Chương 9

1.1K 70 0
                                    

"Phòng anh? Vậy tôi ở đâu?" So Hee khẽ chau mày.

"Tất nhiên là em ở đây với tôi rồi. Chúng ta là vợ chồng, tất nhiên là phải ngủ một phòng rồi." Min Yoongi kéo So Hee vào lòng, ôm chặt.

"Nhà anh rộng như vậy, có phải nhất thiết ở chung phòng không vậy?"

"Đương nhiên là có." Min Yoongi buồn cười, khẽ nâng cằm cô lên.

So Hee lấy tay đẩy mạnh Min Yoongi ra, nhanh chóng xuống giường, ra chỗ sofa, chỉ vào đó.

"Nếu anh muốn ngủ ở đây thì ra đây nhé! Tôi không nhường giường cho anh đâu."

"Nếu tôi nói không thì sao?" Min Yoongi dựa người vào thành giường, khoanh tay lại, khẽ nhếch môi cười.

"Vậy tôi đi chỗ khác là được." So Hee khoanh tay, giọng đầy đắc ý. Nói xong, cô liền lấy chiếc vali ra, mở tủ, lấy mấy bộ quần áo trong tủ ra. Đây là cơ hội tốt, cô có lí do chính đáng để rời đi.

Đang mải vui vẻ xếp quần áo thì So Hee liền bị kéo mạnh về phía sau, va vào thân hình cao lớn của Min Yoongi .

"A! Anh làm cái gì vậy?"

"Em muốn đi đâu?"

"Anh không cho tôi ngủ thì tôi ra ngoài tìm chỗ ngủ." So Hee bất mãn, đẩy mạnh người đàn ông ra nhưng lần này anh ta dùng lực khá mạnh nên cô không thể chống lại được.

"Ai nói tôi không cho em ngủ?"Min Yoongi nâng cằm cô lên, nhìn thẳng vào đôi mắt trong veo của cô.

Bị bắt nhìn vào đôi mắt sâu thẳm như hố đen kia, So Hee bất giác lơ đãng, tâm trí như bị hút vào đôi mắt ấy.

"Tôi..."

"Ưm"

Min Yoongi thấy vẻ mặt ngây ngô của cô liền không kìm chế nổi, đặt lên đôi môi nhỏ của cô một nụ hôn. Bàn tay to lớn áp chế gáy cô, không cho cô một cơ hội phản kháng.

So Hee tức tối, hai tay liên tục phản kháng, đập mạnh vào ngực của Min Yoongi nhưng đều vô tác dụng. Đây là lần thứ ba cô bị hắn cưỡng hôn rồi. Thật tức quá mà!

Min Yoongi hôn điên cuồng, đôi môi của So Hee như bị cắn nát. Cuối cùng, anh cũng chịu buông tha cho đôi môi của cô, giọng có chút khàn.

"Đây là hình phạt cảnh cáo em. Tuyệt đối không được có ý nghĩ rời khỏi đây."

So Hee vẫn bị anh ôm chặt vào lòng, cô thở hổn hển, trừng lớn mắt.

"Anh... cái đồ... vô sỉ."

"Ưm"

Xong! Đôi môi của cô một lần nữa chị chiếm giữ. Cái tên này bị cuồng hôn hay sao vậy? Cô sắp ngạt thở mà chết tới nơi rồi đây.

Min Yoongi hôn cô càng nồng nhiệt hơn lần trước, bàn tay không an phận khẽ luồn vào trong áo ngủ của cô từ phía lưng.

"A"

Cảm giác được sức nóng bỏng của bàn tay Min Yoongi trên da thịt cô, So Hee hốt hoảng kêu lên, ngay lập tức đẩy mạnh người anh ra.

Nhưng vừa đẩy ra thì cô lập tức bị anh kéo lại. Anh ghé sát tai cô, khẽ thì thầm.

"Yên tâm. Nếu em ngoan ngoãn ngủ với tôi, tôi sẽ không ăn em đâu. Nếu em mà còn phản kháng thì đừng trách tôi..."

||myg||DỤ VỢ VỀ NHÀ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ