ chau lại.
"Xem con kìa! Cái biểu cảm này, thật giống hệt baba của con. Trông thật đáng ghét mà." So Hee cưng chiều, nựng cái má phúng phính của cô con gái nhỏ.
"Đá nhỏ không đáng ghét, omma đừng ghét Đá nhỏ." Con bé như tưởng bị mẹ ghét, mếu máo, suýt nữa thì khóc.
"Được được. Không ghét con. omma yêu con nhất." So Hee cười dỗ dành.
"Ai cho phép em yêu người khác hơn anh?" Giọng nói từ ngoài cửa vọng vào, mang chút đùa cợt.
"Baba!" Thấy Min Yoongi về, Đá nhỏ mới sáng mắt lên.
Trời trời! Con bé hồi nãy vừa mới nói không thích ai đó cơ mà. Sao giờ lại lật mặt nhanh thế kia. Đúng là bố nào con nấy mà.
"Aiya! Đá nhỏ, con có nhớ baba không?" Min Yoongi ôm lấy đứa bé, hôn nhẹ lên chiếc má rồi cưng chiều nhìn cô con gái của mình.
"Có chứ ạ." Cô bé cũng hôn lên má baba một cái.
"Jin Hae, hôm nay con thế nào rồi?" So Hee nhìn ra phía sau, thấy đứa con trai đang đứng phủi áo thì liền tới hỏi thăm.
"Rất tốt ạ." Cậu bé nở nụ cười, gương mặt đẹp trai không kém gì Min Yoongi . Đúng là gen tốt mà.
"Đi, mọi người mau vào phòng bếp rửa tay, chúng ta cùng nhau ăn cơm." So Hee ôm lấy con trai rồi đi vào trong phòng bếp. Min Yoongi bế con gái cũng đi theo sau.
Một mâm cơm, thức ăn nóng hổi, khói tỏa nghi ngút. Chiếc bàn vốn chỉ có hai người giờ đây đã thành chiếc bàn có bốn người, vô cùng ấm cúng, hạnh phúc.
Min Yoongi và Hong So Hee có hai đứa con. Một đứa con trai lớn năm nay đã bảy tuổi, tên Min Jin Hae. Cô con gái nhỏ năm nay mới ba tuổi, tên Min Ga eul thường gọi là Đá nhỏ.
Con trai vốn vô cùng thông minh, đặc biệt thừa hưởng gen di truyền của mẹ nên có niềm đam mê nghệ thuật, đặc biệt là vẽ tranh. Có điều, không biết thằng bé giống ai mà hát vô cùng hay.
Cô bé Đá nhỏ thì lại vô cùng lém lỉnh, vô cùng nghịch ngợm. Cô nhóc này tuy nhỏ tuổi nhưng rất biết dùng sự dễ thương của mình làm người khác xiêu lòng. Mặc dù thông minh nhưng sự thông minh của nhóc này chuyên dùng để nghĩ cách gạt kẹo của mẹ mình.
- ----
"Ga eul, tôi thích cậu, cậu có thể làm bạn gái của tôi không?" Một cậu nam sinh dũng cảm đút tay vào túi quần, làm bộ dạng ngầu lòi đúng chuẩn lạnh lùng boy để tỏ tình con gái nhà người ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
||myg||DỤ VỢ VỀ NHÀ
RomanceHong So Hee, 22 tuổi, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Quá khứ nhu nhược, bị chèn ép, bị phản bội bởi tình yêu đã khiến cô trở thành một phụ nữ kiên cường với ngoại hình xinh đẹp. Min Yoongi, 28 tuổi, con trai cưng nhà họ Min, tổng giám đốc tập đo...